Dô đọc i nè

178 19 0
                                    

Sáng hôm sau đi học, họ vẫn thấy cái con ả đó đứng trước cổng chờ với hai cánh tay bị băng bó lại. Tính né đi để không đụng ả thì ả chạy lại, đang tính ôm tay Tsuki nhưng mà bị né đi. Giờ nhìn ả có khác nào 1 con vi khuẩn đáng ghét không, cứ thích bám lấy người khác ấy.
Mina: Tay em đau quá, các anh cầm cặp giúp em với ạ. Hôm qua tại sao các anh lại đi mà không chờ em.
Tất cả nhìn cậu bằng con mắt chán ghét rồi quay đi, mặc kệ lời con ả đó nói. Mà con này không biết điều, cứ lải nhải theo mà đòi người ta xách cặp cho. Trên suốt đường đi tới lớp ai cũng nhìn đám họ làm cậu rất khó chịu. Cậu chạy đi trước họ lên lớp, các anh thấy vậy nên cũng nhanh chân đi để không thấy cái con vi khuẩn này nữa.

Cậu ngồi trong lớp mà ai cũng nhìn chằm chằm cậu, nhìn một lúc mới có người lên tiếng.
A: Hinata, cậu biết tin gì chưa.
Hinata: Hả à tin gì vậy.
A: Hôm qua Mina đăng lên cái bài gì đó khóc lóc xướt mướt nói là cậu là tiểu tam chen vào tình cảm của họ. Cậu không biết sao.
Hinata: À tớ không biết ấy, vậy cậu tin ai??
A: Hả à tớ tất nhiên là tin cậu rồi. | cười |
Cậu cũng cười đáp lại cô:
Vậy cảm ơn vì cậu đã tin tớ nhé.
Có thể nói là mọi người đa số đều tin cậu không làm cả, chỉ có những người bị cái nhan sắc của ả mê hoặc thì mới tin cái bài đó thôi. Thật ra Hinata cũng không quan tâm cho lắm về mấy cái đó, nói không đúng thì việc gì phải nghe. Hôm nay Mina vô lớp rất trễ, chắc lúc nãy bận đi lẽo đẽo theo sau mấy anh. Trong lớp thật ra không thích Mina chút nào, tính cách thì chảnh choẹ do là con của nhà giàu. Ngoài các anh ra những người khác tới tỏ tình hay làm thân với cô đều bị cô đuổi đi bằng một cái giọng khinh bỉ. Với cậu thì ngược lại, họ không biết gia đình cậu thế nào nhưng cậu rất tốt, lâu lâu cậu còn giúp họ về những bài khó nữa. Ai cũng thấy mỗi lần mà người nào bị bắt nạt cậu cũng sẽ ra giúp dù tên bắt nạt có lớn cỡ nào. Nên mỗi lúc cậu ngủ mới không có ai đánh thức cậu dậy vì họ biết cậu hay mệt.

Đến giờ trưa, cậu cùng họ lên ăn trưa còn Mina dưới này đang câu dẫn 1 dàn trai. Toàn mấy tên cao to đen hôi mê say đắm cô:
Mina: Nếu các cậu giết được con đ* đó thì tôi sẽ cho các cậu ... với tôi được chứ.
1: Thật chứ.
2: Tôi sẽ làm, giết nó là được chứ gì
3: Việc này đơn giản mà.
4: Mau hẹn nó ra.
5: Phải giữ lời nhé cô gái.
Mina: Được rồi, chơi vui vẻ nhé.
Cuộc trò chuyện kết thúc, một trong đám người đó viết giấy rồi bỏ vào ngăn bàn cậu hẹn ra một góc vắng. Nhưng mà xui thay, cậu lại không đụng gì tới ngăn bàn cả, cậu cứ nằm mà ngủ thôi. Vậy là kế hoạch phải đổi rồi, vì cậu lúc nào cũng đi với các anh nên cũng khó mà tách ra được.
1: À cậu là Hinata Shoyo sao, có cô bảo cậu đến phòng kìa.
Hinata: Tôi mệt rồi, không đi bảo bà cô hẹn lúc khác.
1: Nhưng cô nói là cần cậu tới liền cho việc gấp.
Hinata: Mấy người tới trước đi, tôi đi một lát.
[ 1: Cắn câu rồi ]

Cậu cùng cái tên này bắt đầu đi xa khỏi họ, không hiểu sao cậu lại đi cùng tên này vào 1 căn phòng trống. Rồi tự nhiên lòi thêm 4 tên cao to đen hôi nữa.
Hinata: Cô đâu??
2: Không có cô nào đâu nhóc.
3: Hôm nay là ngày mày phải chết đó.
Hinata: Ồ sợ quá không có cô thì tôi đi về.
Bỗng 1 tên lao vào phía cậu mà đè xuống, tay bắt đầu sờ lên gương mặt cậu.
4: Hay là vui vẻ trước rồi giết nhỉ, nhóc này ngon lắm đấy.
5: Ý kiến hay đó.
Mặt cậu tối sầm xuống, nói nhỏ:
Đừng có động mấy bàn tay dơ bẩn đó vào tao.
Cậu bật thẳng dậy đứng lên, đá thẳng vào chỗ hiểm của từng tên rõ đau. Mấy tên đó đang nằm quằn quại thì cậu đi lại, dẫm chân lên mấy cái đó rồi đạp xuống 1 cái mảnh:
Tao đã cảnh cáo rồi mà.

Nói xong cậu đi ra ngoài đóng sầm cửa lại, để lại 5 tên đang nằm quằn quại ở căn phòng đó rồi đi xuống clb. Lúc nãy cậu đang ở căn phòng đó thì ở clb đang mệt mỏi với cái con này.
Mina: Shoyo đâu rồi ạ, nước của mọi người đây ạ, mọi người có khoẻ không ạ, tay em đâu quá hic hic.
Nãy giờ ả cứ lãi nhãi miết làm người ta nhức đầu luôn đấy. Cuối cùng may là có Yachi cứu.
Yachi: Cậu đừng nói nữa, không thấy họ đang mệt sao.
Mina không thèm trả lời mà quay qua liếc Yachi 1 cái khinh bỉ. Họ cũng thấy được nên gọi Kiyoko lại đem Yachi về.

Xẹt, tiếng mở cửa sân tập, thì đó là cậu, mặt trời của họ tới rồi.
All: Hinata/ Shoyooo
Hinata: Gì vậy, ê đừng tới đây.
Nguyên 1 đám chạy lại chỗ của cậu định nhảy lên người cậu hay gì, cậu né sang 1 bên làm mấy người đó té đập mặt xuống đất.
Hinata: Tính đè bẹp tôi à.
Nói xong cậu tức tốc đi lại chỗ của ả, nắm đầu lôi ra ngoài cửa bắt ả quỳ dưới đất.
Mina: hic...hic Shoyo tớ đau cậu làm gì vậy.
Hinata không nói gì, cứ giáng những cú tát rất đau vào mặt ả, nước mắt ả cứ rơi lả chả * đúng chính tả không ta * mà không ai thèm quan tâm.
Mina: C...các anh...hic...đau quá...huhu...Shoyo cậu...hic làm gì vậy...
Hinata: Trả cho mấy tên khốn kia.
All: Có chuyện gì sao Hinata/ Shoyo.
Hinata: Không gì chỉ là có mấy tên ngang bướng từ con nhỏ này thuê tới để giết tôi.
All: Con này dám sao.
Hinata: Oi đừng có chen vô tôi thích tự đánh.

Một hồi đánh thì ả tơi tả luôn, về tức lúc nào không hay. Lại là một ngày dài, về nhà lăn ra ngủ luôn.

Mai lại là một ngày còn phiền phức hơn

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ