---
Bước những bước dài trên con đường phố xá đông đúc, hai cậu thiếu niên với bộ đồng phục đen ngòm sải những bước chân, không hề vội vã. Satoru cho hai bàn tay vào túi quần nhìn người trước mặt rồi đảo đôi con ngươi xanh xanh, trong vắt như mặt hồ dạo thu về.
Hắn đi với thằng bạn chí cốt mua vài thứ. Đi từ nãy đến giờ vẫn chưa đến nơi nên lòng dạ đâm ra cọc cằn khó chịu, hắn gãi cái ót tóc mình, mặc cho tóc mái hơi lòa xòa trên cặp kính đen tròn tròn mà chắn ngáng tầm nhìn của hắn. Mồm vẫn còn ngậm cây kẹo mút bấy giờ mới lấy ra để càu nhàu.
"Lâu quá vậy, rốt cuộc là đi bao lâu nữa mới tới? Suguru, có thật là mày biết đường không thế?" Satoru càm ràm.
Suguru thẳng lưng đi một mạch, cậu cũng chẳng định chờ đâu, cặp chân dài kia đường nào cũng bắt kịp. Sau tai nghe tiếng lảm nha lảm nhảm của Satoru. Suguru không lấy làm lạ mà chỉ biết đảo mắt làm như Satoru chưa hề phát ngôn gì hết, thằng này làm cái gì được có một lúc thì nó chán nhanh khủng khiếp.
Mè nheo mãi đến phát bực, nhưng chơi dần với nhau rồi thì thấy nó cũng tốt tính, mỗi cái mặt đẹp trai, cái gì cũng làm được. Khen như vậy có phải ý nói nó hoàn hảo không?. Câu trả lời là KHÔNG, gì cũng được nhưng tính cách Gojo Satoru chẳng bình thường chút nào. Câu nói "Được này mất kia" chính là câu nói phù hợp nhất với thằng này.
Trời giờ này vừa đủ, 6 giờ chiều là thời điểm không sáng cũng không tối. Các biển và màn hình quảng cáo sáng lên, đường xá mỗi lúc một đông. Lúc này mọi người đổ ra phố mua sắm, chẳng ai chú ý nếu có người lách vào một con hẻm trông có vẻ mờ ám đâu. Satoru vẫn luôn mồm càu nhàu từ nãy đến giờ gần nửa tiếng rồi.
"Mồm mày khỏe thật ha? Nãy giờ nói quên thở luôn hay gì vậy?" Suguru ngoái đầu nói.
"Tao thấy đi hơi lâu thôi, mà thế quái nào không về tắm rửa thay đồ rồi hẵng đi?."
"Giờ này đi là đúng đạo rồi, lúc này mới ít bị chú ý, đồng phục cũng không phải vấn đề."
Satoru bĩu môi trưng bộ mặt khó ưa ra, miệng ngưng càm ràm rồi nhưng cái mặt thì thiếu đòn không chịu được. Suguru cau mày rồi ngao ngán nhún vai nói bằng chất giọng tiếc nuối.
"Nhiều lúc tao nghĩ mày lãng phí cái mặt của mày quá Satoru à. Mã ngoài đâu có tệ đâu nhưng sao lại bị khùng..."
"Ê!! Mày nói ai khùng??" Satoru trề môi la lối.
"Không nhầm đâu, tao nói mày đó! Có cái mặt được trai mà không biết xài, phí phạm."
"Thằng này?!! Mày làm bạn tao hơi lâu rồi đó?" Hắn nghiến răng nghiến lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT [ GoYuu - Nỗi tương tư tuổi mới lớn của Gojo Satoru ]
Fanfiction#HE #1825 "Hắn gặp được người khiến hắn ưu tư, chỉ với viên kẹo nhỏ xíu mùi cam quýt" Artist: ©まとめ | よどみ #pixiv https://www.pixiv.net/en/artworks/91326382