Sinh tố đào

4.1K 319 29
                                    

Takeomi x Shinichirou

_______________________

Takeomi thấy lạ. Shinichirou dạo này..thì là hay tránh hắn. Em có vẻ mặt rất là lạ, em rụt rè khi đi với hắn, em chẳng mấy khi trò chuyện cùng hắn.

Đêm muộn, em tới nhà hắn từ chiều cơ, mà giờ đã muộn quá rồi, em xin phép đi về. Không được. Em đi về giờ này nguy hiểm lắm, hắn giữ em ở lại. Shinichirou ngại ngùng nghe theo.

Hắn đưa em cái áo thun của hắn, so với thân thể em nó rộng thùng thình, em đỏ mặt cầm lấy rồi hắn đưa em vào phòng tắm, nói tắm rửa qua đi.

'Nhưng mà..'

'Mày ngại cái gì, thằng này..'

Điều kỳ lạ là em ngồi đó rất lâu, hắn chờ mãi không thấy em ra bèn định đi gõ cửa. Bỗng hắn nghe thấy âm thanh lạ.

Tiếng nhóp nhép như tiếng moi móc, tiếng sụt sịt gì đấy, tiếng a ư rên rỉ, và là giọng nói em gọi tên hắn. Hắn khẽ hé cửa nhìn vào trong thì sốc không nói nên lời. Em đang mặc đồ của hắn, tự thủ dâm. Lỗ huyệt chảy cả nước dâm trên bệ toilet đóng nắp lại tràn cả xuống sàn. Bỗng em thét lên trong cổ họng một tiếng rồi bắn ra. Lúc định thần lại em sợ hãi nhìn xung quanh chợt thấy hắn đang đứng đó. Má em hiện rõ vài vệt đỏ ửng.

'T...Takeo..mi..'

Shinichirou đơ người, áo thun rộng của hắn đang bao trọn cơ thể em, em thủ dâm lúc mặc đồ của hắn. Điều này không phải điều bạn bè làm với nhau, phải chứ ? 

Takeomi sững sờ chốc, đi ra bế em rồi đóng cửa nhà vệ sinh, đặt em lên giường hắn.

'Thật luôn ?'

'Tao....'

'Được rồi, không cần nói nữa. Ngón tay không so được với hàng thật này đâu'

Mousse đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ