Trời ơi tui sắp thi giữa kì rồi nên xin phép ko ra chap trong 2 tuần nha😞Tui sẽ bù sau😉
________________________________
Trong khu vườn tràn ngập ánh nắng có 2 anh em với quả tóc màu cam giống nhau và ccubgf nhau nói chuyền cười vui với nhau, đằng sau 2 người là 2 thị nữ cầm ô để che nắng cho 2 người. A, khung cảnh này thật ấm áp, từ khi cậu chết và khi chuyển sinh ở đây cậu khá cô đơn, mặc dù có mẹ và Natsu nhưng cậu vẫn thấy cô đơn và lạnh lẽo lắm. Cậu không còn được đến Karasuno để học và chơi bóng chuyền, không được nghe Kageyama gọi cậu boke này boke nọ, rồi không được nghe tiếng cà khịa của Tsukishima, tiếng đội trưởng Daichi-san mắng, tiếng Tanaka-san và Nishinoya-san cổ vũ cho cậu khi Tsukishima khịa cậu, rồi tiếng cười hả hê của Suga-san và tiếng ngăn cản không thành lời của Yachi-san nữa. Cậu giờ cô đơn quá...
"Anh trai, anh sao vậy, sao anh cứ đơ mặt ra vậy? " Natsu thấy anh mình đi nhưng khuôn mặt đơ đẫn, đôi lúc còn tí nữa thì ngã vì bị vấp nhưng mặt chả chú tâm gì cả làm cô hơi lo cho cậu.
"A! Anh không sao đâu, anh chỉ suy nghĩ chút thôi" cậu bừng tỉnh khỏi suy nghĩ và nhẹ nhàng xoa đầu đứa em gái bé bỏng để trấn an em nó.
"Chắc là đi bộ lâu quá nên anh mệt đúng không? Giờ nắng cũng to nên có thể anh sẽ bị say nắng mất! Chúng ta ra chỗ kia đi, em nhờ Yotsuki chuẩn bị trà bánh để nghỉ ngơi rồi đó! Chúng ta ra đó đi! " mặc dù anh trai đã trấn an cô nhưng cô cũng không thể ngừng lo lắng được, dù gì anh ấy mới khỏi bệnh mà cô bảo anh đi dạo trong vườn cũng không được hay, lỡ đâu anh lại phát bệnh mất!
Cô nhanh chóng dắt tay cậu và chạy đến nơi Yotsuki đang chờ sẵn. Cả hai nhanh chóng ngồi đối diện nhau, trên đầu là cái ô lớn được cắm sau xuống đất để nó không bị đổ rồi để che nắng cho 2 anh em, trên bàn được bầy khá nhiều bánh ngọt và 2 cốc trà. Cậu lâu lắm rồi không được ăn đồ ngọt giờ cậu rất thèm thuồng, Natsu thấy vậy cũng nói "Chúng ta ăn bánh ngọt và uống trà thôi nào, nếu để lâu trà sẽ nguội và không ngon đâu!". Cậu nghe thấy vậy thì định bốc tay lên ăn như bình thường nhưng cậu phát hiện ra là mình được chuyển sinh vào nói mà quý tộc vẫn còn. Rất may cậu hay đọc truyện thể loại quý tộc như này nên cậu cũng có chút kiến thức, cậu dĩa lên và cắm vào chiếc bánh rồi đưa lên miệng ăn (ờm tui không biết người quý tộc ăn bánh kiểu j:'> vì tui toàn thấy người ta đang ăn bữa chính chứ bữa phụ khá ít, có bữa phụ thì sẽ thấy cảnh nói chuyện với nhau r tua đến chỗ khác luôn:'<)
"Ngon quá!" bánh thực sự rất ngon làm cậu buộc miệng thốt lên, thì cậu có bao giờ ăn loại bánh xa xỉ này đâu. Natsu, Yotsuki nghe thấy vậy thì rất vui. Rồi Natsu và Shoyo cùng nhau nói chuyện vui vẻ.
_______________________________
Cho tui xin lỗi, chap này ngắn quá, tui định chap này cho cậu thấy đc m.n nhưng lại thiếu ý tưởng. Và tui bảo nè đọc truyện của tui thì vứt mấy cái logic sang một bên nha😞. Tui sẽ ko ra chap như tui thông báo ở trên hẹn gặp lại m.n 2 tuần nữa(*•̀ᴗ•́*)و ̑̑ tui sẽ đền bù nhaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][haikyuu][xuyên không]Mình đã chuyển sinh sao?!!
FantasyLần đầu tui viết truyện nên có sai sót gì thì thông cảm và thể loại là chuyển sinh còn cặp thì tui chưa biết đc có thể allhinata hoặc ?xHinata cho tui xin lỗi nha (⌣_⌣")