Từ bao đời nay khi hình thành các gia tộc hùng mạnh ở TG Vampire, họ đã chia ra thành nhiều gia tộc để cai quản những vùng đất của mình cùng những luật lệ khác nhau, nhưng họ có chung 1 luật lệ mà bất kể ai vi phạm sẽ nhận được hậu quả đau đớn. Đó là nghiêm cấm các MCR yêu con người. Nếu ai phạm phải thì người họ yêu (con người) sẽ phải chết một cách tàn bạo và đặc biệt khi bắt được 1 đứa bé là con người họ sẽ nuôi nó lớn và sẽ là người hầu để tộc MCR hút máu và chủ với tớ đương nhiên sẽ không được phép yêu nhau nếu phạm phải thì 1 trong 2 sẽ phải chết. Bốn gia tộc hùng mạnh bấy giờ là Kim Gia, Min Gia, Jung Gia và Lai gia , họ có 5 người con trai có những sức mạnh rất lớn sẽ được thừa kế ngai vị tiếp theo của cha mình họ lần lượt là Kim NamJoon con trưởng và em trai là Taehyung, Min Yoongi, Jung Hoseok, Lai GuanLin. Họ sẽ nắm quyền luôn cả TG nếu họ lấy được 5 viên ngọc sức mạnh có thể phá vỡ cả Trái Đất nếu có được sức mạnh đó họ sẽ là những người mạnh nhất. Nhưng 5 viên ngọc ấy đang trong tay của 5 đứa trẻ, từ khi sinh ra họ đã đeo chiếc vòng có viên ngọc trong người chỉ khi chính tay họ đưa cho các hắn thì mới có thể cầm được viên ngọc ấy còn nếu tự tiện đụng hoặc có ý định lấy cắp thì sức mạnh của viên ngọc sẽ hất họ ra để bảo về cho chủ nhân đang sở hữu chúng. Các hắn đành phải bắt cóc 5 đứa trẻ ấy về nuôi dưỡng và làm người hầu, các hắn đã lên kế hoạch để lấy viên ngọc sau đó sẽ giết để trừ hậu quả, 5 đứa trẻ đã bị thất lạc từ các gia đình quý tộc Park Gia1, Kim Gia, Jeon Gia và Park Gia. Các Y là tiểu thư Park Jimin có em gái là Park MinMin, Kim Seok Jin, Jeon Jungkook và cuối cùng là tiểu thư Park Jinhoon. Vừa được ra đời đã bị người của MCR bắt đi gđ của các cô vẫn luôn tìm kiếm mong có ngày sẽ gặp lại đc các con mình nhưng liệu họ có thể trở về hay không ? Họ tại sao lại giữ ngọc ? Và họ có sức mạnh để thay đổi cả trái tim của vương quốc Vampire và hơn nữa là là trái tim của 5 chàng trai máu lạnh kia ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/LinHoon] Bất Chấp Để Yêu
Fanfic5 viên ngọc sức mạnh và 1 tình yêu bị cấm kỵ giữa tộc Vampire và con người liệu họ có đến được với nhau hay không ? [Kịch bản:Zyy] [Soạn thảo:Zyy]