sillage( Jake )(p3)

688 80 4
                                    

Cất điện thoại đi, Jake tắt đèn. Mong mai anh có thể tình cờ gặp được em...


______

Hôm nay là ngày khai giảng. Anh cũng không hứng thú với ngày này lắm. Chủ yếu cả bọn chỉ ngồi điểm danh cho đủ quân số rồi được nửa buổi sẽ trốn đi thôi. Trường anh cũng cho mặc thoải mái miễn gọn gàng và sạch sẽ là được nên bây giờ sân trường ngập tràn những sắc màu. Ghế xanh xếp đầy sân, ai muốn ngồi đâu thì tùy ý. Mấy anh em cố ý đến muộn một chút để ngồi hàng cuối dễ chuồn đi hơn.

Jake nói dăm ba câu chuyện với đám anh em. Cả bọn định nửa tiếng nữa sẽ đi trung tâm thương mại và đánh bida. 

Chợt có một mùi hương bay đến ngập tràn cả khoang mũi anh. Đó là cái mùi anh tìm kiếm cả vài tuần rồi. Vẫn mùi hương dịu dàng ấy nhưng chắc do ở khoảng cách gần hơn nên anh thấy nó nồng đậm hơn lần trước.

Anh hướng tầm mắt lên. Vẫn dáng người nhỏ nhắn và mái tóc nâu hạt dẻ xoăn sóng nhưng nàng đã buộc lên chứ không để xõa ra. Giờ anh mới kịp nhìn kĩ hơn.  Đôi mắt của em sáng lấp lánh như chứa cả mảnh vụn của những ngôi sao với ánh nhìn làm cả tâm hồn này dậy sóng. Em đã bỏ chiếc khẩu trang che đi khuôn mặt xinh đẹp ấy. Má em hồng rực tựa ráng chiều và đôi môi nhỏ nhắn nhìn chỉ muốn cắn. Cả nắng cũng lưu luyến trên vai em đấy, nàng thơ của lòng tôi ?

Anh chẳng bận tâm đến lời trêu chọc mấy anh em ngồi cạnh nữa. Tầm mắt anh chỉ còn mỗi mình em thôi. 

"Ơ anh Jay ngồi đây ạ ? Làm em tìm mãi"

Jay cốc nhẹ đầu em

"Bé con hôm nay quên đặt báo thức à ? Lần sau đừng đi muộn như thế nữa nha "

Jake ngồi chết trân. Trái tim anh dường như đang rơi thật sâu và dường như không thể dừng lại...

I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ