-09-
Vanitas nghĩ mãi vẫn không ra, cậu đã dụ Astolfo đi trước mở đường, vậy mà từ nãy tới giờ lại chưa xuất đầu lộ diện.
Nếu tìm thấy Roland trước, thì chắc cũng biết sợi dây chuyền cậu đang giữ nhỉ ? Nếu có Noé ... Khoan đã, mắc gì phải nghĩ đến anh ta !
Vanitas bực bội ra mặt, từ trước đến nay cậu luôn tự mình hành động, khi cần thiết thì bỏ tiền thuê Dante giúp mình thu thập thông tin, không thì làm tấm khiên tạm thời cũng được.
Vậy mà giờ đây đi đâu cũng cần có Noé, Vanitas vò tóc mình, chính cậu đã đề nghị anh cộng tác, rồi giờ lại bỏ anh ở lại ...
- Nè ! Tập trung nhìn đường đi, văng ra khỏi xe bây-- két !
Chiếc xe kéo đâm vào tảng đá bị tuyết phủ mà nẩy lên, Vanitas bất ngờ văng ra khỏi xe, trong lúc chuẩn bị tiếp đất, cậu lập tức đưa ra kết luận. Không có Noé thì chuyến đi này sẽ thất bại !
- Anh lái xe kiểu gì vậy Dante !
- Haha, tôi cứ nghĩ trên đây không có đá ẩn.
Vanitas phủi tuyết trên người, cậu xoa đầu đứng dậy rồi tiến lại nhìn chiếc xe "Nhìn nó tan tành quá"
- Không sao, sửa chút là được.
- Kéo vào trong rừng đi, Dominique sắp đến rồi.
Vanitas đi thăm dò xung quanh trong lúc chờ Dante sửa chiếc xe, cậu cảm thấy nơi này có gì đó rất kì quái. Người trong thành phố nói vampire không tồn tại ở đây, nhưng thực chất vampire lại sống ẩn mình trên núi.
Hang động là nơi vampire cư trú thì chỉ có một vài tên vampire mất kiểm soát, còn lại thì rất bình thường.
Astolfo thì không xuất hiện, nhóm của Roland đi trước cũng chẳng thấy tung tích, nghĩ là trên ngọn núi này còn ẩn chứa bí mật mà cậu chưa biết.
- Vanitas ! Đi nhanh thôi !
- Ừm.
Hai người ngồi trên xe kéo chừng 30 phút thì đuổi kịp Johann và Riche, Dante chạy lại hỏi xem họ có tìm được gì đáng ngờ không thì biết được người của giáo hội đang bao vây khu vực phía trước, nghĩ là bên kia ngọn núi là nơi bất khả xâm phạm.
Vanitas nhếch miệng, thật là trùng hợp ...
Bốn người trèo lên nơi đủ cao để quan sát toàn bộ khu vực đấy, kiên nhẫn chờ nhóm Dominique tới thì sẽ xong chuyện thôi~
Luca và Jeanne đến trước, tuy vampire và giáo hội là kẻ thù, nhưng với chức vị hiện tại của Luca, các Chasseur cũng phải dè chừng.
- Vanitas đã đến đây chưa ?
- Vanitas ? Không thấy.
- Hả ?
Roland nhíu mày "Có chuyện gì vậy ?"
- Cậu ta cầm sợi dây chuyền và đánh sập cả một hang động rồi bỏ trốn, chúng tôi đuổi theo đến đây thì mất dấu.
Roland như đoán được điều gì đó, hắn đồng ý để Luca và Jeanne tiến vào sâu hơn. Ovilier tình cờ đến và nghe được, anh thúc khuỷu tay vào hông hắn tức giận nói "Sao lại để vampire đi qua ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NoéVan | SỰ NGỌT NGÀO CỦA VANITAS | Hoàn
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: "Tôi không ưa cậu" Noé đã từng nói như vậy. "Tôi thật sự rất yêu quý cậu" Noé đã khẳng định như vậy. ▶ Anime: Vanitas No Carte. ▶ Couple: Noé x Vanitas (NoéVan) ▶ Thể loại: Vampire, hài hước, lãng mạn, dra...