"Chào phu nhân ạ!"
"Mày còn gọi thế thêm lần nữa là dép phi thẳng vào mồm đấy."
Kazutora tỏ vẻ bực dọc và cao giọng với thành viên vừa đi ngang qua mình. Cậu ta nhe răng cười hì, chẳng có chút nào là nghe lọt tai.
"Dạ vâng, thưa phu nhân!"
Mắt thấy lời cảnh cáo của mình bay theo cơn gió thoảng, Kazutora quay ngoắt sang Baji đang đứng cạnh, cau mày.
"Mày không nhắc nhở đàn em vô lễ còn ở đấy mà cười!?"
Baji giả vờ ho một tiếng với bộ dạng nghiêm túc, đưa tay quàng vai Kazutora, nói:
"Thưa dạ đàng hoàng, không thể nói là vô lễ được... Cùng là thành viên Toman với nhau, đùa tí thôi mà, mày làm gì phải căng."
"Đùa tí của mày là hễ thấy tao ở đâu là chúng nó lại mở miệng gọi tao là phu nhân ấy hả?" Kazutora gằn mấy tiếng quan trọng. "Ở buổi họp băng thì thôi, đằng này giữa phố xá đông nghịt tụi nó cũng oang oang cho được!"
"Mày không thích thì cứ cho chúng nó một trận, lần sau đảm bảo không dám nữa."
"Mày có biết số lượng chúng nó là bao nhiêu không? Cả-cái-đội-một-này! Gần đây còn có bọn ở đội khác học theo nữa." Càng nói Kazutora càng thấy nhức đầu, giọng gay gắt. "Đập tụi nó xong thì Toman có mà còn cái nịt!"
Là một người yêu mèo, việc khiến một con mèo đang xù lông bình tĩnh lại là một trong những kỹ năng cần thiết. Baji vuốt lưng Kazutora để cậu hạ hỏa, thở dài như đóng kịch.
"Hầy, biết thế. Nếu chỉ có một hai thằng thì tao còn giải quyết được, nhưng cả một đội thì..."
"Thôi mày tắt văn được rồi đấy. Năng lực của mày thế nào tao còn không biết à." Cậu cho anh một cái liếc sắc lẻm. "Không có mày dung túng thì chúng nó dám gọi như thế chắc?"
"Tao đâu ngờ một truyền mười mười truyền trăm..." Baji nhìn sang hướng khác, vẻ né tránh.
"Mày nói như thể mình vô tội lắm." Kazutora bóp má Baji. "Có khi nào mày là thằng đầu têu trò này không?"
Nhìn Kazutora như vậy, tự dưng Baji thấy buồn cười. Không khó để thoát khỏi vuốt mèo, Baji giữ chặt tay cậu để chắc chắn con hổ không giương nanh múa vuốt với mình được nữa.
"Chứng tỏ mọi người đều có chung suy nghĩ, dù sao thì vị trí của mày trong đội cũng khá là đặc biệt." Baji cười đầy ý xấu, ghé tai Kazutora, nói nhỏ. "Có thành viên nào dám vô lễ với đội trưởng như mày không?"
Mẹ nó chứ, Kazutora nhận ra là mình không phủ nhận được. Thẹn quá hóa giận, cậu đạp cho tên khốn tóc đen một phát, thoát khỏi gọng kìm, đi thẳng về phía đám Mikey, từng bước chân mang theo sự bực bội. Giống như mấy đội viên của mình, Baji cười hì hì rồi chạy lại quàng vai bá cổ Kazutora.
Một chuỗi động tác vừa rồi của hai người lọt hết vào mắt của các thành viên đội một, thế là không gian thoáng cái đầy tiếng xì xào, "Thấy chưa, tao đã bảo mà", "Đúng là gọi phu nhân vẫn thuận mồm nhất", "Suỵt, nói nhỏ thôi, phu nhân nghe thấy lại đấm cho bây giờ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BajiKazu] Phu nhân của đội trưởng đội một
FanfictionCác thành viên của Toman truyền tai nhau một cụm từ đặc biệt.