Ngoại truyện: Nhật ký một ngày của Dance

324 30 0
                                    

----------【 tiểu kịch tràng】 

Chủ nhân không phải mất tích, nghe nói người vì cứu cô công chúa ngoại nhân kia mà ngã đập đầu bất tỉnh, vì bệnh tình không nên di chuyển nhiều nên phải ở lại cung của ngoại nhân kia điều trị.

Ta phẫn nộ. Tính mạng chủ nhân quan trọng hơn, tại sao lại hy sinh vì kẻ khác chứ.

Ta lo lắng, cực kỳ lo lắng. Chủ nhân bị thương, không có ta bên cạnh là không được.

Thế nhưng năm lần bảy lượt chạy đến cung của ngoại nhân, dùng thân phận đỉnh cấp nô lệ áp chế mà bọn họ vẫn không cho ta đưa người về. Tức chết được!

Ta nhất định phải đối mặt với ngoại nhân để đòi nợ, dù cô ta có gương mặt lạnh rất đáng sợ.

--- Buổi sáng ---

“Ta đến đưa chủ nhân về”

“Chiyuu không thể ra ngoài”.

“Chiyuu? Không phải Chiyuu, chủ nhân ta là Kasai Tomomi”.

“Ngay cả chủ nhân mình có tên gọi thân mật cũng không biết. Không xứng đáng đi theo nàng.”

“….”

Ngoại nhân khinh thường liếc nhìn ta một cái rồi bỏ đi. Ta không xứng thật sao? Đau lòng, khóc sưng mắt cả buổi sáng a~

--- Buổi trưa ---

“Ta đến đưa chủ nhân về”.

“Chiyuu là ai?”

Kha~ Ta biết mà: “Là chủ nhân của ta”.

“Thế ta là gì của ngươi?”

Ngoại nhân muốn gì đây, thấy có mùi nguy hiểm, ta liền cẩn trọng: “Chẳng là gì cả”. A~ đã nói nên cẩn trọng mà ta vẫn không chịu nổi cái thái độ khinh khỉnh của ngoại nhân mà nói toẹt ra cả rồi.

“Sai! Chiyuu là người của ta, vì thế ta cũng là chủ nhân của ngươi. Dám chối bỏ quan hệ chủ tớ. Không xứng đáng đi theo nàng”.

“….”

Lại là ánh mắt khinh thường đó. Ta dễ khóc lắm nha!

--- Buổi chiều ---

“Ta đến đưa chủ nhân về.”

[Fic] Xuyên qua, ta làm Phò MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ