Là đêm.
Tưởng Siêu ở trên giường qua lại quay cuồng, triển sườn khó miên.
Dưới thân giường là mềm xốp thoải mái, nhưng Tưởng Siêu thật lâu không ngủ quá như vậy giường, tổng cảm thấy thực không thói quen.
Hắn trợn tròn mắt mộc ngốc ngốc nhìn chằm chằm tối tăm nóc nhà nhìn sau một lúc lâu, rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống ngồi dậy.
Tưởng Siêu muốn đi phòng khách ngồi ngồi, không nghĩ tới phòng ngủ môn mở ra sau lại chiếu tiến vào một bó mờ nhạt ánh đèn, tông chủ nằm ngửa ở ghế trên, nửa ôm cánh tay, ăn mặc giày da mũi chân trên mặt đất tiết tấu quy luật nhẹ điểm.
Tông chủ màu đen tóc dài đã làm, nhưng là một chút đều khô cằn táo, ở ánh đèn hạ thậm chí có thể chiết xạ ra ánh sáng, hắn lần này không lại giống như phía trước như vậy toàn thân trần truồng, đem trong ngăn tủ kia bộ chế phục màu đen quần dài lấy ra tới bộ lên, nửa người trên tuy rằng còn trần trụi, nhưng không giống phía trước như vậy làm người xấu hổ cảm thấy thẹn ánh mắt một cái chớp mắt đều không thể tạm dừng, Tưởng Siêu lần này liền dám đi đánh giá hắn dáng người, nhìn kỹ.
Tông chủ cao thả gầy, nhưng không phải cái loại này đặc biệt đơn bạc gầy, mà là gầy nhưng rắn chắc, nửa người trên cơ bắp rắn chắc, cơ ngực no đủ, tám khối cơ bụng tràn ngập dụ hoặc hơi thở.
Tưởng Siêu nhịn không được nhìn nhiều vài lần, bởi vì, này đại khái là nam nhân trung hoàn mỹ nhất dáng người đi.
Nghe được cửa mở thanh âm, tông chủ nhìn lại đây, hắn thẳng lăng lăng mà nhìn Tưởng Siêu, hắc nặng nề đôi mắt có loại mạc danh áp lực, Tưởng Siêu rốt cuộc giác ra xấu hổ tới, liền câu tiếp đón cũng chưa đánh liền đóng cửa lại.
Chờ hắn đem chế phục áo sơmi quần áo đều lấy ra tới mặc vào sau, mới lại mở cửa đi ra, sau đó ở tông chủ cách đó không xa ghế trên ngồi xuống.
Tưởng Siêu đem thần báo bên tai cũng mang lên, thần báo bên tai có thể là ngủ rồi, truyền ra thanh âm tràn đầy buồn ngủ: "Tông chủ, như vậy chậm ngươi như thế nào còn không có ngủ......"
Tông chủ lông mày và lông mi nhẹ rũ, hỏi: "Ngươi đâu, vì cái gì không ngủ?"
Tông chủ đem vấn đề lại vứt trở về, Tưởng Siêu cũng không cấp, hắn chỉ là quá nhàm chán, tìm một người cùng hắn trò chuyện mà thôi.
Tưởng Siêu thấp giọng nói: "Cảm giác hoàn cảnh như vậy quá xa lạ cũng quá an nhàn, ta không thói quen."
Tông chủ không nói, hảo sau một lúc lâu đột nhiên hỏi: "Muốn tìm điểm kích thích sao?"
Tưởng Siêu dừng lại, kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn hắn một cái, khiêm tốn thỉnh giáo nói: "Cái dạng gì kích thích?"
Tông chủ không có trả lời, ánh mắt từ đầu đến chân đem hắn nhìn một lần, giống như một bàn tay, mềm nhẹ chậm chọn mà vỗ biến toàn thân.
Tưởng Siêu ngồi không yên, khô cằn nói: "Tông chủ, ngươi là ở nói giỡn đi? Nói nữa, ngươi không phải đạo sĩ sao, ngươi cũng có thể cái kia sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần minh tư bôn trò chơi [ vô hạn ]
FantasyHán Việt: Thần minh đích luyến ái du hí [ vô hạn ] Tác giả: Mộc Ngư Ca Mắt mù mỹ nhân Tương Nô trước khi chết, ngoài ý muốn tiến vào một cái vô hạn sinh tồn thế giới. Hắn vốn tưởng rằng chính mình tìm được đường sống trong chỗ chết, chưa từng tưởng...