_Đến trụ sở_
- Xin chào, tôi là Mizino Michiko, là nhân viên cũ của sở số 3, bây giờ sẽ là lính mới ở đây, mong mọi người giúp đỡ.
Em cúi người lễ phép chào từng người. Mọi người trong trụ sở chính rất nhiệt tình, họ thân thiện hơn hẳn so với đồng nghiệp cũ của em.
Đi đến bàn làm việc đặt một bức ảnh, em khóc thầm vì đây là chỗ làm việc của Yuuka- người bạn đã mất cách đây 4 năm.
- Nhanh thật nhỉ Yuuka, tớ đã 25 rồi, cậu thì vẫn mãi ở tuổi 21.... tớ xin lỗi... vì đã không thể giúp gì cho cậu...
Goshi nhẹ nhàng đi đến bên cạnh em hỏi han.
- Micchi... em ổn chứ?
- Vâng, ổn cả, mà anh Goshi này...
- Hả?
- Yuuka, trước lúc bị bắn, cậu ấy đã bảo với em rằng... cậu ấy rất thích anh.
-....
- Thôi, không có nói chuyện cũ nữa.... dẫn em tới chỗ làm việc được không?
- À... ừ... vì em đã học hỏi bên nước ngoài khá nhiều cách phá án và thực hành nên cục trưởng đã sắp xếp em vào tổ của anh. Chúng ta có cơ hội làm việc với nhau nhiều đấy.
- Vâng, mong anh giúp đỡ.
Sau khi ổn thoả công việc. Em đờ đẫn ngồi nhìn ra ngoài bầu trời, không biết 2 bảo bối còn nhớ em là ai không nhỉ. Mấy năm đi xa nhưng nỗi nhớ hai đứa cứ bám riết, mỗi lần nhớ sinh nhật con là chạy đi mua đồ áo chỉ mong khi gặp lại sẽ thấy con mặc lên những bộ đồ đó.
- Mizino!
- A.. cô gọi tôi ? Mà cứ gọi tôi là Michiko được rồi..
- Không có gì, chỉ muốn làm quen với cô thôi. Tên tôi là Katou Amane, 25 tuổi.
- À.. tôi bằng tuổi cô..
- Ừm, sau này làm việc chung thì giúp đỡ lẫn nhau nhé.
- Ưm.
Nhìn vào đồng hồ, lúc này đã là 4h30' chiều, em vội tạm biệt Amane để tới trường mẫu giáo hai đứa nhỏ học.
_Tại trường mẫu giáo_
- Đồ không có mẹ, lêu lêu.
- Mày nói cái gì hả thằng ranh, mẹ tao chẳng qua chỉ bận việc chưa về mà thôi.
- Chị Ruko, đừng đôi co với nó. Thằng oắt chưa cai sữa.
- Ranto, hay chị em mình tẩn cho nó một trận đi.
- Hôm trước bị mời phụ huynh chị chưa chừa à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
FanfictionHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...