Đêm qua cả hai đều không ngủ được , mãi suy nghĩ mong lung về chuyện đó rồi nước mắt cứ tuôn trào ra.
____
Qua hôm sau cũng đã là thứ hai , lại phải bắt đầu một tuần học tập mệt mỏi.
Nàng đang đứng trước nhà chờ cô tới đón đi học , nhưng đợi rất lâu cô vẫn chưa xuất hiện , nàng thật sự sốt ruột , không biết cô có bị làm sao không.Một lúc sau có tiếng xe chạy đến nàng mừng rỡ tưởng là cô nhưng không , đó là Jennie , chị ấy đang đỗ trước nhà nàng .
"Chaeyoung lên xe chị chở em đi học nè" Jennie gọi nàng vì cứ thấy nàng đứng thừ người ra đấy.
Nàng tiến lại phía Jennie mà thắc mắc đủ chuyện, tại sao lại là chị Jennie? Lisa đâu sao không đến rước nàng?.
"Jennie unnie sao lại là chị? Lisa đâu ạ?"
"Chị ấy nhờ chị qua đón em đi học , chị ấy xin phép nghỉ vài hôm rồi"
"Sao chị ấy lại nghỉ, có việc gì sao chị?" Nàng đưa đôi mắt lo lắng qua nhìn Jennie.
"Chị ấy không nói lí do , chỉ nhờ chị đến đón em đi học vài hôm"
"À"
"Thôi lên xe mau đi em , chúng ta sắp trễ rồi" Jennie thúc dục nàng.
Nàng lên xe cùng Jennie đến trường , trên đường đi Jennie cũng có bắt chuyện nói với nàng nhưng nàng cùng chỉ trả lời qua loa vài câu , trong đầu nàng bây giờ có vô vàng thắc mắc và muộn phiền .
Nguyên cả buổi học hôm nay nàng chả có tâm trạng để học , bạn bè rủ nàng đi ăn , đi chơi nàng đều từ chối , đến cả giáo viên kêu nàng cũng không biết đường trả lời , một học sinh ưu tú như nàng lại không thèm chú ý đến bài giảng , thật là lạ mà.
_______
Chiều tối hôm đó nàng đi đến lớp võ để tập luyện, nhưng vẫn không thấy cô , nàng có lại hỏi huấn luyện viên nhưng thầy ấy bảo Lisa đã xin phép nghỉ vài hôm.
Nàng thất vọng tràn trề , không nghĩ rằng chỉ vì những lời nói tối qua đó mà khiến cô buồn như vậy.
______
Tối đó nàng có chủ động nhắn tin gọi điện cho cô nhưng chỉ nhận lại tiếng tút tút và thuê bao từ máy người kia , nàng thở dài, bất lực quăng điện thoại qua một bên , vô lực ngã lưng xuống giường , đôi mắt suy tư với vô vàng suy nghĩ.
"Haizz chị ơi , em biết chị đau lòng , nhưng mà chị biết không ? Em sợ rằng nếu chúng ta quen nhau thì sau này liệu chúng ta có còn được như bây giờ nữa không? Tình cảm đó sẽ mãi bền chặt chứ? Rồi gia đình hai bên sẽ nghĩ như thế nào? Họ sẽ cấm cản chúng ta , và còn nhiều thứ khác diễn ra nữa . Không phải em hờ hững không nhận ra tình cảm của chị , chỉ là em sợ bản thân mình sẽ rung động rồi vô tình gieo hy vọng cho chị khiến chị càng đau lòng hơn."
Những lời thì thầm nàng nói với chính mình.
.....
"Chả phải làm bạn cũng tốt sao? Chị và em vẫn vui vẻ với nhau mà! Em thật sự không muốn mất đi mối quan hệ của chúng ta ở hiện tại đâu , xin lỗi chị vì sự ích kỉ này của em!"
________
Có những người muốn làm bạn để từ chối một người.
Nhưng lại có những người muốn làm bạn chỉ để được ở bên cạnh người đó lâu hơn!!🌼
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you more than i can say (LiChaeng)
Historia CortaNếu em không dám xông vào cánh cửa cấm kỵ , vậy thì để tôi mở thay em... Nếu em sợ lưng đeo tội nghiệt, vậy thì để tôi gánh chịu trừng phạt thay em...