mạt đời thịt văn chi pháo thí mới là thật tuyệt sắc
http://vietphrase.com/go/www.lwxs.net/books/22/22944/
2 thứ ○ chương một : thảm tao chuyển kiếp
loại khác : đô thị ngôn tình tác giả : hoa dạng năm hoa vốn chương : mạt đời thịt văn chi pháo thí mới là thật tuyệt sắc 2
bây giờ lưu hành nhất văn là cái gì ? nữ xứng văn ? xuyên tiểu thuyết ? mạt đời văn ? xuyên thịt văn , ngược mảnh vụn nam ? không không không , quá đan một , như vậy thì không cách nào tẩu hồng, ! không có văn bút có thể , nhưng ít ra phải có cà người hạ hạn , ăn hết mình tiết tháo giác ngộ , hơn nữa , ba xem cái gì toàn bộ muốn vứt bỏ vứt bỏ !
đầu năm nay , viết cá Thánh mẫu cũng phải bị người mắng , ba xem quá đang cái gì thật nếu không phải a có mộc hữu .
miêu qua loa viết hai năm in tờ nết tiểu thuyết , chính là hồng không đứng lên . viết tiểu lãnh văn mỗi tháng nhiều nhất mới mấy trăm khối , ở gần nhất trở lên đề tài hồng lúc thức dậy , miêu qua loa lập tức lau sáng cặp mắt , té bể mình tiết tháo , hủy hư mình ba xem , cà bạo mình hạ hạn .
ba xem đó là cái gì có thể ăn sao ? mềm muội tiền là cái gì , nhất định phải có thể ăn a ! bởi vì trở lên nguyên nhân , vì viết ra hồng văn , vì cất giấu , vì tiền lời ! miêu qua loa rốt cục làm đã từng chỉ thiên thề tuyệt đối sẽ không làm chuyện , nàng muốn viết một tập trở lên tất cả manh điểm lôi điểm với một thân văn !
đầu tiên , đây là một nữ xứng chuyển kiếp lật người văn , tiếp theo , đây là một thịt văn , trở lại , đây là một nữ xứng lật người mạt đời thịt văn !
chuyện xưa mở đầu , là nữ chủ phát hiện mình nhìn thịt văn trong kia pháo thí nữ phối giác cùng mình tên một dạng , vì vậy phun cá cái rãnh sau đó bị chuyển kiếp thành nữ xứng . như vậy mở đầu miêu qua loa không phải là thứ nhất viết , cho nên hắn trong lòng vô áp lực , dù sao cái này ngạnh tất cả mọi người yêu viết . rồi sau đó , nữ xứng một bị chuyển kiếp liền phát hiện muội muội của mình cùng vị hôn phu của mình cút thành một đoàn , ở nàng kinh ngạc thời điểm , miêu qua loa vì mình hôn khuê nữ mà đưa lên liễu nguyên văn kịch tình .
nữ xứng mẫu thân là một thế gia tiểu thư , vô cùng có tiền , nhưng nữ xứng cha cũng là tiểu tử nghèo , thành yêu tình , nữ xứng mẫu thân mang theo cự ngạch gả trang gả cho nữ xứng cha , rất nhanh , lợi dụng số tiền kia nữ xứng cha đã phát tài . hắn phát sau , liền dần dần từ một yêu nhà hảo nam nhân biến thành một mảnh vụn nam .
lúc này , nguyên nữ chủ mẫu thân xuất hiện , đây là nữ xứng cha bí thư , đồng thời , cũng là nữ xứng cha trung học đệ nhị cấp bạn học . ở nữ xứng mẫu thân thời điểm không biết , nữ xứng cha cùng nguyên nữ chủ mẫu thân bởi vì " thật yêu " cút ở cùng nhau , hay bởi vì không muốn " tổn thương " vợ chính thức , chuyện này là gạt nữ xứng mẫu thân .
nhưng là , nguyên nữ chủ mẫu thân cũng là âm hiểm ác độc tâm cơ thâm trầm cực phẩm tiểu tam , trong ngực thượng nguyên nữ chủ thời điểm , cố ý bị mảnh vụn cha phát hiện , mảnh vụn cha vì cho nguyên nữ chủ mẫu thân một cái thân phận , dứt khoát cùng nữ xứng mẫu thân đưa ra ly hôn . nữ xứng mẫu thân bị đâm đánh vào bệnh viện , tinh thần ra khỏi rất lớn vấn đề .