Chapter 15: Nohara Rin

330 30 2
                                    


Một nữ hầu gái thất thần rời khỏi phòng của Ogu, cô ta ôm lấy cái đai áo đã bị nhàu nhĩ vào trong lồng ngực, như cố gắng giấu đi khỏi ánh mắt săm soi của những người hầu khác trong dinh thự, tuyệt nhiên không hé môi một lời nào. Những hầu gái khác cùng chung số phận ngang qua cô ta, cúi đầu lặng lẽ nhìn xuống chân mình như một sự đồng cảm, họ thừa hiểu tính cách quái đản của Ogu, nhưng phận làm tôi tớ, họ không còn cách nào khác ngoài chấp nhận nó. Ogu phả một hơi khói trắng tờ mờ vào không trung, đá gót giày của hắn vào mặt một hầu gái khác đang quỳ dưới đất nhặt những mảnh vỡ vụn của ly trà, dùng giày mình nâng cằm cô ta.

"Lần này ngươi rất đáng đánh, lũ chó săn Konoha đã tìm đến tận đây rồi Rin."

Nữ hầu tên Rin buộc phải ngẩng đầu nhìn Ogu, tì mặt vào mũi giày của hắn. Ogu tham lam ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp với hai đường màu tím chạy dọc bên má Rin, gã khom người, cố tình phả vào mặt cô một luồng khói thuốc cay xè. Rin gằm mặt cố gắng tránh đi đống khói thuốc bẩn thỉu ấy nhưng chúng đã kịp xộc vào mắt mũi, làm cô cay xè.

"Mở miệng nói chuyện đi chứ, ngươi câm à?"

Nohara Rin đầy vẻ cam chịu, cô đánh mắt đi nơi khác, tránh phải đặt tầm nhìn lên khuôn mặt bỉ ổi của hắn, "Tôi không cố ý giết chúng, là Botan..."

Botan là một thuộc hạ đắc lực của Ogu, luôn thay tay hắn thực hiện các cuộc đánh chém thanh toán, cũng là người tình "lớn" nhất của Ogu, không hẳn, đó chỉ là cái mác mà cô ta tự phong cho mình thôi.

"Botan? Botan?" Ogu hất mặt Rin ra khỏi chân hắn, rít một hơi thuốc sâu rồi ngửa đầu nhả khói, giọng nói càng lộ rõ bản chất tiểu nhân, "Vậy tại sao ngươi không giết Botan? Cô ta làm hỏng kế hoạch của ta, một con chó như ngươi đáng lẽ phải biết cắn lại kẻ đã phá hoại chủ mình,"

Đôi môi khô khốc của Rin đầy những đường nứt nẻ, cô thấy lồng ngực mình run rẩy, nụ cười cũng khô cứng chua chát, "Thiếu gia, là Rin sai rồi," Rin luôn cố gắng thần phục hắn, làm một kẻ luôn mặc Ogu phát tiết, ít nhất cô sẽ có thể tránh khỏi sóng to gió lớn từ hắn ập đến trong vài lúc, dĩ nhiên sự phục tùng này của cô khiến Ogu rất thích thú. Ogu thích Rin nhất trong đám nữ hầu lẫn thuộc hạ của mình, điều này cũng khiến Rin trở thành cái gai trong mắt Botan. 

Những tưởng Ogu sẽ giáng xuống đầu cô một cái đấm choáng váng như thường lệ, nhưng không, hắn lại tỏ vẻ ân cần, nắm tay Rin kéo cô dậy, không đứng đắn sờ soạng bàn tay mềm mại như búp măng của Thượng đế ban cho Rin. Chakra của Rin có thể khống chế Tam vĩ, hắn cần cô cho đại sự của hắn, "Rin không nên như thế, ta không hài lòng đâu, có đau không?" 

Sự quan tâm tởm lợm của Ogu khiến cho cô không ngừng rùng mình, cố nặn ra một nụ cười gượng gạo để bảo toàn bản thân, "Không ạ, thiếu gia nên chuẩn bị sớm đi ạ, tối nay sẽ có tiệc chiêu đãi quan trọng kia mà, để Rin đi lấy kimono cho thiếu gia," 

"Cũng được, nhớ là phải chính tay của Rin chuẩn bị," Ogu cười, gã đứng dậy, gọi mấy hầu gái khác vào giúp gã pha nước tắm trong khi Rin rời khỏi căn phòng nhơ nhuốc đó. 

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ