Ngày nghỉ năm mới kết thúc, những chuỗi ngày bận rộn bắt đầu quay trở lại.
Online concert "The Show" là lịch trình khởi động đầu tiên của BLACKPINK trong năm nay. Không được gặp trực tiếp người hâm mộ chính là điều tiếc nuối rất lớn đối với các cô gái, nhưng họ vẫn không để cho BLINKS phải thất vọng, vì vậy đã ra sức tích cực chăm chỉ luyện tập từ tận cuối năm ngoái.
Để bù đắp cho người hâm mộ, BLACKPINK đã mang đến những tiết mục đặc biệt đầy mãn nhãn, lần đầu tiên chỉ xuất hiện trong The Show. Quá trình set up và chuẩn bị dường như không được suôn sẻ và gặp đầy rẫy những khó khăn, nhất là sức khỏe của từng thành viên đều giảm xuống rõ rệt.
Gạt bỏ tất cả, bốn cô gái vẫn cháy hết mình dù phía dưới sân khấu không có khán giả, nhưng họ biết được có hàng trăm hàng ngàn người hâm mộ đang ở trước màn hình vỗ tay và cổ vũ cho họ. Đó chính là động lực to lớn để kết thúc "The Show" một cách hoàn hảo nhất.
Năm 2021 có lẽ là năm mà YG dành thời gian để push mạnh về hoạt động riêng lẻ của từng thành viên. Mỗi người đều nắm trong tay những hợp đồng quảng bá thương hiệu cá nhân đầy nổi bật cho riêng mình.
Như đã có thông báo chính thức từ cuối năm ngoái và đầu năm nay, Lisa sẽ quay trở lại làm cố vấn vũ đạo cho chương trình Youth With You mùa 3 của Trung Quốc song song với những campaign mà cô làm đại sứ thương hiệu. Còn Chaeyoung cũng tập trung chuẩn bị cho hoạt động solo của mình.
Kết thúc The Show, cả cô và nàng phải đều tất bật cực kỳ bận rộn. Từ sau khi xác nhận làm cố vấn, Lisa đã phải vô cùng vất vả ngay từ những ngày đầu năm. Bởi vì dịch bệnh hoành hành nên không thể trực tiếp sang Trung Quốc, nên tất tần tật mọi thứ đều phải ghi hình trực tiếp và trở thành một cố vấn online. Cũng chính vì thế mà mọi thứ dường như trở nên khó khăn hơn gấp bội.
Hai tập đầu tiên của YWY3 đã sớm được khởi chiếu, tên tuổi của cố vấn Lisa lọt vào top trending và hot search. Những cảnh xuất hiện đầu tiên của Lisa được fan hâm mộ cũng như cư dân mạng chia sẻ ngập tràn trên các trang mạng xã hội. Mặc dù chỉ có thể ghi hình online, nhưng sức hút của cô dường như vẫn không hề suy giảm.
Những ngày chuẩn bị mọi thứ cho solo, Chaeyoung hầu như phải dành tất cả thời gian trong ngày của mình để đi từ studio, đến công ty, The Black Label, đến phòng thu âm, cho đến phòng tập vũ đạo...Nàng biết rõ solo sẽ rất khó khăn, đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên nàng phải tự mình chuẩn bị cho album mà không có các thành viên bên cạnh. Nhưng đây chính là ước mơ từ lâu của nàng, cũng chính là nguyện vọng của biết bao nhiêu người hâm mộ đã chờ đợi nàng suốt hai năm qua, vì thế nàng càng phải cố hết sức mình để mang lại một sản phẩm hoàn hảo nhất có thể từ chính nỗ lực của bản thân mình.
Ngày hôm nay Chaeyoung cũng như những ngày qua, phải lăn lộn trong phòng tập và phòng thu âm của công ty. Sau khi dành suốt vài giờ đồng hồ để luyện tập vũ đạo cho bài hát mới, cuối cùng cũng đến giờ nghỉ giải lao.
Những ngày gần đây nàng và Lisa đều bận rộn với công việc riêng của mình, dù ở chung với nhau nhưng vẫn rất ít khi gặp mặt. Nhưng cả cô và nàng đều hiểu rõ tính chất công việc mà mình đang làm, cũng không ai phàn nàn bất cứ điều gì. Những lúc rảnh rỗi như thế này đều bỏ ra chút ít thời gian để hỏi han nhau vài câu, khi thì nhắn tin, khi thì sẽ gọi điện quan tâm nhắc nhở. Đối với mỗi người mà nói, sự ăn ý và thấu hiểu của cả hai đều được nâng lên đến mức không ngờ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Had Me At Hello - Chaelisa
Hayran Kurgu"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...