The plot : có một tổ chức với nhiệm vụ trừ khử những thứ rác rưởi của xã hội và đặt biệt nhất là chính phủ. Họ đã thực hiện nhiều kế hoạch và chính phủ đã dần để ý và cố gắng kiềm hãm sự nguy hiểm của tổ chức sát nhân này.
•Lực lượng :
Bên trong tổ chức là nhiều sự phân chia nhất định và số lượng đông nhất thuộc về vị trí sát nhân- những người mới vào tổ chức, cần phải huấn luyện để trở nên chuyên nghiệp. Tiếp theo là mật vụ, họ có trách nhiệm truy tìm thông tin mang về cho tổ chức đồng thời kiểm tra những sát nhân mới để không có bất kỳ nội gián nào đến từ chính phủ, một vị trí được đánh giá vô cùng quan trọng
1.Ở trên sát nhân và mật vụ là hạ nhân, chịu trách nhiệm một phần cho việc huấn luyện sát nhân mới, nhận nhiệm vụ hay biết thông tin từ mật vụ và đi xin làm, nếu được duyệt họ sẽ được đi vì không phải sát nhân nào cũng đủ trình làm một nhiệm vụ ám sát thật sự.
2.Ở trên hạ sĩ là trung nhân, cũng giống như hạ nhân ở phần nhận nhiệm vụ, cả hai đều nhận nhiệm vụ từ các thượng nhân (3). Nhưng trung nhân có thể làm nhiệm vụ với phần khó nhỉnh hơn các hạ nhấn một chút và cũng phải huấn luyện cho các sát nhân mới. Họ không phải những người đơn giản và có thể đụng đến bọn chính phủ rồi.
3.Ở trên cùng là thượng nhân, những sát nhân có thể tùy ý chọn nhiệm vụ cho chính mình vì họ đã được duyệt là những người có khả năng ám sát bất kỳ ai và không còn khả năng bị cảnh sát dòm ngó. Thượng nhân cũng là nhóm sát thủ thưa nhất.
Thượng nhân chính là sát nhân thượng đẳng nhất nhưng trên họ vẫn còn cấp trên, họ là hội đồng những người được coi là bí ẩn nhất tổ chức, chỉ có thượng nhân mới có thể thấy mặt những người này. Họ cũng chính là chính phủ cũ nhưng không đồng ý với những cách xử tội phạm trong bang và ngoài bàng, tiếp theo đó là từ chức, từ đó lập ra cái tổ chức sát nhân quái ác này.
•Khi một sát nhân đi làm nhiệm vụ, nếu có xảy ra bất trách, ví dụ như bị phát hiện và bị bắt họ tuyệt đối phải giữ im lặng trước những gì họ biết về tổ chức, nếu dám mở miệng nửa lời thì họ sẽ không sống được lâu. Trước giờ cũng đã có nhiều trường hợp này nhưng họ lại chết ngay sau đó và bằng cách nào đó chính phủ đã quên những gì họ khai. Tổ chức cũng làm trong bí mật nhưng lộ ra cho chính phủ biết nhằm mục đích trêu chọc bọn chúng.
Trong tổ chức, các thành viên thuộc ba loại (1), (2) và (3) được nhận biết với cả tổ chức không phải bằng mật danh như những sát nhân khác mà là bằng ký hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel + Art] Săn Chính Phủ
Teen FictionỞ Hoa Kỳ có số lượng tội phạm lớn hàng đầu thế giới, các băng đảng Mafia lần lượt thay nhau thống trị từng bang lớn nhỏ của quốc gia này. Từng thế hệ Mafia rời khỏi cái ghế nắm trùm và tiếp theo lại là hậu bối lên thay, làm New York trở nên rối loạn...