Nagsimula ang lahat sa simpleng pag oopen up tungkol sa girlfriend niya.. ayan ang masalimuot na storya ng aking buhay pagibig..
Hi ako nga pala si rachel ann delacruz, chelle kung tawagin sa tropa. ann pag sa pamilya ayun simple lang buhay ko pero malandi ako aminado ako dun papalag ba kayo? dati wala akong alam sa pag ibig as in wala talaga yung tipong makikipaglovelife tas iiwan ko nalang bigla sa ere pero nagbago lahat ng hinaing at pag kakaalam ko sa pagibig nung nakilala ko yung lalaking mabait, maalaga, mapagmahal na boyfriend sa kanyang girlfriend.. pero teka bakit ganun kaibigan ko lang siya kaibigan niya lang ako pero bakit ganon.. nahuhulog na ata ako. hanggang sa dumating yung araw na hiniwalayan niya ang gf niya para sakin.. gosh totoo bato? yung taong inaasam kong maging sakin, iniwan ang gf para sakin? masaya ako sobrang saya di ko naisip yung nararamdaman ng gf niya basta ako msaya ako kasi sakin na siya.. lahat binigay ko pero bakit ganun? iniwan niya nalang ako basta basta na parang wala lang? na parang di ako mahalaga sakanya? mali ako sa inakala ko na siya ang pinakamabait,maalaga,mapagmahal na nakilala ko.. tangina mali.. mali nanaman ako karma ba? karma ba tawag dito? para sa mga taong iniwan ko? Nagsisi ako bakit ganun di ko naisip na pwede nya din palang gawin sakin yung ginawa niya sa gf niya na "handang iwan ang girlfriend niya para sa iba" tangina ang tanga tanga ko.. bakit ako pa? bakit di nalang ikaw siya o yung iba dyan? pero wala eh.. wala akong magagawa.. pero makalipas ang dalawang taon eto ako ngayon bumabangon ng may dalang tapang at karunungan mula sa nakaraan.. at nagpapasalamat sa taong nanakit at nangiwan sakin kasi kundi dahil saknya. Nananatili ako sa isang babaeng mang mang at tanga tanga pagdating sa pagibig..
End.