Cậu-Misato Cậu ta-Mashiro
Vào cái ngày ấy, ngày mà "Cậu ta" chuyển đến và xem cậu luyện tập. Mọi thứ xung quanh Cậu ta như chỉ còn mỗi một màu trắng xoá khi nhìn cậu...trắng thuần khiết và rất đẹp, khác hẳn với thứ màu trắng thường ngày của cậu ta.
Misato Ryoya-Con át chủ bài thú vị đã khiến cậu ta thích thú với thể dục nhịp điệu nam...và cũng chỉ đơn thuần là người thành công thu hút sự chú ý cậu ta chứ chẳng có gì khác.
Nhưng đối với Misato, "cậu ta" lại là cả thế giới. Ở xa xa, thấp thoáng sau lưng Futaba-thành viên cùng CLB với cậu, cậu đã nhận thấy ngay mái tóc trắng mà cậu từng thầm thương trộm nhớ.
'Cao trung Shiro? Shichigahama-senpai, Misato-kun đây là-'
'À, ờ...'
-Futaba vẫn đang bối rối trước mọi chuyện cùng tiếng ậm ừ khó hiểu của Shichigahama, Mashiro lại bất giác nghe thấy cái tên quen thuộc, cậu ta ngước lên nhìn để lộ khuôn mặt nhỏ nhắn của mình ra.
"Misato? Misa-pon! Lâu rồi không gặp cậu!"
-Mashiro bỗng nhiên lao nhanh đến ôm chầm lấy cậu với nụ cười tươi trên khuôn mặt ấy. Cậu chẳng nghĩ mình sẽ gặp lại cậu ta như thế này, cảm xúc lẫn lộn đan xen chút ngại ngùng làm cậu ko kịp phản ứng lại hành động bất ngờ của Mashiro. Chân còn chẳng thể trụ lại vững, cậu cố giữ thăng bằng lại vì lo làm cậu ta ngã cùng. Mashiro nhảy xuống hớn hở lắc tay Misato.
"Nhớ cậu quá đi~"
"Futaba, sao cậu ta lại...?"
-Cậu lúng túng quay sang bên hỏi Futaba
'A ưm.. bọn tớ đã gặp nhau ở công viên. Biết ngay là cậu mà, tớ đã gặp cậu ở giải tỉnh năm ngoái, ngồi cùng Misato-kun'
"Ểh~A! Là cậu?"
'Cậu nhớ ra rồi à~'
'Gì vậy gì vậy, thế là biết nhau cả sao?'
-Cuộc đối thoại giảm đi phần nào lúng túng, không khí nhẹ hẳn đi. Lúc này cậu mới có thể bình tĩnh lại mà đối diện với cậu ta.
'Mọi người nói chuyện vui vẻ quá nhỉ~'
'Đây chắc là tân binh mới mà cậu nhắc đến?'
-HLV CLB thể dục nhịp điệu nam trường Shiro thẳng thắn hỏi:
'A! E là Futaba Shotaro ạ'
"Misato Ryo-"
'Tôi biết rồi'
-Trước sự ngạc nhiên của Misato, Mashiro kéo kéo tay áo cậu rồi phấn khích bắt chuyện.
"Misa-pon hào hứng lắm phải không?"
-Cậu chỉ đỏ mặt nhìn cậu ta mà không nói gì. Lúc đấy, cậu cảm thấy như chỉ có hai người mặt đối mặt, xung quanh một màu trắng xoá bao phủ còn trước mặt cậu lại là một thiên thần, thiên thần của lòng cậu. Miệng cậu khoé nở nụ cười với cuộc tái ngộ bất ngờ này.
~End
Thật sự thì tui đã có chút bí vì ko biết nên để mạch truyện này chạy thế nào mà vẫn giữ nội dung ban đầu nx, tui đã cố ghép các chi tiết của tập 5 với tập 3. Tui mong là Fic sẽ ko làm các bạn thất vọng chỉ vì não tui ko hđ kịp. Cảm ơn vì đã đọc cái Fic dở tệ này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Misato Ryoya x Mashiro Tsukiyuki
FanfictionĐây đơn thuần là 1 Fic nhỏ nhẹ nhàng về cuộc tái ngộ của Misa-pon và Ma-chan. Fic chỉ viết theo cốt truyện, hội thoại và cách ứng xử của nv theo Anime. Vì theo Anime nên OOC sẽ được giảm đáng kể.