15: Làm gì nhìn người yêu tôi dạ? Cắn giờ

78 8 0
                                    

Những bộ đồ tắm "sexy" của thụ line đã làm một số anh chàng chú ý. Nhân lúc Jinsoul đi mua nước cho ChaeWon thì có một thằng nào đó sáp sáp lại cậu ấy. Tên đó buông vài câu tán tỉnh ChaeWon:

- Nè em gái à, em có bạn trai chưa? Em có muốn chơi bóng chuyền chung với anh không?

ChaeWon đáp tỉnh bơ:

- Dạ em chưa có bạn trai nhưng em có bạn gái rồi. Anh ra chỗ khác chơi i. Bồ em hỏng ngán ai đâu á.

Hắn ta cười một cách "khốn nạn" rồi nói:

- Hahaha, bạn gái em có chút xíu. Hãy nhìn đống cơ bắp này đi. Em nghĩ một đứa con gái yếu ớt như cái con nhỏ tóc nâu đó thì làm gì được anh hả bé?

Bé là tên gọi yêu thích khi gọi ChaeWon của Jinsoul. Nó vẫn hay gọi ChaeWon là bé và hay phát khùng mỗi khi ai đó gọi ChaeWon bằng cái tên đó. Tôi đang tưởng tượng đến cảnh Jinsoul tức sùi bọt mép khi thấy tên này gọi ChaeWon là bé. Thấy tội tội nên tôi cũng nhắc hắn:

- Nè anh gì ơi, tôi nghĩ anh nên tránh xa bạn tôi ra đi. Lát người yêu cậu ấy lại bem anh thì tui không chịu trách nhiệm đâu nha.

HeeJin cũng phụ họa:

- Ừm đúng òi đó.

Tên đó vẫn nhây. Lần này hắn còn giở trò lưu manh đó là nắm lấy bàn tay của ChaeWon rồi hôn lên một cái. Cái này Jinsoul mà thấy được chắc hắn nhừ xương. Mà thôi nói chi cho mệt, tôi với HeeJin đã nhắc nhẹ hắn rồi mà hắn không nghe làm chi?

Hắn đang định hôn lên tay ChaeWon một cái nữa thì từ đâu một chai nước bay đến và bay thẳng vào tay của hắn và làm tên đó loạng choạng. Hắn quay người lại và ăn trọn một cú đấm của Jinsoul. Hắn lăn đùng ra ngất còn Jinsoul thì cầm cái khăn và quấn quanh người của ChaeWon. Nó cầm lấy tay ChaeWon xoa xoa và lo lắng hỏi:

- Hắn có làm gì em không bé? Em có bị đau chỗ nào hông?

ChaeWon chạy đến ôm Jinsoul và nhõng nhẽo:

- Mốt cậu đừng có đi mà bỏ bé lại nghe chưa~~

Haseul chen ngang:

- ChaeWon ơi, nghe nổi da gà quá má. Bớt nhõng nhẽo lại nà. Giữa thanh thiên bạch nhật zậy á mà phát cơm chó.

Nói xong, cả đám cùng cười lên. Chúng tôi ra xe rồi đi về homestay. Thụ line đi tắm trước còn bọn tôi thì làm đủ trò con bò ở sân trước. Chúng tôi đi lên trên sân thượng và phát hiện ra một chỗ làm tiệc nướng tuyệt vời.

Bọn tôi quyết định tối sẽ lên đây làm bữa nhậu luôn. Quyết định xong thì bọn tôi chạy xuống lầu và đi tắm rửa cho thật sạch. Tôi vào phòng và thấy HyunJin vừa mới từ nhà tắm ra. Hôm nau cậu ấy diện một chiếc váy tennis và một cái croptop có hình dáng như một chiếc hoodie. Tôi lấy đồ và phi thẳng vào nhà tắm.

Sau cỡ 15 phút thì tôi cũng tắm xong. Tôi ra ngoài và định nằm một chút. Hôm nay tôi diện một cái quần tây màu sáng và áo thun trắng (outfit như lúc đi Everland á). Tôi toan nằm xuống giường thì HyunJin ngăn tôi lại và nói:

- Yah, cậu không định hong tóc cho khô hả cái tên Sói kia. Muốn bị cảm lạnh hả?

Bị gọi trống không thế tôi có chút tức. Tôi ngồi phắt dậy và ép HyunJin vào tường, giọng tôi trầm đi một tông:

- Ưm~Mèo nhỏ của tớ à, sao hôm nay cậu gọi tên mình trống không thế hả? Hôm nay cậu hư lắm nha. Muốn tối nay khỏi ngủ không nè?

HyunJin nhìn tôi bằng ánh mắt mèo con và liếc mắt qua chỗ khác tránh mặt tôi. Tôi lại không thể nào kìm chế bản thân mỗi khi ở bên HyunJin. Tôi dùng tay nâng cằm HyunJin lên và bắt đầu tấn công đôi môi căng mọng của cậu ấy.

Cuộc "tấn công bất ngờ" đã làm HyunJin
không kịp phản ứng. Cậu ấy không thể phản kháng lại tôi. Nụ hôn của chúng tôi nhanh chóng trở nên ướt át. Có thể là tôi đã "nghiện" cái vị ngọt trên đôi đôi của HyunJin mất rồi. HyunJin đẩy tôi ra và chuồn xuống dưới nhà.

Tôi buộc tóc cao lên và lên bước xuống dưới. Giờ đã là gần 6 giờ rồi và bụng tôi đã bắt đầu réo um sùm. Tôi vừa ló đầu xuống nhà thì SooYoung hỏi:

- Ê mọi người, đi siêu thị mua đồ làm tiệc nướng với sẵn tiện đi mua đồ làm bữa nhậu luôn đi.

YeoJin phản ứng ngay luôn:

- Dạ đi. Em muốn đi siêu thị hihi.

Nói xong YeoJin bay đến và đu lên người Ves. Nó dùng hai tay và bế YeoJin lên người. Tôi nhanh tay với lấy cái áo khoác blazer và bọn tôi cùng đi ra xe.

Bọn tôi đến siêu thị và bắt đầu đi mua sắm đủ thứ. Tôi, HyunJin, SooYoung và YeoJin đi mua đồ ăn vặt và đồ uống. Bọn tôi đã mua xong và chuẩn bị ra tính tiền thì SooYoung nhận ra: YeoJin đi lạc rồi!

Chúng tôi hốt hoảng đi tìm YeoJin thì một thông báo từ quầy quản lí:" A....thông báo tìm người: Có một cô bé tên là YeoJin đang muốn tìm 3 người có tên là ơ....Sói đáng ghét, HyunJinie và..đ..đồ cây tre hỏng có não. Nếu là người thân của cô bé này thì xin mời các chị đến quầy quản lí số 1. Xin cảm ơn".

Nghe xong thông báo này, tôi chẳng muốn đón YeoJin về luôn á. Hông lẽ giờ lại bỏ mặc bạn mình? SooYoung nhanh chóng chạy đến quầy số 1 và đón YeoJin ra xe. Ra đến xe, tôi thấy mấy người khác cũng đầy đủ hết. Jinsoul nhìn tôi và cười sặc sụa:

- Lúc nãy tụi mày làm lạc YeoJin hả? Thông báo đi lạc làm tao không nhịn cười nổi luôn á. HÁ HÁ

ChaeWon phải dùng tay bịt miệng Jinsoul lại để nó không cười nữa. Bọn tôi chạy ra cửa hàng kem và mua một chút kem để nhấm nháp chút. Chúng tôi về đến homestay và lôi cái lò than nướng thịt lên trên sân thượng.

Bọn tôi còn khiêng nguyên một cái bài dài lên trên đó nữa. Khiêng xong đứa nào đứa nấy mồ hôi tuôn như suối. Bọn tôi ngồi xuống một góc và thở hổn hểnh. Phần vì từ lầu dưới đến sân thượng mà phải vác nguyên một cái lò và bàn to đùng, phần vì đói bụng nên chúng tôi rất chóng mệt. Chúng tôi ngồi nghỉ một xíu rồi cả đám bắt tay vào việc nhóm than. Một lát sau, thụ line đã đem mấy cái thịt và nguyên liệu nướng lên và chúng tôi bắt đầu bữa tiệc nướng.

CAUSE YOU'RE MY LIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ