32

259 20 4
                                    

Phía Ruko và Ranto, hai đứa đang nín thở trốn trong một góc nhà bỏ hoang gần bìa rừng cách công viên một khoảng khá xa. Bên ngoài là 4 tên tay sai đang ráo riết đi tìm. Ruko sợ hãi thu mình. Vì ba là người khét tiếng trong xã hội đen, kẻ thù bên ngoài không ít. Năm trước khi Ran bất cẩn để hai đứa trốn ra ngoài chơi, Ruko đã bị bắt cóc và ngược đãi trong 1 ngày, bị nhốt trong căn phòng tối, hẹp và nhỏ. Nó đã là đoạn kí ức ảm ảnh trong Ruko. Ranto thì may mắn hơn khi thằng bé được người đi đường cứu thoát nhờ trí thông minh của thằng bé.

Thấy chị gái bắt đầu thở dốc vì chứng sợ không gian hẹp, Ranto khẽ lên tiếng.

- Đừng lo, ba sẽ tới thôi.

- Ừ... ừm..

- Chị gọi cho ba chưa?

- Rồi, nhưng ba không bắt máy, có lẽ là do số lạ...

- Cô lúc nãy đâu rồi chứ? *Ranto lo lắng*

- Suỵt, đừng nói nữa... bọn chúng đến.

Tiếng bước chân ngày càng gần căn nhà, hai đứa trẻ ngày càng lo lắng. Cơ thể Ruko run lên bần bật. Cánh cửa mở ra, Ranto cầm gậy xông đến định đánh.

........................

_ 10' trước_

Ran sau khi nghe được kẻ thù đang bắt cóc hai đứa thì giận tối mặt. Hắn đã phải làm ngơ khi nghe lời đe doạ từ tên thủ lĩnh, sau khi cúp máy, hắn điên cuồng đập phá đồ đạc trên bàn làm việc.

- Mình hại chết Micchi ư... thằng bé học đâu ra vậy chứ... rõ ràng mình chưa bao giờ ngừng tìm cô ấy..

Hắn thay một bộ đồ vest lịch lãm, bước xuống nhà với khí thế hừng hực. Thấy Nomoki thì liền giáng cho ả ta một bạt tai.

- Cô đã làm quái gì mà để cho tên khốn kia bắt cóc Ruko và Ranto hả?!

- Ran... Ran.. anh nghe em nói.. không phải do em... mà là...

Ả định nói rằng do ả đã bị em đánh và đuổi đi không thương tiếc. Nhưng ả biết, khi nghe đến tên em hắn sẽ ngay lập tức ruồng bỏ ả đi, ả đã rất khó khăn mới tiêm vào đầu Ranto rằng chính Ran đã hại chết em, và chia cắt mối quan hệ giữa hai ba con họ. Nomoki vội liến thoắng.

- ....Ranto cứng đầu không chịu theo em về... thằng bé đã dẫn Ruko một mình muốn về nhà... em không ngăn được nên..

- Ít ra cũng cử bảo vệ đi cùng chứ!! Đồ vô dụng, nếu hai đứa nó xảy ra chuyện gì, tôi sẽ không tha cho cô.

Nói rồi, hắn bỏ đi. Nomoki sợ hãi khuỵ xuống. Ả ta lo lắng Ran sẽ biết mọi việc ả đã làm mất. Nomoki lật đật lấy điện thoại từ túi áo.

- Alo... Mina... tớ cần cậu giúp..

- Sao vậy?..

- Nó trở về rồi... con khốn đó trở về rồi..

- Trùng hợp vậy chứ... cậu cần giúp gì?

- Khử nó đi... nó đều có hại cho cả tớ và cậu mà đúng không..

- Tình hình hiện tại tớ không chung tay được... xin lỗi nhé, cậu tự xử đi.

* Tút tút*

 Haitani x Reader : [ Si Tình ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ