Cột đèn giao thông vừa chuyển đèn xanh, những chiếc xe hơi đồng loạt lăn bánh băng qua con đường đông đúc. Wendy thuần thục một tay xoay vô lăng, một tay chống lên thành cửa xe trầm ngâm suy nghĩ, ánh mắt đăm chiêu nhìn về phía trước.
Dạo gần đây cô khá phiền lòng vì không biết phải hoá trang thành nhân vật gì để trở thành người có màn hoá trang đỉnh nhất trong vũ hội hoá trang Halloween của công ty. Công ty của cô luôn tổ chức tiệc thường niên mỗi dịp Halloween đến cũng chính là đất diễn của cô. Wendy cực kỳ thích Halloween, năm nào cô cũng cho mọi người bất ngờ không thể nào tưởng tượng được. Hai năm liên tiếp trước đó Wendy đều được giải nhất với màn hoá trang đỉnh nhất và rinh về voucher giá trị cao, mua được một cái tủ lạnh và lò vi sóng mới tinh thay cho hai món cũ rích đã qua nhiều năm sử dụng.
Nghĩ tới nghĩ lui, cô vẫn chưa biết hoá trang thành nhân vật gì. Chỉ còn hai ngày nữa là đến bữa tiệc hoá trang rồi mà trong đầu cô vẫn trống rỗng. Nếu năm nay cô đạt giải nữa cô sẽ thay luôn chiếc xe mới để đi cua gái à nhầm là tìm một cô bạn gái. Với chiếc xe xập xệ xuống cấp này của cô chắc người gặp người chạy. Chưa kể Wendy độc thân hơn 28 năm rồi, chưa từng một lần được nắm tay hay ôm ấp bất kỳ ai. Cô nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ những người đàn ông rất tuyệt, giỏi và đẹp trai nữa nhưng đáng tiếc là cô không có cảm giác yêu thích với đàn ông. Wendy cũng đã sớm comeout với gia đình từ lúc 18-19 tuổi, ba mẹ cô thì không có vấn đề gì về việc này, chỉ khó chịu là cô comeout xong rồi nhưng từ đó đến giờ chẳng thấy con mình nói yêu đương với ai cả. Mẹ cô còn càm ràm mãi: "Sao mày tệ quá vậy con gái, gần 30 tuổi rồi, ở đất nước Canada đẹp đẽ thế này mà không lẽ không kiếm được một cô bạn gái đưa về ra mắt nhà hả con? Rồi mày comeout làm gì hả, cái con bé này!".
Đâu phải cô không muốn có bạn gái, chỉ là những người cô có tình cảm thì họ đều không có tình cảm với cô. Cô cũng từng thử gặp gỡ nhiều người qua app hẹn hò, nhưng rốt cuộc vẫn chẳng thấy ai phù hợp. Gần đây cô có nói chuyện với một cô gái, chưa từng gặp mặt nhưng có vẻ cổ cũng khá được, Wendy cũng có chút cảm tình nên định bụng sau lễ Halloween ngỏ lời mời cổ đi ăn để gặp mặt.
Nghĩ ngợi một hồi cô cũng đã vào tới hầm gửi xe của công ty. Hôm nay là cuối tuần nhưng cô vẫn phải tăng ca, cảm giác cũng hơi chán chường. Cô bước vào thang máy, uể oải vươn vai một cái.
"Thật là mệt mỏi quá đi!" Wendy than thở, ngáp dài một cái.
Đúng lúc cửa thang máy mở ra, có người đi vào đứng bên cạnh Wendy. Là trưởng bộ phận marketing, cô Irene đây mà. Wendy ngại ngùng che miệng xấu hổ.
"Tăng ca cuối tuần không thoải mái lắm nhỉ?" Irene chỉnh lại đồng hồ đeo tay, sau đó ngước mặt lên nhìn Wendy.
"Cũng không hẳn, chỉ là hôm qua tôi ngủ không được. À trưởng phòng Bae có ý tưởng gì cho việc tham gia tiệc Halloween chưa?"
"Rồi, không tốn nhiều thời gian và chi phí." Irene vừa nói xong thì thang máy cũng mở ra, cô nhanh chóng đi vào phòng làm việc để lại Wendy trong thang máy ngẩn ngơ về câu nói đó.
Cổ hoá trang thành ai mà không tốn nhiều thời gian và chi phí nhỉ? Mỗi lần Wendy có ý định hoá trang thì cũng kha khá thời gian cũng như chi phí. Nên là kết quả Wendy mới luôn đạt giải cao. Wendy rất thắc mắc nhưng cũng vào giờ làm nên cô lại gạt qua một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕
FanficBình thường Quán chỉ up đoản ở blog bên FB thôi. Nhưng sau này sẽ up song song qua Wattpad để mọi người tiện lục lại để đọc cho dễ nha. Written by Chủ quán © DTC MANG RA NGOÀI KÈM NGUỒN TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHUYỂN VER Love all ❤