Prussia x Russia Empire

677 28 0
                                    

LƯU Ý : + Không lấy tất cả trong lịch sử, hay có ý định bôi nhọ bất cứ tổ chức hay quốc gia nào.

+ Nếu kì thị LGBT thì xin mời đi ra. Không nhận gạch đá và không được đem truyện tớ đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tớ.

--------------------------------------------------------------

Trả đơn .   .) cho my friend

SE ? có thể :')

----------------------------------------------------------------

Prussia - Một vương quốc hùng mạnh đã tồn tại từ năm 1701 với nền kinh tế cực kì lớn mạnh. Thiết lập vai trò của Phổ trong các quốc gia dân tộc Đức, cũng như đưa đất nước này trở thành một cường quốc châu Âu. Sau khi sức mạnh của Prussia được bộc lộ, nước này được coi là một cường quốc lớn giữa các quốc gia Đức. Trong suốt 100 năm tiếp theo, Prussia đã chiến thắng trong nhiều cuộc chiến tranh. Do sức mạnh của mình, Prussia liên tục cố gắng thống nhất tất cả các bang của Đức (không bao gồm các bang của Đức ở Thụy Sĩ) dưới sự cai trị của mình.

Trong đó phải kể đến việc vị ngài Prussia đây đã yêu một người trong thời gian xảy ra nội bộ, không ai biết kẻ mà Prussia yêu là ai vì vốn dĩ hắn là một con người tàn bạo và độc ác. Nhiều kẻ còn độc miệng cho rằng yêu phải hắn là một sai lầm. Khi cả vương quốc sụp đổ, mọi bí mật đều bị chôn vùi, những kẻ biết việc hắn yêu một người nào đó cũng bị giấu đi.

Prussia hắn không muốn người khác biết kẻ hắn yêu, nhiều tin đồn cho rằng hắn đã giết chính người yêu tha thiết, chính người khiến hắn phát cuồng. Từ một kẻ máu lạnh như hắn vì kẻ hắn yêu mà phải kìm nén chính bản thân mà hắn ghê tởm. Khi mà cả vương quốc còn đang trên đà phát triển, một tin đồn "ngọt ngào" từ đâu được đồn khắp cả vương quốc.

Họ đồn rằng, ngài Prussia kính mến của bọn họ đang trúng tiếng sét ái tình khi vô tình nhìn thấy ngài Russian Empire từ bên nước láng giềng nọ, một quý ngài sang trọng và quý phái nhưng tâm địa thì không chắc như thế. Từ đấy Russia Empire một cách nào đó lại lấy được lòng của hắn khiến hắn như sắp phát điên lên. Ngay cả hình tượng của hắn cũng khó mà giữ nổi nếu hắn không có liêm sỉ.

Nhưng những kẻ biết rõ đều bị giết bởi hắn nên gần như câu chuyện không rõ ràng mà bị đồn lên, có nhiều kẻ cho rằng ngài Russian Empire đang lợi dụng Prussia. Dù vậy hắn vẫn bỏ ngoài tai mà vẫn mang nỗi tương tư trong lòng.

25/10/1917

Hắn nhận được tin Cách mạng tháng Mười Nga đã lật đổ chính phủ lâm thời, Liên bang Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Xô Viết được thành lập.
Y đã bị chính người con trai mình giết, hắn rất căm phẫn nhưng cũng không thể làm gì. Quan hệ của hai bên chưa chắc được gọi là tốt nên hắn không dám sang bên đó. Nếu bây giờ hắn làm vậy thì khác nào đang công khai với thế giới rằng hắn đang lo lắng cho y. Dù y đã chết nhưng hắn vẫn không thể tùy tiện đưa cảm xúc ra như thế.

Cho dù đến khi chết hắn vẫn giữ tương tư trong lòng, hắn vẫn chưa đi đến bên y để nói hết tất cả nỗi lòng của hắn. Hắn hèn nhát, đúng thật, hắn có thể giỏi về nhiều mặt nhưng về tình yêu thì chưa chắc giỏi. Đến khi trút hơi thở cuối cùng, hắn mới có thể rơi nước khi nhớ y.

Năm 1918, vương quốc Phổ giải thể

Ngày 18 tháng 1 năm 1871 , Đế quốc Đức được tuyên bố thành lập

.

.

.

.

.

[COUNTRYHUMANS] One shotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ