Hooo.. gravee... ito na pinaka hihintay ko ..
NAKA migrate na uli Ako sa pinas ..sa wakas. dito na ako mag aaral..
Ayoko ko sa N.Y.
Gusto ko Sa BulSu nalang ako lilipat..By the way..
Im Anna Lynn 17 for short Ann..
.. ipinanganak ako sa malolos bulacan.. after ko nag grad. Ng kindergarten nag migrate kami sa New York.. ayoko doon..peru wala akong magawa dati..peru ngayon uuwi na ako kasi miss na miss ko c grandma..
Lolas girl ehh.. hehe2nd yr college na sana ako.Ngayon. kaso d ma credit yong ibng subject ko ehh..
Kaya nag change nalng ako ng course..Back to zero ako..Peru ok lng.. kasi
Im now officially enrolled at Bulacan State university.. taking up bachelor of science in tourism..O diba? Girly course?? HAhaa.. last course ko na to..
Sorry mommy.. daddy.. sadyang ayoko dyan mag.aral.. heheeheHalos lahat ng gusto ko... nasa akin na...
Peru sabi ng mga bestfriend ko.sa New york abnormal daw ako.. haha
Wala daw kasi akong crush.. ni isa mula high school..
Haha
Paki ba nila?
e pano kung d ko pa nahanap c Da One ko?? Haha..
May magagawa ba kayo??Love? For me ..the defition of that is between honesty and respect.
But.. according to those people who are inlove .
Love is like a rainbow..
Echetera.echetera..
Haha
Power2 na yan.. hahaExcited naba kayo?? PAra sa ibng chika babez at pangyayari?
Ok.. chillax lng... hehe read d nxt part..Be inspired .......