Chương 10

80 1 0
                                    

- Cái gì? Sao mày lại tới đây?

   Từ chỗ nằm của mình, Belsach bật dậy và la hét.

   Một giọng điệu gầm lên chói tay.

   Cậu ta có vẻ khá ngạc nhiên, nhưng tôi không có ý định trả lời.

   Cùng lúc đó.

- ........ Florentia?

   Nếu căn phòng không yên tĩnh, với một giọng nói nhẹ nhàng như thế có thể tôi sẽ không nghe thấy và bỏ lỡ nó.

   Đó là Larane, người đangnhìn tôi chăm chú với cái đầu của Belsach chen ngang ở bên cạnh.

- Ah .

   Tôi lúng túng và dừng bước một lúc mà không hay biết.

   Đã lâu rồi tôi không gặp Larane.

   Larane, một bông hoa mỏng manh và tinh tế đến mức nó rất khó tin khi cùng hội cùng thuyền với Belsach.

   Ngay khi đến tuổi trưởng thành, cô đã kết hôn với một người đàn ông chênh lệch tuổi tác khá lớn qua sự sắp đặt của hoàng hậu.

   Mọi người nói đó là một cuộc hôn nhân chính trị thành công.

   Nhà quý tộc tuy đã lớn tuổi nhưng là một anh hùng đã chiến đấu anh dũng trong chiến tranh, và đã sớm kế thừa tước hiệu của cha mình.

   Nhưng chẳng ai hay.

   Một bông hoa cô đơn đã khô héo một cách nhanh chóng trong dinh thự của chồng ở cách xa Lombardy, nơi nằm ngay cạnh lệnh truyền của Hoàng đế.

   Hóa ra người chồng không hề gắn bó với gia đình để chăm sóc cho cô vợ trẻ của mình, và những người hầu trong dinh thự đã coi thường Larane vì cái cớ đó.

   Khi Larane yêu cầu sự giúp đỡ từ gia đình, đó là sau khi Viese đã có một công việc kinh doanh tốt đẹp với con rể của mình.

   Câu trả lời nhận được từ người cha mẹ đáng tin của cô chỉ là ' Con hãy tự làm tốt bổn phận..!'

   Vì vậy, Larane ngày càng gầy mòn và sớm trở về với cát bụi .

   Quá trẻ, lúc đó cô ấy còn quá trẻ.

    Larane đã khóc đến mức muốn ngất đi sau đám cưới của mình và nói rằng cô ấy không muốn rời khỏi Lombardy, đó là hình ảnh cuối cùng tôi được nhìn thấy.

- Bây giờ em sẽ tham gia lớp học sao?

   Mặc dù cô ấy hơn tôi năm tuổi, nhưng hình ảnh ôm chặt một con búp bê lớn trông thật giống dáng vẻ của một cô tiểu thư nhỏ nhà quyền quý, lớn lên chỉ với những thứ xinh đẹp vây quanh.

- Vâng ạ, em sẽ tham gia lớp học từ hôm nay.

   Tôi gật đầu và trả lời câu hỏi của Larane.

   Belsach rên rỉ như thể anh ấy khó chịu khi tôi trả lời câu hỏi của Larane, và phớt lờ câu hỏi của anh ấy.

- Mày nói dối!

   Cậu ta bước lên và hành động như thể cậu ta sẽ làm bất cứ điều gì, nhưng tất cả những gì cậu ta làm là bước đi và sủa những lời thô tục.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ