Bắc Kinh lập hạ. Thành phố vào đầu tháng tư nắng to, gay gắt. Những áng mây đỏ tựa như lửa, khí nóng như lò hấp. Hoàng Nhân Tuấn ngồi trong phòng học, ánh mắt hướng ra ngoài cửa sổ, chống tay lên cằm. Những tia nắng xuyên qua ô cửa, chiếu rọi trên gương mặt xinh đẹp.Còn ba tháng nữa là cậu tốt nghiệp. Thế nên giờ này cậu khá là bận rộn, phải chuẩn bị cả hồ sơ tốt nghiệp, không còn nhiều thời gian rảnh như trước. Tiện tay mở điện thoại lên xem thì thấy có một tin nhắn gửi đến:
" Em về nhà đi. Tôi có chuyện muốn nói..."
Hoàng Nhân Tuấn nhìn dòng tin nhắn mà lòng lặng thinh, mặt đơ ra một lúc. Cậu nói cậu không về vì trên trường còn có việc nhưng người kia lại bảo sẽ đến cổng kí túc, còn bảo cậu ra ngoài đợi. Hoàng Nhân Tuấn đành lẳng lặng đi ra cổng kí túc đợi dù trong lòng có chút sợ hãi. Tất nhiên cậu không muốn nhìn thấy người đó chút nào nhưng vì sợ nên cậu vẫn ra. Có lẽ sẽ không đánh hay vào thẳng kí túc mà lôi cổ cậu ra nhưng đang ở trường nên Hoàng Nhân Tuấn vẫn sợ bẽ mặt...
Đứng đợi một lúc, rất nhanh sau đó người kia đã lái xe đến. Hoàng Nhân Tuấn tiến tới mở cửa xe vào trong ngồi, cửa sổ trong xe đã được đóng lại cẩn thận. Hai người không ai nói với nhau câu nào, cậu căn bản cũng không có lá gan lớn nhìn xem người kia ra sao. Bầu không khí trở nên im lặng, im lặng một cách đáng sợ. Hoàng Nhân Tuấn sợ bị giáng cho một cái bạt tai nhưng trái ngược trong lòng, cậu có một chút đắc ý.
Người như hắn, cuối cùng cũng biết mùi vị của tổn thương rồi...-Có phải em ngủ với Lý Minh Hưởng rồi phải không?
Đây là câu đầu tiên mà Lý Đông Hách nói. Phải, người Hoàng Nhân Tuấn nhắc tới vừa rồi chính là hắn. Ánh mắt Đông Hách nãy giờ không thay đổi, ánh mắt ấy cảm tưởng sắc như lưỡi dao. Lý Đông Hách vẫn nhìn thẳng trước mặt, chứ không quay qua nói chuyện, một tay nắm chặt lấy vô lăng. Mái tóc nâu phủ trọn trán. Mặt hắn từ từ cúi xuống nhắm chặt mắt lại như đang đợi câu trả lời từ cậu. Đúng, Hoàng Nhân Tuấn và Lý Minh Hưởng đã gặp gỡ nhau đêm qua tại hộp đêm...
- Hi, Are you looking for someone to sit with?
Hoàng Nhân Tuấn đi đến, trên tay cầm ly Vodka lắc nhẹ, nhoẻn cười lộ ra khuôn miệng cười xinh xắn và đôi mắt lung linh sáng sao. Mái tóc nâu điểm vài sợi highlight.Cổ áo buông thững một vài cúc, để lộ ra xương quai xanh mảnh, nhô cao, uốn cong làm tăng thêm vẻ hấp dẫn. Lý Minh Hưởng ngước lên nhìn Hoàng Nhân Tuấn, mắt anh có chút đỏ kèm theo sự bất ngờ. Trên bàn là một chai Whisky loại mạnh cùng với chiếc ly còn phân nửa rượu trên tay. Lý Minh Hưởng để ly xuống bàn, hai tay chắp vào nhau xoa lên mũi như để tỉnh táo hơn rồi sau đó khẽ gật đầu đồng ý cho Hoàng Nhân Tuấn đến ngồi cạnh.
- Em đi một mình à..
Ngắm nghía gương mặt một hồi lâu,Lý Minh Hưởng cất tiếng hỏi, tay choàng qua ghế, để đằng sau cậu.
- Mà sao hôm nay anh cũng đi một mình vậy?. Em thật sự có chút tò mò.
Lý Minh Hưởng thở dài, cắn nhẹ môi, đưa ly lên uống thêm một ngụm rượu nữa.
- Anh và Vĩnh Khâm mới chia tay...nên...
Hoàng Nhân Tuấn thấy được sự bối rối trong đôi mắt Lý Minh Hưởng, cậu biết Lý Minh Hưởng và Lý Vĩnh Khâm yêu nhau đã được 6 năm. Lần này chia tay thật đáng tiếc quá...
- Minh Hưởng, anh muốn ra kia nhảy cùng em chứ?
Nói đoạn, Nhân Tuấn mỉm cười cầm lấy tay Minh Hưởng đi ra sàn nhảy. Vì muốn làm không khí tự nhiên hơn nên Nhân Tuấn bắt đầu trước. Hoàng Nhân Tuấn nhảy rất đẹp,vô cùng uyển chuyển, Lý Minh Hưởng sớm cũng bắt nhịp được theo. Nhảy được một lúc, cả hai đã chớm mệt, lại cộng hưởng thêm men rượu trong người nên Lý Minh Hưởng và Hoàng Nhân Tuấn dần dần quấn lấy nhau. Cậu vuốt tóc, dựa vào người Lý Minh Hưởng, gò má Nhân Tuấn ửng đỏ lên vì cồn rượu, đôi môi hồng xinh kề sát lấy môi.Lý Minh Hưởng không biết vì sao nhưng cứ chăm chú nhìn vào môi Hoàng Nhân Tuấn,liền lấy tay nâng cằm, ép sát lấy cậu vào tường, như chực muốn hôn lấy. Cậu có chút tránh né nên bốn mắt chạm nhau rồi hai người chỉ biết cười trừ. Hoàng Nhân Tuấn biết, cậu biết cậu không yêu Lý Minh Hưởng nhưng cậu phải trả thù Lý Đông Hách...
- Em thấy anh say lắm rồi. Để em đưa anh về nhà.
Lý Minh Hưởng khoác vai, ngả vào người Hoàng Nhân Tuấn, để tuỳ ý cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyuckren] [Oneshot] Luxury
FanfictionTôi là thằng khốn nhưng tôi yêu em Hoàng Nhân Tuấn ngủ với Lý Minh Hưởng để trả thù Lý Đông Hách?