Series Tobio và dàn công máu S (4)

924 82 12
                                    

1.Osakage Chuyện giận dỗi

" Nè Tobio em đang giận anh hả"

....

"Đừng giận, anh xin lỗi đừng giận anh mà"

.....

"Nói chuyện với anh đi Tobio"

.....

Sau buổi ăn tối ở chuyến tập huấn giữa các trường Tobio liên tục không thèm nhìn anh, dù không hiểu vì sao nhưng người thương giận là lo lắm. Osamu lẽo đẽo đi sau em người thương, miệng không ngừng xin lỗi tay nắm tay người ta lắc lư làm vẻ mặt vô cùng muốn nhận tội. Mà tội lắm em người thương còn chẳng thèm quan tâm.

"Tại mày đấy Atsumu, vì mày mà em ấy giận tao"

"Ơ kìa, sao mày lại đổ cho anh". Atsumu ngơ ngác nhìn đứa em vừa mới chửi mình, hắn làm gì nên tội à.

"Tao không biết!! tất cả là tại mày em ấy mới giận tao, mày mau đi xin lỗi đi"
Osamu vùng vằng không thèm quan tâm, một mực giận dỗi vô cớ lên người anh tội nghiệp.

Atsumu mặc dù tức lắm nhưng vẫn đi xin lỗi Tobio, không đi có mà thằng điên kia cằn nhằn chết mất.

"Tobio - kun anh xin lỗi em nhé"

"Anh đâu có lỗi đâu Atsumu - san. Em không giận anh". Tobio mặt thờ ơ nhìn Atsumu

"Thấy chưa em ấy không giận tao mà"

"Không biết!! Mày phải xin lỗi em ấy"
Osamu không chịu, liên tục yêu cầu người anh phải xin lỗi.

"Nhưng mà em ấy không giận tao"
Atsumu nhìn đứa em phụng phịu dậm chân dậm tay ở trước mặt bất lực. Thằng này sao hôm nay giống đứa trẻ con thế này.

"Em ấy vẫn chưa hết giận tao"

"Em ấy giận mày liên quan gì đến tao"

"Tao không biết!! Mày lo mà xin lỗi đi"

Atsumu tức điên lên, hắn không muốn nói chuyện với một thằng lên cơn. Buông một câu chửi thề hắn ngoảnh mặt tức tối bỏ đi.

"Đồ thần kinh"

Liên tiếp mấy ngày, hình ảnh một người chồng khổ sở liên tục bám đuôi xin lỗi em người yêu không còn xa lạ gì với đám người trong hội tập huấn. Lúc đầu mọi người cũng hóng lắm nhưng mãi rồi cũng chẳng ai thèm quan tâm, chuyện của mấy đứa có người yêu phức tạp lắm nhìn thằng nhóc Osamu rũ rượi thế kia là biết rồi.

"Em ít nhất phải cho anh biết em giận anh vì gì chứ, im lặng vậy sao anh biết được"

.....

"Em nhất định không nói với anh à"

........

"Anh giận em đấy nhá"

........

"Nè Tobio, em yêu, bé yêu à nói với anh đi. Thôi coi như anh sai, anh làm gì cũng sai em tha thứ cho anh nha"

.........

"Em không có giận anh"

"Huhu ẻm nói rồi kìa, mừng muốn rớt nước mắt hà"

[Allkage - Fanfiction]  Ngọt ngào vì có em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ