Bọn chúng là ai?!
Nguyên Niên Hi cảm thấy máu mình đều mau đông lại.
Làm sao bây giờ?!
"Tiểu thư, đừng sợ."
Súng đều chĩa vào đầu rồi, làm sao không sợ?!
"Nhanh, đưa tay lên, đi ra ngoài." Một trong ba kẻ cầm súng nói.
Lang Nhị đi trước. Cậu bước chậm, tay giơ lên cũng chậm, bàn tay cậu mở ra, sau đó nắm lại.
Những chuyện tiếp theo xảy ra sau đó trong chớp mắt.
Lang Nhị lao đến, một tay nâng súng đối phương lên trời, một tay rút súng từ sau lưng bắn thẳng vào ngực tên cầm súng.
Nguyên Niên Hi chỉ nghe bùm một tiếng, rồi máu bắn ra tung tóe.
Lang Nhất cùng lúc đó kéo cô sang một bên, súng trong tay bắn tên còn lại.
Túi quà trong tay cô rơi xuống đất, nhưng lúc này đã không ai kịp lo nữa rồi.
"Đi." Lang Nhất nói.
Động tĩnh nơi này quá lớn, hiện tại không rõ nơi này có bao nhiêu người, việc cấp thiết là phải rời đi đến nơi an toàn.
Khi họ bước vào gara dưới lòng đất.
'Xu' một tiếng động vang lên, nó giống như một dấu hiệu, rồi kéo theo những tiếng xu khác.
Nguyên Niên Hi cảm thấy má mình nhói lên, có gì đó vừa xoẹt qua mặt cô.
"A..."
Cô nhăn mặt, đưa tay lên sờ.
Máu...
Cho dù như thế, cũng không có thời gian để nghĩ nhiều. Cô nhịn đau, theo sát Lang Nhất.
Hôm nay cô ra ngoài bằng giày thể thao, cô thực sự biết ơn về điều đó.
Ba người họ chạy một mạch rồi nấp sau một chiếc xe con.
Lang Nhất ra hiệu cho Lang Nhị. Lang Nhị gật đầu ra dấu oke rồi liền luồn về phía trước.
Cô không nhìn thấy những người kia, nhưng cô biết chúng càng lúc càng gần. Tiếng bước chân vang lên đều đặn.
Cách một tiếng, cửa xe mở ra, Lang Nhất vội vàng kéo cô vào xe bằng cửa sau.
"Bên này!"
Cửa xe đóng lại và dùng tốc độ nhanh nhất để rời khỏi gara.
Bằng một cách nào đó, ngoài họ và những kẻ đuổi theo đó, gara không có người khác.
"Thanh thiên bạch nhật, bọn người này gan cũng quá lớn." Lang Nhị mắng.
Lang Nhất nói:
"Dạo này nghe đồn tình hình không ổn."
Lúc họ nói chuyện, Lang Nhất cầm súng chuẩn bị trong tay.
"Có hai. Không bốn xe."
"Sao nhiều quá vậy?!"
Những chiếc xe này cùng lúc lao về phía họ, nhưng Lang Nhị nhìn cách chúng hành động, giống như lại không thuộc cùng một hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO]Khẩu vị thật nặng
RomanceKhi Nguyên Niên Hi gặp Mạc Khả Nguyên, cô hiểu sâu sắc được câu nói lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát. Nhân vật chính: Nguyên Niên Hi x Mạc Khả Nguyên Thể loại: song O, chính thất tiểu tam, HE