"...Thi Vũ, người của cô đã đánh người bên tôi. Cô có giải thích gì không?" Thẩm Mộng Dao nhướn mày trước nữ nhân ăn mặc quá thể là mát mẻ trước mặt.
"...Người của tôi???" Thi Vũ ra vẻ ngạc nhiên rồi nàng khoanh tay lại uy nghiêm liếc sang phía sau nhìn bọn người của mình rồi nhìn Mộng Dao: "Sao lại có thể chứ? Dao Tỷ không biết là có nhầm lẫn hay không ?"
"Nhầm sao? Viên Nhất Kỳ bị bọn đàn em của cô đánh cho tàn tạ trong bệnh viện!"
"...Nhất Kỳ?" Thi Vũ nghe xong lại có chút chấn động, nàng yêu kiều mở lời tiếp: "Em ấy có sao không?"
"Như tôi nói...tàn tạ!"
"Cô cứ mở lời là hạ thấp Nhất Kỳ!" Thi Vũ nhếch môi: "Tôi sẽ ghé thăm em ấy, còn việc cô bảo là đàn em của tôi lỗ mãn...tôi nhất định sẽ hỏi han chúng nó kĩ càng!"
"Mong cô mau chóng tìm ra đáp án! Tôi không muốn hai bên chúng ta xảy ra xung đột!"
"...Được. Dao Tỷ có phiền nếu cho tôi đi nhờ xe lên bệnh viện thăm Nhất Kỳ không?"
Thẩm Mộng Dao nghe Thi Vũ nói, lập tức quay lưng lại phía nàng kia và lên giọng lạnh: "Có, có đấy!"
Thi Vũ nhướn mày nhìn từng bước chân của Thẩm Mộng Dao khi rời đi, trên môi lại tắt hẳn nụ cười. Nàng lớn tiếng quát thật to với bọn nam nhân to con lực lưỡng xăm trổ đằng sau mình: "Tụi bây làm gì rồi hả?"
"Châu Tỷ, tha tội!!!" Bọn nam nhân biết không thể qua mặt Thi Vũ nên nhanh chóng quỳ xuống đất dập đầu.
"...Rốt cuộc tụi bây đã lấy cái lý do gì để kéo người đi đánh nhau bừa bãi như thế??" Thi Vũ quăng điếu thuốc đang hút vào bọn chúng.
"...Thưa Châu Tỷ! Chẳng...chẳng qua là nhất thời say rượu, không thể quên được mối thù của mấy ngày trước nên tụi em mới..."
"....nhưng Viên Nhất Kỳ là kẻ đã đánh chúng em trước!"
"còn nói nữa???" Thi Vũ đi lại, đạp mũi của chiếc cao gót vào lưng đứa đang nói rồi nàng tàn nhẫn tát từng đứa một cái thật to.
"...Em xin lỗi!!! Châu Tỷ tha tội!!!" Bọn chúng dập đầu liên hồi xuống sàn, có đứa còn toát ra cả máu.
"...Lần sau mà có chuyện này...tụi bây nhất định sống chết không yên!" Thi Vũ buông lời hăm dọa rồi lấy cái chìa khóa trên bàn và rời khỏi gian phòng trong tích tắc.
__________
Thẩm Mộng Dao bước ra khỏi quán rượu của Thi Vũ, nơi Thi Vũ thường có mặt liền thấy Nhậm Hào đứng bên đường với chiếc xe mui trần màu đen chờ đợi nàng ra.
Nhìn Nhậm Hào, Thẩm Mộng Dao lại nhớ đến Nhất Kỳ. Đã hai ngày liên tiếp Mộng Dao đã không đến thăm nữ nhân đó, giao nữ nhân đó cho A Tình lo liệu không biết có ổn hay không...
"Dao Dao!" Nhậm Hào gọi Thẩm Mộng Dao cũng từ từ nhấc chân tiến lại gần anh ta.
"Anh đến đây rước em à?"
"...Ừm! Anh đến rước em, sau đó thì phải đến sân bay"
Mộng Dao quên mất, hôm nay Nhậm Hào phải đến sân bay để đi Pháp làm ăn. Nàng đã hứa đưa tiễn anh ta đi, mà lại quên mất, vì sáng sớm đã điều tra ra được là ai đánh Nhất Kỳ nên nàng chột lòng mà bất chắp đi tìm hung thủ, quên lãng đi Nhậm Hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] [Cover] Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!
FanficĐã có sự cho phép của tác giả Tác giả: tieuthuyetchung OOC