Thời gian êm ấm lẫn bận rộn của cả hai vẫn đều đặn trôi qua. Công ty đã không còn bắt buộc bốn thành viên BLACKPINK phải cùng sống trong ký túc xá nữa, cho phép mỗi người có thể tự do tự túc.
Ban đầu không ai muốn rời đi, bởi ký túc xá là ngôi nhà ấm cúng, nơi chất chứa rất nhiều kỉ niệm của cả bốn từ lúc còn là thực tập sinh.
Thế nhưng sau một lần bàn bạc, nghĩ đến những vấn đề riêng tư cá nhân và người thân trong gia đình, bốn cô gái cùng nhau thống nhất sẽ dọn ra riêng, nhưng vẫn xin phép phía công ty giữ lại căn ký túc xá này, để những lúc hoạt động chung hay nếu muốn vẫn sẽ cùng nhau tụ về sống chung một chỗ.
Vốn dĩ Jennie, Jisoo và Chaeyoung đều có gia đình tại Hàn Quốc nên việc trở về nhà không có gì là lạ, chỉ là họ muốn tự cho bản thân một không gian riêng nên mới mua thêm nhà ngay tại Seoul cho tiện hơn trong việc hoạt động. Còn Lisa, người nhà ở tận Thái Lan, thỉnh thoảng mới sang Hàn Quốc thăm cô, nên việc có riêng một căn hộ là rất quan trọng.
Với khối tài sản "khiêm tốn" của mình, Lisa đã sắm một ngôi nhà với quy mô "vừa và đủ", theo sở thích và lựa chọn của cô và Chaeyoung. Và tất nhiên cô không thể để cho Chaeyoung tách riêng với mình, và nàng cũng hiển nhiên như vậy. Cả hai quyết định sẽ dọn đến ở cùng với nhau, xét về mọi mặt hoàn toàn không có gì gọi là bất tiện.
Trong năm nay như đã nói, BLACKPINK đang được YG cật lực đầu tư, liên tục tung ra những sản phẩm mới mẻ đầy bất ngờ.
Sau những ngày vất vả luyện tập, YG đã giữ lời hứa với người hâm mộ về việc sẽ thực hiện một kế hoạch trở lại sôi nổi chưa từng có cho cả nhóm, với hai single mở đường, bao gồm cả những bài hát hợp tác với nghệ sĩ quốc tế, cùng với bài hát chủ đề "LoveSick Girls" cho album phòng thu đầu tiên sau bốn năm ra mắt.
Mặc dù vẫn nhận lại không ít ý kiến trái chiều, nhưng thành công của BLACKPINK vẫn không thể nào chối cãi được, khi lần lượt phá vỡ và lập nhiều kỷ lục lẫn thành tích đáng kể, góp phần giúp cho công ty có thể thu lại lợi nhuận tốt nhất có thể.
Mọi thành công tất nhiên sẽ không dễ dàng có được, và hiển nhiên đối với những cô gái này cũng như vậy. Trong đợt comeback liên tục này, có hàng loạt những khó khăn xảy đến, nổi bật nhất có thể kể đến, cũng là điều khiến cả bốn cô gái phiền muộn nhất, chính là việc nội độ fandom lục đục chỉ vì line hát của các thành viên không đều nhau trong sáng tác kết hợp cùng với một nghệ sĩ phương Tây. Kế đó là việc so kè thành tích, nhận biết bao nhiêu chỉ trích từ phía những fandom khác và haters trong một thời gian dài.
Thế nhưng tất cả đều có thể vượt qua được, thậm chí BLACKPINK cùng với BLINKS vẫn giữ vững ngôi vương của mình từ chính công sức của họ.
Tất cả đều dường như tốt đẹp, đó là nếu như không xảy ra một vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, mà không một ai biết được.
Trong suốt thời gian tập luyện không ngừng nghỉ, Lisa đã rất nhiều lần bị chấn thương đầu gối. Vì là main dancer nên tình trạng như thế này vẫn thường xuyên xảy ra, chỉ là thời gian gần đây lại dễ dàng xảy ra với tần suất cao hơn, vì vậy cũng phần nào gây cản trở trong việc tập luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfic"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...