Giáng Sinh qua đi cũng là những ngày kết thúc mùa đông lắng đọng, như một hành trình cảm xúc, đầy sự kiên nhẫn để đợi mùa xuân rực rỡ sắc màu tràn về.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến năm mới, cả nhóm những ngày cuối năm dù vẫn còn đang bận rộn cho việc khởi chạy và chuẩn bị concert online The Show sắp tới, nhưng những ngày nghỉ đặc biệt này vẫn được phép nghỉ ngơi.
Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới dần có những chuyển biến phức tạp, cũng đã một thời gian khá lâu Lisa không được trở về quê nhà Thái Lan. Và dịp tết Dương Lịch này cô cũng vẫn phải lưu lại ở Hàn Quốc.
Đối với một cô gái coi trọng tình cảm như Lisa, cô không thể nào thoát khỏi nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương, ba mẹ và người thân bạn bè nơi đất Thái. Thậm chí có nhiều lúc khi cô vừa kết thúc cuộc gọi facetime với mẹ xong, đã liền ôm chầm lấy Chaeyoung mà khóc nức nở, không thể nào kìm nén được.
Nhưng đối với Lisa, cô cảm thấy vẫn còn may mắn bởi vì mọi người ở đây luôn thấu hiểu và yêu thương cô, không để cô phải cảm thấy cô đơn một mình. Nhất là Jennie và Jisoo, đặc biệt hơn chính là Chaeyoung. Họ luôn bên cạnh Lisa, mang đến cho cô rất nhiều cảm giác ấm áp như một gia đình, làm vơi đi trong cô phần nào nỗi nhớ nhà.
Hơn nữa sống cùng Chaeyoung, mặc dù chỉ có hai người nhưng không khí trong căn hộ lúc nào cũng tràn ngập hạnh phúc. Lisa đôi lúc thật cảm thấy biết ơn nàng vì đã luôn ở bên cô, để cô không cảm thấy cô đơn trong bất cứ tình huống nào.
Chỉ là ngày nghỉ càng đến gần, Chaeyoung cũng có gia đình của mình ở tại Hàn Quốc nên không thể nào cùng Lisa quấn quýt mãi một chỗ được. Lisa cũng biết mình không thể ích kỷ mà giữ nàng bên mình không cho nàng về thăm gia đình. Mà cô cũng lấy làm lạ một điều, Chaeyoung chỉ nói với cô rằng nàng sẽ về thăm gia đình vài ngày sẽ quay lại, không hề nhắc đến bất cứ kế hoạch gì trong những ngày đầu năm cùng với Lisa, làm cô có chút hụt hẫng.
Ngày mai Chaeyoung phải về nhà. Buổi tối nàng đang ở trong phòng chuẩn bị chút đồ đạc để đem về nhà ở tận mấy ngày. Trong lúc thu dọn nàng không có hề chú ý đến Lisa đang ngồi phía sau mình làm gì. Chỉ tận đến khi nhìn lại trong túi xách những món nàng bỏ vào tự nhiên không cánh mà bay đi đâu mất hết vài món mới nhận ra bất thường.
Nàng xoay người trừng mắt nhìn Lisa, từ từ bước tới bên cạnh giường, khoanh tay đứng trước mặt cô. Còn Lisa chỉ ôm gối ngồi dựa lưng trên giường nhìn nàng bằng ánh mắt ngây thơ đáng thương không lên tiếng. Chaeyoung trong lòng cười thầm, nhưng ngoài mặt vẫn duy trì liếc mắt, đưa tay ra trước mặt Lisa:
"Cậu mau đem ra đây."
"Đem cái gì?"- Lisa nhướng mày mở to mắt vô tội, thắc mắc hỏi.
"Tớ nói cậu mau đưa đây cho tớ nha."
Lisa vẫn duy trì lắc đầu khó hiểu.
Chaeyoung nhìn cô, không nói gì mà đi thẳng sát đến, vòng tay dùng chút lực đẩy Lisa sang một bên và giở chăn lên. Quả nhiên những món không cánh mà bay đó đều bị Lisa ấu trĩ đem đi giấu ở sau lưng như thế này.
"Cậu đừng có quậy nữa, để tớ soạn đồ cho nhanh còn đi ngủ sáng mai phải về sớm đó. Nghỉ không được bao nhiêu ngày nên phải tranh thủ nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfiction"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...