"Ngoài ô cửa kia, nắng vẫn vàng, trời cao vẫn lộng gió, và rời xa nhau, vẫn luôn là nỗi đau của những trái tim yêu chân thành.
Không một ai trong chúng ta thoát khỏi được vòng tuần hoàn đó. Khi đã xác định bước vào một mối quan hệ, thì phải luôn nhớ rằng, mọi con đường đều có một điểm kết thúc, mọi cuộc vui đều trở về với những phút giây tiệc tàn.
Có hân hoan hạnh phúc, thì ắt cũng có những khổ đau tiềm tàng. Chấp nhận sự thật đó để dù cho nó đến sớm hay muộn, chúng ta vẫn còn một tấm đệm để ngã khuỵu xuống.
Ai cũng sẽ vì một người mà rạng rỡ như trúng số. Và bất kể ai, cũng sẽ vì một người mà ngấn lệ trên đôi mi.
Dẫu cho đã nắm tay nhau thật chặt trước mọi bão giông. Thì người ơi, mưa gió vẫn có thể chia cắt lòng người, nếu cả hai tâm hồn, đã chẳng còn hướng về nhau."
—
"Cháu vẫn còn nhớ bác có nói tâm lý vững vàng cũng là một phương thức điều trị không?"
"Cháu nhớ, bác cứ yên tâm. Hiện giờ trạng thái tâm lý của cháu rất tốt."
"Bác cũng khá bất ngờ, quả không hổ danh là Lisa mà bác biết."
"Không có gì đáng để tự hào, nhưng cháu tin cháu có thể vượt qua được. Cho dù không được, cháu vẫn sẽ sống thật vui vẻ với nó. Bởi vì hiện giờ cháu đang rất tận hưởng từng giây phút mà cháu còn có thể."
"Tốt, rất tốt. Bác rất thích những bệnh nhân như cháu, người làm bác sĩ như bác đây cũng nhận được năng lượng tích cực phần nào. Bác thực hài lòng với cháu, không biết động lực nào nhỉ? Bác tò mò rằng cháu đang có tình yêu bên cạnh chăng?"
"Đúng vậy, thưa bác. Bên cạnh người thân và bạn bè, thì cháu may mắn có được tình yêu đẹp. Bấy nhiêu đã đủ để cháu không có gì hối tiếc rồi."
"Cháu đã gặp đúng người sao?"
"Cháu chắc chắn. Chính là người ấy, động lực sống của Lisa cháu đây."
.
Lisa rời khỏi bệnh viện ra xe trở về nhà.
Cô đã quay về Thái Lan với lý do đi thăm người thân trong thời gian tạm nghỉ ba ngày không có lịch trình. Đó là lý do để một phần che mắt mọi người, thức chất cô trở về đây theo lịch hẹn mà bác sĩ Sutthi đã báo trước.
Quá trình kiểm tra sơ bộ lại tình hình bệnh lý cơ bản đã hoàn tất, chỉ còn chờ ngày bắt đầu thực hiện kế hoạch xạ trị.
Lục túi xách tìm điện thoại, Lisa rất muốn nói chuyện với Chaeyoung.
Vừa nghĩ đến nàng Lisa liền cảm thấy ngập ngừng. Sau buổi tối ngày hôm đó, mọi việc giữa cô và Chaeyoung dường như có gì đó rất bất ổn, mà cô cũng không biết nguyên nhân bắt đầu từ đâu.
Chaeyoung có phần lơ là và lười nói chuyện cùng cô. Mỗi ngày kết thúc lịch trình trở về đều lấy lý do mệt mỏi cả ngày mà né tránh gần gũi, thậm chí thời gian tâm sự đời thường như thường lệ cũng không thấy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfiction"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...