Chap 71: Người ích kỷ không phải là cô ấy...

3.1K 155 16
                                    

"Mình sẽ để cậu đi, như cách mở lối cho buồn đau khuất xa khỏi đời mình.

Mất người mình yêu thì ai không tiếc.

Cậu nghĩ thử mà xem, chẳng biết vì sao mà trái tim lại lưu giữ nụ cười của cậu lâu như vậy, lâu đến nỗi con tim ấy, đã ngộ nhận nụ cười kia là của riêng mình.

Để rồi đến một ngày, chợt nhìn thấy nụ cười ấm áp kia cũng gửi trao cho một con người khác. Cảm giác tuyệt vọng chạy dài trong cả cơ thể. Như thể mọi giác quan trong mình, cũng đang gào khóc vì sự phũ phàng trước mặt.

Thế rồi cũng có gì to tát đâu.

Chỉ là vào một ngày rất bình thường, có một trái tim, đã vỡ vụn đến tan nát cõi lòng."

Buổi sáng tại ký túc xá.

Chaeyoung uể oải từng bước ra khỏi phòng sau khi được Jisoo gọi ra ngoài ăn sáng.

Cả đêm dài vì những câu nói của Lisa trên sân thượng tối qua cứ ám ảnh vang vọng mãi trong đầu nàng. Nó khiến nàng dằn vặt và đau lòng, chỉ biết vùi mặt vào gối mà khóc nấc đến mức ngủ quên lúc nào cũng không hay.

Xoa xoa bả vai đau nhức, Chaeyoung vừa bước chậm rãi vừa suy nghĩ đến việc sáng nay sẽ đối mặt với Lisa như thế nào. Nàng cũng không ngờ rằng chỉ trong một thời gian ngắn thôi, từ việc mỗi buổi sáng đều có người bên cạnh trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, chúc nhau một ngày mới tốt lành, vậy mà giờ đây ngay cả việc nhìn thấy đối phương thôi cũng lại trở nên khó khăn đến như vậy.

Thở dài đầy mệt mỏi, rốt cuộc cũng đã ra tới bàn ăn mà Jennie và Jisoo đã chuẩn bị sẵn. Cảm giác này quả nhiên cũng không tệ, những ngày tháng cùng nhau gắn bó nơi này đều đáng nhớ và trân trọng. Chỉ là...

"Chaeyoung mau lại ăn đi em!"- Jennie vừa nhìn thấy nàng liền lên tiếng gọi.

Chaeyoung khẽ dạ một tiếng, sau đó cố tình đảo mắt một vòng. Bóng dáng của người mà nàng bận rộn suy nghĩ, lúc này lại chẳng thấy ở đâu.

"Tối qua Lisa nói với chị hôm nay em ấy lại có việc quay về Thái Lan vào sáng sớm rồi, còn xin hủy lịch trình ngày mai nữa."

Jisoo nhìn vào ánh mắt Chaeyoung liền hiểu ý nên chủ động nói. Chẳng hiểu sao trong lòng cô lại cảm thấy ở Chaeyoung có gì đó không đúng, nói đúng hơn là cô không tin vào việc Chaeyoung dễ dàng có người khác như vậy. Hoạ chăng là có nỗi khổ hoặc là bất cứ khúc mắc gì đó mà không ai biết được.

Chaeyoung nghe Jisoo nói liền thu lại ánh mắt, ngoan ngoãn ngồi vào ghế trống bắt đầu bữa sáng. Trong đầu lại xuất hiện thêm vài dòng suy nghĩ mông lung khác.

"Hình như em nghe nói Lisa mới về Thái cách đây vài ngày mà nhỉ? Sao hôm nay lại đi nữa rồi?"- Jennie thắc mắc hỏi.

"Chị cũng không rõ, chỉ nghe em ấy nói người thân trong họ có chút việc riêng cần em ấy có mặt vậy thôi. Không biết có gì quan trọng đến nỗi phải hủy lịch trình vậy nữa."

"Tội con bé, bay qua bay lại hoài như vậy cũng phải mệt lắm chứ. Lisa có vẻ gầy hơn một chút rồi..."

"Làm sao mà không gầy xuống được. Cứ bỏ bữa kiểu đấy chẳng mấy chốc lại thành bộ xương khô. Đúng thật là..."

You Had Me At Hello - ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ