Pov 2 (Viet)

570 37 2
                                    

Tác giả: winnie (Youtube)

Bạn đã ở đó, khiêu vũ trong quán bar ngầm của thành phố New York vào giữa đêm. Chỉ một mình. Uống rượu và tiệc tùng như thể không có ngày mai. Bạn nhún nhảy không ngừng. Hòa vào từng nhịp điệu của âm nhạc. Trong khi nhấm nháp vodka. Mỗi phút câu lạc bộ lại trở nên đông đúc hơn. Đầy đủ thể loại người khác nhau. Nhưng có người đàn ông hoặc nói đúng hơn là một nhóm người.

Trong phút chốc bạn đã để mắt đến họ. Bạn không thể rời mắt khỏi họ. Họ trông thật hấp dẫn và bạn biết rõ một trong số họ đang nhìn mình. Vì vậy, bạn bắt đầu một vũ điệu tràn đầy sự cám dỗ với hy vọng sẽ thu hút được một trong số đó. Nhưng bạn không biết rằng tất cả bọn họ đều đang nhìn mình. Một trong số họ bắt đầu nhìn bạn. "Đó không phải là một cô em nóng bỏng sao" anh ta thở dài. Anh ta có đôi mắt xanh sáng và mái tóc trắng như tuyết. Trông ang ta cũng bảnh trai phết.

"Gojo Satoru. Hãy gọi tôi là Satoru" anh nói.

Bạn như bị hút vào đôi mắt xanh ấy trong vài giây trước khi có thể đáp lại người nọ.

Một người đàn ông với mái tóc vàng đến gần, nói "Satoru chú tâm vào chuyện của cậu đi".

"Gì cơơơơ? Cậu ghen tỵ à?" Người đàn ông cao lớn đáp lại.

"Tên ngốc này, cô ấy trông quá trẻ" anh chàng tóc vàng nói tiếp.

Bạn rời đi vì không muốn dính dáng đến họ, rõ ràng là họ đang tranh cãi. Giờ thì bạn đang đi thẳng đến quầy bar để uống rượu. Trên đường đi, có rất nhiều người đang nhún nhảy theo điệu nhạc. Một số người đang gạ gẫm nhau, số thì chìm đắm trong bể dục với đối phương. Ngay khi đến quầy rượu, bạn vô tình va vào ngực một người đàn ông.

"Ư ai đây- ôi chết tiệt, trông em gợi cảm đấy cô gái " anh chàng có mái tóc đen và đôi mắt xanh tuyệt đẹp trả lời. Anh ta trông vô cùng gợi cảm.

"Một cô gái xinh đẹp như em đang làm gì ở đây vậy?" anh hỏi.

"Xin lỗi ngài, tôi muốn gọi một-" bạn bị cắt ngang.

"Gọi tôi là Toji và tôi sẽ trả tiền cho đồ uống của em" anh nói. Bạn gật đầu. Khi bạn ngồi xuống bên cạnh anh ta, một cặp vợ chồng đang âu yếm nhau trên chiếc ghế bên cạnh mình.

"Uống đi".

Nói xong, anh bắt đầu uống cạn chỗ rượu đấy rồi bắt đầu nhìn chằm chằm vào bạn. Trông bạn thật xinh đẹp. Bạn đã dồn hết công sức để chuẩn bị cho đêm nay và nỗ lực của bạn đã được đền đáp. Sau khi uống xong. Bạn đã thấy những người đàn ông trước đó. Họ có vẻ ổn.

"Đợi ở đây nhé, tôi cần phải giải quyết một số việc" Toji nói trước khi đứng dậy và đi về phía đám người kia.

Mặt khác bạn cần phải vào phòng vệ sinh để chỉnh sửa lại mái tóc của mình. Bạn đứng dậy và nghe thấy tiếng cãi vã từ nơi Toji đi đến, tiếng mọi người cổ vũ cho những vũ nữ thoát y và cả những tiếng rên rỉ đã bị bóp nghẹn. Bạn tiếp tục bước đi cho đến khi tới được phòng vệ sinh. Khi bước vào, bạn thấy một anh chàng với mái tóc hồng và đôi mắt đỏ đang rửa tay. Anh ta có một khuôn mặt khá bình thản(?) nhưng trông cũng khá đẹp. Khi bạn tiến đến bồn rửa mặt để soi gương, anh ta bắt đầu nhìn bạn. Sau khi ngắm nghía một chút, bạn bắt đầu chỉnh sửa lại phần tóc phía sau nhưng ánh đèn lờ mờ khiến bạn không thể nào nhìn rõ được.

[JJK R16] JJK Characters x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ