Tuỵt

180 18 3
                                    

Sáng hôm sau đi học, cậu đang ngủ thì phải dậy đi học, nói thật hôm nay cậu chẳng muốn đi học chút nào. Muốn ở nhà ngủ ghê dù đã chuẩn bị xong hết chuẩn bị ra cửa rồi.
Hinata: Hôm nay ở nhà.
Kage: Nói gì vậy boke.
Noya: Đứng dậy đi Shoyo đừng lười nữa.
Hinata: Chân gãy rồi.
Suga: Em lại đây đi anh cõng này.
Hinata: Thật sao, tới đây.
Cậu lấy đà bật nhảy lên trên người Suga, ngay ngắn ở sau lưng anh. Đầu còn dựa vào vai anh nữa chứ, mấy người kia ghen tị chết. Anh cõng cậu lên đến tận lớp luôn cơ, ai cũng nhìn chằm chằm cậu nhất là con ả Mina kia. Nó ngồi kế bên cậu mà, nên nhìn rõ những cử chỉ hành đồng của họ đối với cậu. Do cậu ngủ quên trên vai Suga nên anh cõng đến tận chỗ ngồi, đặt cậu từ từ xuống ghế rồi còn lấy áo khoác đắp cho cậu cơ. Ai nhìn cũng phải ghen tị rồi, bướng như vậy mà được quá trời người đi theo vậy đó.
Suga: Hinata anh đi nhé, em ngủ ngon.
Hinata: Vâng~
Mina: Sao anh Suga lại cõng Shoyo vào tận lớp thế ạ, sao không để cậu ấy tự đi.
Suga: Chân Hinata gãy rồi.
Mina: Nhưng em có thấy gãy gì đâu chứ, cậu ấy nói dối đó.
Suga: Hinata nói vậy thì là vậy, cô không cần chen vào, cô cũng im lặng để Hinata ngủ đi.

Anh bước ra khỏi lớp, trước khi đi còn không quên nhìn xem cậu ngủ ngon không nữa. Cậu thì đang ngủ rất ngon vì được đắp áo khoác rất ấm áp. Còn Mina đang nhìn cậu với ánh mắt căm ghét rồi mỉm cười 1 cái.
[ Mina: Mày sắp chết rồi, dám đánh tao sao, không biết thân phận mà ]
Bắt đầu vào học, mọi người đang cùng nhau học thì có ai mở cửa cái rầm 1 cái. Một ông chú bụng bia mặt đồ sang trọng bước vào. * T *
Mina: Ba tới rồi sao.
T: Con gái là đứa nào dám đánh con hả.
Mina: Là cái thằng đi*m này nè ba. | lấy tay chỉ vào cậu |
T: Thằng Hinata Shoyo mau ra đây, sao mày dám đánh con tao hả.
Lúc này Hinata còn đang ngủ, không quan tâm đến những gì đang diễn ra.
A: Hinata, có người tìm cậu kìa.
Hinata: Vậy à cảm ơn cậu.
T: Mày mau ra đây, ngủ trong lớp chắc thành tích không ra gì rồi.
Hinata ngước mặt lên nhìn rồi lại gục xuống:
Không ra, chân gãy rồi.
Cậu nói câu đó làm hai ba con kia còn tức hơn, Mina lại nắm tóc cậu dựt ra sau. Trợn mắt nhìn cậu:
Thằng kia mày có nghe tao nói gì không.
Hinata do bị dựt tóc kéo ra sau nên mắt cũng đang nhìn ả, trợn lên:
Buông ra mau, ai cho mày cái quyền động vào tao.
Mina: Mày chưa biết tao là ai sao, tiểu thư Himiko đó cái thằng chó này. Tao có quyền thích làm gì thì làm.

Lúc này ông già kia cũng đi xuống chỗ cậu, lấy chân đá cậu xuống khỏi ghế.
T: Ai cho mày cái quyền dám ăn nói với con tao thê hả.
Đầu cậu bắt đầu chảy máu do bị đập đầu vào tường, cậu đưa tay lên sờ rồi lấy điện thoại ra. Gọi cho ai đó:
Hinata: Yuuji lại đây mau lên.
Yuuji: Được.
Yuuji đang học bên lớp anh mà phải tức tốc đi xuống chỗ của cậu. Đi vào đẩy mấy người kia ra rồi nhìn thấy cậu đang ngồi dưới đất đầu chảy đầy máu.
Yuuji: Shoyo!!
Hinata: Mau lên Yuuji.
Yuuji đi tới bế cậu lên, định đem cậu xuống phòng y tế thì bị con ả Mina nắm lại.
Mina: Anh hiểu lầm rồi Yuuji.
Yuuji hất tay ả ra:
Đừng có gọi tên tôi, với tôi chỉ tin mỗi Shoyo thôi.
T: Bọn bây đúng là lũ hổn láo, cha mẹ bọn bây đâu mau gọi đến đây.
Hinata: Tôi gọi đến đây là ông chết chắc đó ông già thúi.
T: Mày...

Ông già đó cùng với ả ra khỏi lớp rồi đi về để lại một đống người ngây ra. Cậu cùng anh đi xuống dưới phòng y tế rồi băng bó, anh để cậu nằm nghỉ trên giường. Cậu nói:
Em không sao anh về được rồi.
Yuuji: Em bị vậy mà sao anh về được chứ.
Hinata: Em buồn ngủ quá oa hôm nay đang ngủ thì bị gián đoạn bực ghê.
Yuuji vuốt tóc cậu:
Được rồi em ngủ đi.
Cậu từ từ chìm vào giấc ngủ, anh thì nhắn tin với mấy người kia thông báo về việc nay. Ai cũng muốn nhanh chóng tới tuần sau để đến thăm cậu, chăm sóc cho cậu huhu. Họ không ở cùng cậu gặp biết bao nhiêu nguy hiểm. Đến trưa, mấy người kia tức tốc chạy nhanh xuống thăm cậu.
All: Hinata/ Shoyoo
Cậu đang ngủ thì nghe thấy tiếng ổn nên mở mắt vực dậy, thấy họ đang lao về phía cậu.
Hinata: Gì vậy, oaaa.
Cậu ngáp 1 cái làm họ đỏ mặt, chạy lại ôm chầm cậu, đáng yêu quá đi. Miệng bắt đầu đưa lên má cậu rồi...cắn, cắn mấy vết đỏ ửng luôn chớ.

Hinata: Nữa hả, tôi sẽ đi xé xác mấy người.
Tana: Tại em đáng yêu quá thôi mà.
Hinata: Xì đáng yêu gì chứ, mà em khoẻ rồi, mau đưa em lên lớp đi.
Tsuki: Sao cậu không tự lên.
Hinata: Chân tôi gãy rồi.
Tsuki; Vậy tôi sẽ đem cậu lên cho.
Kage: Ể cái tên 4 mắt này.
Asahi: Tsukishima!!
Yama: Tsuki!!
Hinata: Mau lên đi Tsuki!!
Cậu chìa hai cánh tay ra muốn được cõng, Tsuki kiểu phải cúi xuống rất thấp thì cậu mới lên được. Cậu cũng như lúc được Suga cõng, ngủ rất ngon. Cũng không ai dám đánh thức cậu nữa, để cậu lên lớp rồi cho cậu ngủ. Lần này cậu ngủ được tới chiều luôn.

Đến chiều cậu cùng mọi người xuống câu lạc bộ, không hiểu sao Mina còn ở đây được, sao không về luôn đi trời nhìn là không ưa rồi. Mina đi lại chỗ các anh lại bày ra bộ mặt đó.
Mina: Mọi người khoẻ không ạ.
Hinata: Không khoẻ đi về thôi mọi người.
All: Pff
Kiyoko: Thôi nào đừng đùa nữa, tuần sau sẽ có tập huấn ở trường chúng ta đó.
Hinata: Thật sao, tập huấn hoài vậy ạ. Nhưng mà em sẽ về nhà em, chị nhốt mấy người đó ở đây nhé.
Suga: Mẹ em sẽ rất nhớ anh đó.
Kiyoko: Em phải ở đây thôi Hinata chị không làm được.
Hinata: Aaa bực bội quá.
All: Kêkkekeekek

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ