Đoàng! Tiếng súng lại lần nữa vang lên. Takemichi nhắm tịt mắt, sẵn sàng đón nhận nỗi đau xé tan da thịt bởi luồng đạn. Nhưng không. Cậu đã đợi được vài phút và không có gì xảy ra. Âm thanh "bịch" khiến cậu hoảng sợ mà mở to mắt.
Người bắn vẫn là Kakucho, khói từ nòng súng còn vương trên đấy. Nhưng người bị bắn không phải Hanagaki Takemichi hay Tachibana Naoto.
Kisaki là kẻ chịu trận.
Hắn ta ngã khuỵu với vết xoáy sâu của viên đạn vào giữa trán. Máu chảy lênh láng khắp nền đất lạnh và lan đến bên chân Naoto. Mắt hắn trợn to, miệng há hốc. Dường như đến tận lúc Tử thần bắt hắn đi, hắn cũng không biết được lý do vì sao mà mình phải chết. Hắn bị phản bội ư?
Không, hắn bị lợi dụng. Và giờ thì hắn chết đi như một quân Tốt tự đắc đã hết giá trị của mình.
"Đồ tọc mạch này." Izana đá vào thi thể của Kisaki và cao giọng mắng, "Bảo mày tìm Tachibana và Hanagaki chứ có ai bảo mày bắn chúng nó đâu!? Ngộ nhỡ toang mất thằng Hanagaki rồi thì tính sao hả? Cái đồ ngu dốt chết tiệt!"
Mắng đã mồm, Izana chuyển mắt sang Kakucho và ra lệnh, "Băng bó cho Tachibana rồi mang tụi nó đi."
Kakucho gật đầu. Izana nhanh chóng rời khỏi đây và lên một chiếc xe đậu gần đó. Kakucho cúi người, mò tay vào trong áo của Kisaki và lấy ra chìa khóa xe của hắn. Sau đó, Kakucho cõng lấy Tachibana Naoto dậy trước cặp mắt đề phòng của người bạn thơ ấu.
"Đi thôi, Takemichi." Hắn nói, "Đừng chậm trễ nữa, Tachibana mà chết vì mất máu thì không phải do tao đâu."
Nén lại nghi vấn, Takemichi nhanh chân đi theo Kakucho vào xe. Trên xe có sẵn hộp y tế để sơ cứu. Một bên cầm máu giúp Naoto, một bên, Takemichi lên tiếng hỏi bạn cũ.
"Này, Kaku-chan, chuyện này là sao?"
Vì ở đây không có Izana nên Kakucho thả lỏng hơn vừa nãy nhiều. Hắn giải thích, "Izana muốn tìm mày nên đã lợi dụng Kisaki để thám thính đường đi của mày, nhưng vì mày được Tachibana bảo vệ kĩ quá nên tạm thời không rõ tung tích. Taiju là con mồi Izana thả ra để dụ mày đến cho nhanh. Chuyện chỉ có thể thôi."
"Cái– Cái gì!? Taiju là mồi nhử sao?" Takemichi giật toáng mình sợ hãi. Vậy thì những thông tin nãy giờ cậu nghe được là giả hết sao!?
Thấy biểu cảm của Takemichi, Kakucho hạ giọng nói tiếp, "Đừng lo, Taiju đều nói thật đấy. Hắn đảm nhận vụ này cũng vì muốn điều tra thêm về tin tức mà công an nắm được. Với lại, Izana yêu cầu hắn nói thật."
"Chuyện này rốt cuộc là sao!? Tại sao Izana lại giúp chúng ta?" Takemichi hỏi nhỏ với Naoto, người đang mãi luây huây với đống băng gạc cầm máu. Là một công an được đào tạo bài bản, Naoto dễ dàng dùng kiềm đã khử độc và gắp viên đạn ra. Tuy quá trình máu tanh be bét không nỡ nhìn nhưng cuối cùng thì cậu vẫn đã lấy được nó ra ngoài.
Khi xe dừng trước một nhà xưởng lớn, Kakucho nhắc nhở, "Izana không có ý định hại mày và Tachibana. Mặc dù ý định thật sự của cậu ta là gì thì đến tao không biết, nhưng mày cố gắng đừng làm cậu ấy nổi giận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
أدب الهواةTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...