chap 11

258 14 1
                                    


Nàng ngước lên nhìn đám thanh niên đó , nàng vẫn tỏ vẻ thản nhiên chả sợ xíu nào , nàng có võ đó , chấp 2 3 tên luôn còn được , nhưng cũng hơi ngán vì chúng đi đến tận 6 7 tên. Từ phía sau có 1tên tiến lại , cả đám vẹt đường cho tên đó đi lên , nhìn kĩ lại thấy quen quen, thì ra là Kang Daniel. Đúng là né tà gặp tà mà.

"Chaeyoung à! Sao ra đây có một mình vậy em , ngoài trời lạnh lắm với con gái đi ra ngoài giờ này mà còn đi một mình nữa thì không nên cho lắm aa" hắn nói với giọng điệu nhẹ nhàng câu dẫn , thật là muốn buồn nôn mà.

"Việc đó thì liên quan gì đến anh?" Nàng lạnh lùng đáp.

"Sao mà lạnh lùng quá vậy em , chúng ta từng yêu nhau mà , anh vẫn còn yêu em lắm" hắn níu níu tay nàng.

"Nè nè đừng có đụng vào người tôi chứ , chả biết cái bàn tay dơ bẩn của anh đã làm gì với những cô gái khác" nàng tỏ vẻ khinh bỉ hắn phủi phủi tay chỗ hắn vừa chạm lên.

"Em nói gì vậy? Anh nào có cô gái nào?" Hắn tỏ vẻ ngây thơ.

"Ồ , ra vậy? " Nàng cười khẩy.

"Thật tiếc vì chưa thưởng thức được mùi vị của cơ thể em , mà đã bị em đá như vậy , anh thật là không cam lòng lắm aaa " hắn cứ lia đôi mắt về hướng khắp cơ thể nàng.

Từ lúc bị nàng chia tay hắn đã lộ ra con người thật của hắn, biến thái , ăn chơi , đánh nhau các kiểu , còn ve vãn hết cô gái này đến cô gái khác, thật là kinh tởm mà.

"Chát" nàng đánh vào mặt hắn một cái rõ mạnh , máu từ khoé miệng hắn chảy ra , hắn bắt đầu nóng giận , hai tên đàn em của hắn giữ chặt tay nàng lại , khiến nàng không thể nào vùng vằn được.

"Tôi đang rất nhẹ nhàng với em đấy , em đánh tôi sao? Vậy hôm nay tôi sẽ phải để em ở dưới thân tôi mà rên rỉ" hắn tiếng đến ôm nàng còn cưỡng hôn nàng . Nhưng nàng không thể dãy dụa vì đàn em hắn đã giữ chặt nàng rồi , nàng chỉ có thể kêu la.

___bốp____

Cô đằng xa ném chai nước vào đầu hắn 1cách thật chính xác , khiến đầu hắn đã chảy máu và xưng lên 1 cục. Hắn tức giận lao lại phía cô.

Cô thản nhiên né đòn của hắn chộp lấy tay hắn bẻ ra đằng sau , đạp mạnh vào chân hắn khiến hắn đau đớn mà kêu lên.

"Aaaaaa , mày thả tao ra" hắn đau đớn mà hét lên.

Cô kéo hắn về phía mấy tên kia . Gương mặt lạnh cất tiếng nói.

"Thả em ấy ra ngay cho tao" giọng cô lạnh đến mức làm cho mấy tên đó có chút run rẩy, nàng cũng có vẻ sợ vì sự lạnh lùng đó của cô. Nhìn mặt cô giống như là muốn băm mấy tên đó ra làm trăm mảnh vậy.

Thấy mấy tên đó vẫn chưa chịu buông nàng ra , chúng cầm tay nàng quá chặt khiến cho tay nàng bị đỏ ửng lên hết.

Cô tức giận bẻ tay tên Daniel mạnh hơn khiến hắn đau đớn mà hét lên lần nữa.

"Thả con nhỏ đó ra đi" hắn ra lệnh với đàn em của mình.

Chúng buông nàng ra xô nàng về phía cô. Khiến nàng mất thăng bằng mà ngã nhào xuống đất.

I love you more than i can say (LiChaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ