THỜI GIAN LÀ LIỀU THUỐC CHỮA LÀNH VẾT THƯƠNG TỐT NHẤT.....
NHƯNG NÓ CŨNG SẼ ĐỂ LẠI VẾT SẸO KHÓ PHAI MỜ...TÁC GIẢ:KIMTHU NGUYỄN
_____
SỰ TRẢ THÙ TÀN KHÓC,,,,BI VÀ BOGulf, ngồi thẩn thờ trên chiếc giường xa lạ, có lẽ cậu đã quen rồi hơi ấm của người ta,,
Gulf suy nghĩ rất nhiều về lời nói của fisht, có lẽ là cậu ấy nói đúng,
thật sự nếu như mình trở lại, thì mew sẽ nghĩ sao khi biết cậu là một người lưỡng tính,gulf biết rằng Mew rất thương mình, nhưng bây giờ người xưa đã trở lại,anh ấy sẽ chọn ai,GULF nghĩ,thay gì mang tiếng là người thứ ba, thì cậu chọn con đường ở lại, vì nếu cậu về bên cạnh Mew, thì anh sẽ bị nhiều người chỉ trích, vì p'mew là người của công chúng,tương lai của anh không thể nào bị hủy đi vì cậu.....
Gulf đã suy nghĩ thật kỹ cho mình, cậu sẽ ở đây sẽ sinh con, sẽ đi làm và sẽ nuôi nấng con của hai người khôn lớn,,,
cậu không hề biết rằng ở nơi xa xôi nào đó, Mew đã từ chối tất cả chỉ để tôn thờ một mối tình đã mất....
____7 năm sau ... sân bay Bangkok....
CEO Mewsuppasit vừa bước xuống sân bay chưa được hít thở không khí trong lành ở Bangkok, thì có cuộc điện thoại từ em gái mình,,,.Alô, p'mew em đang chờ anh ở bên ngoài sân bay,anh ra đi em đưa anh về....
Ừm....
Mew chỉ trả lời Anna một chữ rồi anh cúp máy, xách valy ra ngoài..... từ ngày gulf và chiếc xe lao xuống vực sâu, thì lòng của anh cũng lạnh lùng băng giá... nhiều khi anh tự hỏi mình đã làm gì sai mà số phận nghiệt ngã đã để người Anh yêu đi xa mãi.....anh hận tất cả những ai đã từng làm tổn thương cậu,, nhưng anh cũng đau đớn khi mà chính anh cũng đã từng làm tổn thương cậu....
Mỗi ngày Mew đều nghĩ về vấn đề này, cũng tự dằn vặt mình,,, những lúc như thế anh chỉ biết ôm chiếc mền nhỏ của người anh yêu,, ôm ấp vuốt ve mỗi đêm khi nhớ về cậu...
Mew bước từng bước vững vàng khi nghĩ về Gulf, nhưng ai biết được, mỗi bước đi như muối sát kim châm vào lòng anh vậy.cgo dù là đã 7 năm...
Nhưng khi vừa ra đến chỗ đậu xe của Anna, ở phía ngoài đã có rất nhiều phóng viên đang đứng chờ anh phía trước..
Xin hỏi MEW tổng,,, chuyến đi này anh đã đi suốt ba năm,,, vì sao anh lại đi công tác lâu như thế???
Xin hỏi có phải anh đi cùng diễn viên Sam không???
Có phải lần này về nước anh sẽ kết hôn với Sam không...????
Vậy anh có thể cho chúng tôi biết,sau khi công khai là cặp đôi đồng giới,anh có sợ ảnh hưởng đến công việc của mình không?????Mew lạnh lùng bước lên xe,chỉ để lại một câu,,,,
Ba ngày sau, tôi sẽ mở một cuộc họp báo chính thức,,,,,,
Nói xong Mew nhoẻn miệng nở nụ cười khó hiểu,,,,
Nhưng mọi người lại nghĩ đó là nụ cười hạnh phúc......
Sáng hôm đó tin tức CEO Mewsuppasit sẽ kết hôn lan truyền khắp thế giớiTrên chiếc xe 7 chỗ rộng rãi,, chiếc xe mà ngày xưa anh và Gulf đã hạnh phúc bên nhau trên bãi biển Hoàng hôn .....
P'mew.....anh đã thay đổi...
Có sao???
Anh có thể sống một cách tốt hơn,em nghĩ là ở trên thiên đường p'Gulf thấy anh như vầy,anh ấy sẽ đau lòng lắm...
Anna thật sự nhìn không nổi nữa, xiên suốt 7 năm,
năm đầu tiên..anh trai của cô như một người chết, hàng ngày tự dằn vặt mình, hàng ngày chỉ ôm chặt chiếc mền nhỏ của Gulf mà khóc,,,anh bê tha trong men rượu,,,anh bỏ bê tất cả, chỉ vì cái chết của Gulf,cho dù gia đình có khuyên răn cỡ nào, luôn cả p'thorn anh trai cả của cô bỏ cả công việc ở nước Úc bay về đều không thể làm gì,cho dù p'mew rất là tôn trọng và nghe lời anh trai mình,,,,
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM TẤT CẢ CHỈ VÌ EM,!..... MewGulf The Seri
No Ficciónđam Mỹ...1+1 có h+ văn.... Lưỡng Tính, Có Tiểu Bảo Bối........ Đã Hoàn tình yêu không tự nhiên mà có, mà nó đánh đổi bằng niềm đau và nước mắt..... một người vì chịu sự tra tấn của cha ruột, chứng kiến cái chết của mẹ, nên lớn lên trong mặc cảm tự...