Chương 66 phiên ngoại thiên chi chúc mừng năm mới tạp
Ngày xuân nhà trẻ hôm nay cổng trường mở rộng ra.
Đại môn hai sườn đứng bảo an, kiểm tra thực hư mỗi một cái nhập viên giả giấy thông hành kiện.
Hôm nay, là ngày xuân nhà trẻ dạy học tham quan ngày, xếp hàng nhập viên chính là hài tử gia trưởng.
Buông công tác tham quan hài tử vườn trường sinh hoạt, sơ vì phụ mẫu gia trưởng có vẻ hưng phấn, thần thái phi dương tràn ngập chờ mong.
Ngay ngắn trật tự đội ngũ trung, có một người có vẻ đột ngột.
Đĩnh bạt thon dài thân hình ở trong đám người thấy được, càng không cần phải nói kia trương anh tuấn mặt, quá mức xuất sắc làm người không rời được mắt.
Bất quá, nhất đột ngột vẫn là hắn khí tràng. Nam nhân xụ mặt thần sắc không kiên nhẫn, quanh thân tản ra "Ta thực phiền chớ chọc ta" hơi thở.
Viên trường hoang mang rối loạn từ bên trong vườn chạy ra.
Một cái trung niên bạch mập mạp, nhiều đi hai bước đều suyễn, giờ phút này thở hổn hển chạy trốn mau ngất đi rồi, cũng không dám dừng lại bước chân, "Hạ tổng ngài như thế nào ở chỗ này xếp hàng, ngài trực tiếp tiến a, cái nào không ánh mắt ngăn cản ngài?" Viên trường mạt hãn, suyễn đến xem thường thẳng phiên còn không quên trừng cổng trường trước bảo an.
Bảo an đặc biệt ủy khuất, rõ ràng hắn đều nhận ra Hạ tổng, cũng thỉnh Hạ tổng trực tiếp nhập viên, Hạ tổng một hai phải xếp hàng, hắn còn trước tiên thông tri viên trường, như thế nào còn ném nồi cho hắn.
Nồi ném tới, hắn phải bưng, bảo an đành phải mở miệng xin lỗi, một lần một lần nói thực xin lỗi.
Xôn xao dẫn tới các gia trưởng vây xem, đại gia ríu rít thảo luận nhà mình hài tử lớp học có hay không họ Hạ hài tử, có thể kết giao Hạ Hoài Tuyên nhi tử, kia này nhà trẻ thượng liền quá kiếm lời.
Cãi cọ ồn ào đám người chọc đến Hạ Hoài Tuyên càng không kiên nhẫn, hắn rũ mắt chăm chú nhìn tên lùn mập viên trường, thanh âm bình thẳng thong thả, không hề cảm tình, "Hắn không sai vì cái gì phải xin lỗi. Ta đã ấn yêu cầu tới tham quan, ngươi còn muốn thế nào."
Hạ Hoài Tuyên theo đội ngũ chậm rãi hướng bên trong vườn đi đến.
Viên trường đứng ở tại chỗ nhìn ra xa hắn bóng dáng, thập phần khó hiểu, "Không giống như là bởi vì xếp hàng sinh khí a......"
Như thế nào càng như là không nghĩ tham gia hoạt động mới tức giận?
Ngày xuân nhà trẻ là bình tầng kiến trúc, mẫu giáo bé là bên trong vườn bên trái một loạt phòng học. Hạ Hoài Tuyên đã tới vài lần, ngựa quen đường cũ theo màu sắc rực rỡ plastic đường nhỏ đi hướng tiểu nhất ban.
Tiểu nhất ban vừa mới kết thúc trò chơi khóa, kế tiếp là ngôn ngữ khóa, lão sư đứng ở bảng đen trước thúc giục tiểu bằng hữu mau trở lại trên chỗ ngồi, chuẩn bị đi học.
Từng con phấn nộn tiểu đoàn tử ngoan ngoãn trở lại chính mình bàn nhỏ ghế, đoan chính ngồi xuống. Phòng học trung ương chỉ còn hai chỉ tiểu thịt cầu, lôi kéo dây dưa có vẻ đặc biệt thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành si mê bá tổng tin tức tố pháo hôi chồng trước - Vu Hữu Xuyên
Roman pour AdolescentsThẩm Niên mới vừa lấy ảnh đế liền xuyên tiến ABO văn, thành bá tổng pháo hôi chồng trước. Mười tám tuyến bình hoa, nhân phẩm còn rác rưởi. Hắn xuyên tới thời điểm, chính đuổi kịp không muốn từ bỏ hào môn thân phận pháo hôi cấp bá tổng hạ dược. Nhìn...