14: Chuyến du lịch bất ngờ

86 6 0
                                    

Tôi và HyunJin bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại của tôi. Tôi uể oải quơ tay qua với lấy cái điện thoại ngay trên đầu cái tủ nhỏ kế bên chỗ tôi nằm. Là Lip gọi, tôi bắt máy:

- Alo mày gọi tao chi á? Má mới 7 giờ sáng mà gọi chi zậy?

- Ủa, mày quên rồi hả? Hôm nay ba đứa tao, Haseul với SooYoung làm bữa nướng nè. Nhưng HeeJin nó đề nghị đi biển luôn nên mày nhanh đi. Tụi tao tính đi biển 3 ngày 2 đêm. Mày bảo HyunJin chuẩn bị đồ luôn đi, lát tụi tao qua đón.

- Ờ, mà tụi tao bên nhà HyunJin á.

Nói xong tôi cúp máy và báo cho HyunJin biết. HyunJin rất háo hức luôn. Cậu ấy bật dậy đi soạn đồ ngay và tôi thì phải chạy về nhà soạn đồ. Tụi nó bảo 8h mới đến đón nên tôi cũng tranh thủ soạn đồ thật nhanh và chạy qua nhà HyunJin. Lúc tôi đến thì tôi đã thấy HyunJin và xe của nhà HeeJin đứng đợi.

Tài xế hôm nay không ai khác đó là quản gia nhà HeeJin. Tôi nhanh chóng lên xe và ngồi kế HeeJin, SooYoung và JeongEun ở băng sau. Xe của HeeJin là xe 16 chỗ nên cũng rất là thoải mái. Ở ghế phụ là ViVi và Haseul. Sau ghế lái là YeoJin, Jiwoo và Yerim. Ở trước mặt 3 đứa tôi là Jinsoul, Chaewon và HyunJin. Còn 1 băng trống thì bọn tôi bỏ đủ thứ bánh, kẹo, nước ngọt và vài thứ hành lí linh tinh. Chúng tôi quyết định đi biển Sokcho ở tỉnh GangWon (địa điểm quay Eating trip ss2 của IZ*ONE).

Sau khoảng gần 2 tiếng đi xe thì cuối cùng bọn tôi cũng đến homestay. Thụ line rất hào hứng và bọn họ chạy đi chụp hình ngay luôn. Còn công line bọn tôi thì xách đống hành lí và chia phòng ngủ. Tôi thắc mắc hỏi HeeJin:

- Ê Thỏ, sao mày lại muốn đi Sokcho dạ?

Nó vừa ôm đống đồ vừa nói:

- Vốn dĩ tao định đi đâu đó gần gần hoi. Nhưng khi tao gọi hỏi chị EunBi thì bả nói hồi bả đi quay Eating trip có biển Sokcho đẹp lắm nên tao đi thử luôn.

Tiện nói qua, homestay của bọn tôi khá là to luôn. Nó có 6 phòng ngủ, có phòng vệ sinh riêng ở mỗi phòng, 1 phòng khách chung và 1 một bếp chung. Ngoài ra còn một khoảng sân to ở phía trước nữa. Sân sau là bể bơi vừa.

Homestay nằm trên một cái đồi thấp và được bao quanh bởi một cái hồ tuyệt đẹp. Homestay được nối với đường lộ quanh núi bằng một cái cầu bê tông khá lớn. Phòng của tôi và HyunJin ở trên lầu. Cậu ấy đã lên phòng trước rồi. Giờ thì tôi ôm đống hành lí lên lầu.

Vừa mới vào phòng, tôi đã thấy HyunJin nằm lăn lóc trên giường. Aishh, cái cục mochi này đúng là làm mọi mệt mỏi của tôi tan biến mà. Tôi quăng đống hành lí qua một bên và nhào lại bên HyunJin. Tôi ôm HyunJin vào lòng và âu yếm:

- Nè HyunJinie à~, cậu làm tớ muốn hôn cậu ghê á~~

HyunJin quay qua và hôn vào môi tôi một nụ hôn thật nhẹ nhàng. Tôi vẫn chưa muốn dứt ra khỏi nụ hôn nên tôi đã nâng cằm cậu ấy lên và kéo cậu ấy vào một nụ hôn sâu. Tay tôi tìm đến sau gáy HyunJin và bắt đầu vuốt ve gáy của cậu ấy. Lưỡi tôi không ngừng chiếm lấy khoang miệng của HyunJin và cậu ấy bắt đầu rên lên những tiếng khe khẽ. Tôi dứt ra khỏi nụ hôn sau khi nghe được nhưng tiếng thở khó khăn của HyunJin. Cậu ấy nhìn tôi rồi cười nói:

- Ưm~HyeJoo cậu hư quá à~Chắc hẳn đêm qua cậu đã kiềm chế rất nhiều phải không? Nhưng hãy đợi đến tối đi đã. Tớ e là giờ này mà "làm việc" thì mọi người ở mấy phòng bên và cả ở dưới lầu sẽ nghe thấy mất.

- Nè, đây là lời câu dẫn đó hả? Cậu đừng có mà thử thách sức chịu đựng của mình nha~ - Tôi vừa nói vừa nhéo cái má dễ thương của HyunJin.

HyunJin cười hì hì rồi đứng dậy và đi xuống nhà để chuẩn bị bữa trưa. Còn tôi thì đi thay bộ đồ thể thao cho nó thoải mái. Thay xong tôi đi xuống nhà và thấy mọi người đang bày đủ trò để chuẩn bị chơi.

Haseul mang ra một đống board game. JeongEun và Jiwoo thì ngồi chơi trò đập băng chim cánh cụt. HeeJin và Yerim thì đang mở TV và random Kpop dance. YeoJin nằm ngủ trên đùi SooYoung ở trên sô pha.

Jinsoul, Chaewon, HyunJin và ViVi thì ở trong bếp chuẩn bị bữa trưa. Tôi nhanh chân chạy xuống bếp giúp HyunJin. Trưa hôm đó bọn tôi ăn trưa với canh kim chi, teokbokki, há cảo Hồng Kông và món tráng miệng là kem. Ăn xong bọn tôi đi ngủ và 3 giờ chiều cả đám quyết định ra biển tắm.

Công line bọn tôi thì chọn những bộ đồ thể thao làm đồ tắm cho nó thoải mái. Thụ line thì tìm chỗ để thay đồ rồi nên bọn tôi đi tìm chỗ nào đó để trải thảm picnic ra và ngồi. HeeJin với SooYoung khui vài lon bia và bọn tôi vừa uống vừa nói chuyện. Đang ngồi nhâm nhi thì tiếng Jiwoo ở đâu đó gọi bọn tôi.

6 đứa chúng tôi đồng loạt quay đầu lại. Vừa mới quay đầu lại thôi là đứa nào đứa nấy máu mũi tuôn như suối. Toàn bộ thụ line đều đang diện những bộ đồ tắm khá là 'sexy'. SooYoung và Jinsoul đang uống thì sặc và ho khù khụ luôn. Tôi không tin vào mắt mình luôn. Chắc hôm nay công line tụi tui tốn cả tấn máu mũi cũng chưa đủ với cái vẻ "sexy" này quá.

HyunJin đến nắm tay tôi và lôi tôi xuống biển. Tôi cũng chẳng muốn phản kháng lại cái vẻ đẹp quyến rũ này đâu. Do YeoJin không biết bơi nên được SooYoung cõng trên vai. HeeJin với Jinsoul thì đắm chìm trong body quyến rũ của Yerim và ChaeWon. Haseul thì đang nghịch nước với ViVi. Còn JeongEun thì đang xây lâu đài cát với Jiwoo ở trên bờ.

CAUSE YOU'RE MY LIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ