[Haikyuu]BokuAka
Cp: Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji
Warning: OOC, HE
----------------------------------------
"Akaashi, em sẽ cưới anh chứ."
"Tất nhiên rồi Bokuto-san."
"Akaashi, anh sẽ không bao giờ bỏ em đâu!"
"Em cũng vậy Bokuto-san."
.
.
.
Tay Akaashi nhuốm đầy máu, cậu đang ôm chặt cơ thể không toàn vẹn của một cậu con trai khác.
Cậu trai ấy cả người lạnh ngắt, máu thịt vương vãi khắp nơi. Bokuto đã bị nghiền nát dưới gầm xe tải.
.
.
.
"Keiji, Keiji, Keiji!!""Tỉnh dậy đi, con lại bị gì vậy, mau đi uống thuốc đi!"
Tiếng mẹ của Akaashi đánh thức cậu dậy. Từ khi anh mất thì cậu chẳng còn buồn làm gì cả.
"Anh ấy chưa chết."
"Con nói gì vậy Akaashi?"
"Con nói anh ấy chưa chết, anh ấy vẫn còn sống!"
"Con bị điên rồi sao, Koutarou đã chết rồi!"
"Con không nhớ gì sao, cậu ấy đã bị một chiếc xe tải cán qua người đấy!"
"Mẹ nói dối, con không muốn nghe, mẹ ra ngoài đi!"
Cậu trai bình thường ngoan ngoãn, hiền lành giờ như bị điên vậy. Cậu gằn giọng, ném gối về phía mẹ mình.
Mẹ cậu xoay đầu nhìn về phía người đàn ông đang đứng kế bên mình, bất chợt khóc nấc lên."Em không muốn tổn thương thằng bé đâu."
"Nhưng mà bệnh của thằng bé đã nặng lắm rồi."
"Em sợ nó sẽ bỏ rơi chúng ta."
"Thằng bé đã quá đau buồn rồi, chúng ta không thể làm gì được nữa."
Cha anh ôm lấy mẹ anh an ủi, thầm mong con trai họ sẽ vượt qua được nỗi đau này.
.
.
.
.
.
"Bokuto-san, em nhớ anh.""Sao anh lại bỏ em đi chứ, đừng bỏ em mà."
"Làm ơn cho em đi cùng với theo với."
"Đương nhiên rồi, anh sẽ luôn đi cùng
em, Akaashi.""Bokuto-san? Bokuto-san!"
"Đến với anh đi, Keiji."
"Vâng, em đến với anh đây, chờ em, chờ em với!"
Như có gì đó thôi thúc, cậu bước ra khỏi phòng và đi lên sân thượng.
Cậu nhìn xuống, rồi từ từ leo lên lan can.
.
.
Rầm.
.
.
Tiếng cơ thể va chạm với kim loại vang lên.
Cậu thanh niên ấy đã nhảy từ sân thượng xuống chiếc xe hơi đang đậu ở dưới, làm phần đầu xe bị móp nghiêm trọng còn cửa kính thì vỡ tan tành.
Mọi người hoảng sợ, la hét. Nhưng đối với Akaashi, thì cuối cùng cậu đã có thể nhìn thấy người con trai mà cậu yêu thêm lần nữa.
Bokuto nhẹ mỉm cười, anh đưa cánh tay về phía cậu."Em sẽ đi cùng anh tới bất cứ đâu chứ, Keiji?"
"Vâng, Bokuto-san, em sẽ đi với anh dù là ở đâu đi nữa."
"Anh yêu em, Keiji."
"Em cũng yêu anh, Bokuto-san."
Tiếng xe cấp cứu, xe cảnh sát, tiếng cha mẹ cậu suy sụp khóc lớn, tiếng mọi người xì xào bàn tán, cậu mãi không thể nghe được nữa.
Dù đã chết, nhưng cậu lại đang cười, một nụ cười thật tươi.
Có lẽ, giờ cậu sẽ mãi hạnh phúc bên người mà cậu thương rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu/BokuAka] Gần Anh Hơn
Short Story[Haikyuu/BokuAka] Warning: OOC Mình mới tập tành viết lách nên nếu có gì thì mong mn góp ý ạ 💕