Chương 31 - End

333 3 0
                                    

=== https://bachhopfan.com ===

Thứ 31 chương

Vô cùng may mắn, kết quả kiểm tra biểu hiện Cung Tĩnh Di là cấp bách tính viêm ruột thừa, không có chứng cứ biểu hiện cùng buổi sáng dị ứng có trực tiếp quan hệ.

Cung Tĩnh Di phụ mẫu đuối lý, có chút xuống đài không được.

Cung cha như không có việc gì đi giúp Cung Tĩnh Di xử lý nằm viện thủ tục, mẫu thân lưu tại phòng truyền dịch nhìn bồi Cung Tĩnh Di. Cái gì cũng không nói càng lộ vẻ đuối lý, nàng miễn cường cùng Mạnh Vãn Tế nói câu mềm lời nói, biểu thị vừa mới bọn hắn thái độ xác thực quá nóng nảy .

Mạnh Vãn Tế biểu thị: "Không sao, các ngươi sốt ruột, có thể lý giải ."

Cung mẫu gật đầu, chuyện vừa chuyển, lại tìm về chiếm để ý người vị trí, phàn nàn Cung Tĩnh Di buổi sáng dị ứng lúc Mạnh Vãn Tế không có đúng lúc thông tri gia trưởng.

Buổi sáng sự tình, Mạnh Vãn Tế đi phòng y tế trên đường liền lên báo cấp khẩn cấp tổ tổ trưởng Hoàng Hoành Thăng . Không có trở ngại, không cần thông tri gia trưởng, là nàng cùng Hoàng Hoành Thăng, Cung Tĩnh Di câu thông qua kết quả. Từ trường học xử lý học sinh khẩn cấp vấn đề quá trình nhìn lại, Mạnh Vãn Tế chưa từng có sai.

Nhưng nàng vẫn là cúi đầu, hòa hòa khí khí lại cho nàng nói một lần xin lỗi.

Cung Tĩnh Di hiểu chuyện ở bên cạnh khuyên giải, nói lão sư cũng là có ý tốt, không cần thông tri gia trưởng cũng là cùng nàng xác nhận qua.

Cung mẫu được bậc thang, rốt cục thuận thế hạ , song phương khôi phục biểu mặt bình thản.

Cùng nhau bồi Cung Tĩnh Di treo một túi nước, Cung Tĩnh Di đau đớn chậm rãi hoãn đi xuống, Cung Tĩnh Di mẫu thân lên tiếng, để Mạnh Vãn Tế đi về nghỉ. Mạnh Vãn Tế xác nhận qua Cung Tĩnh Di trạng thái, thả xuống tâm, không kiêu ngạo không tự ti nói tạm biệt, lái xe hồi Ninh ngoại.

Sắp tới bốn giờ chung, đường đi rộng rãi tĩnh lặng, Mạnh Vãn Tế ngồi tại trên ghế lái, nhớ tới đêm hôm đó Thịnh Cẩn Thư đưa nàng đi khám gấp lúc khai qua cũng là con đường này. Nhìn thấy, nói chung cũng là đồng dạng phong cảnh.

Thể xác tinh thần đều mệt, lại có một chút an ủi.

Ít nhất cái này sự tình hảo hảo chấm dứt .

Cung Tĩnh Di không có trở ngại, Thịnh Cẩn Thư cũng ngủ một trận hảo cảm giác.

*

Thịnh Cẩn Thư là thứ hai mặt trời lên cao buổi trưa đi học lúc mới biết được chuyện này.

Học sinh nói Cung Tĩnh Di xin nghỉ phép , lúc nửa đêm Mạnh lão sư đưa đi bệnh viện .

Tâm thần có chút không tập trung, lại không thể không đè xuống tạp niệm chuyên tâm lên lớp. Thật vất vả trên xong một tiết khóa, vừa mới chuẩn bị đi tìm Mạnh Vãn Tế hỏi thăm tình huống cụ thể, Hoàng Hoành Thăng trước một bước gọi điện thoại tới, làm nàng đi phòng làm việc tìm hắn.

Thịnh Cẩn Thư phỏng đoán Hoàng Hoành Thăng đại khái cũng là muốn cùng nàng nói chuyện này, liền chuyển phương hướng đi hướng về trên lầu.

[BHTT] Thiên Tác Bất Hợp - Mẫn Nhiên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ