*WARNING 🔞: nhân vật đều bệnh tâm lý, có hành vi tổn hại đến thể xác, truyện có ngôn từ thô tục. Vui lòng KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT*
//
Đây là ngày thứ 61 kể từ khi Trương Gia Nguyên và Nhậm Dận Bồng cắt đứt liên lạc với nhau và không ai chủ động liên lạc với đối phương suốt cả hai tháng trời.
Nhậm Dận Bồng chưa bao giờ là người chủ động. Trà xanh cao cấp thì không bao giờ hạ thấp bản thân để chủ động quyến rũ đàn ông cả, đó là cách một vị đế vương có thể khiến đàn ông móc hầu bao ra vì mình. Trong chuyến lưu diễn của Hệ Ngân Hà, Phó Tư Siêu đã ra hiệu cho khán giả rồi hét lên "Hệ Ngân Hà rất trâu bò". Nhậm Dận Bồng không quan tâm Hệ Ngân Hà có là trâu hay là bò, anh chỉ quan tâm đến việc lớp makeup có đủ tinh tế hay không, có phải đẹp nhất trong lòng khán giả hay không? Sau cùng, mọi người đều thầm nói rằng video này sẽ được gửi vào trong group chat của ban Ngân Hà, và group chat này thì có Trương Gia Nguyên trong đấy.
Trương Gia Nguyên nhấp vào group chat thì liền thấy video lưu diễn của Phó Tư Siêu.
Nhậm Dận Bồng trông rất ưa nhìn với đôi mắt to, làn da trắng, biểu cảm lẳng lơ, nhìn chung trạng thái có vẻ rất tốt. Vào ngày thứ 61 kể từ khi cắt đứt liên lạc, Trương Gia Nguyên vẫn không để lạc mất bất cứ tin tức nào về Nhậm Dận Bồng.
Dù là Vũ Tinh hay là Phó Tư Siêu thì đều sẽ báo cáo lại tin tức về Nhậm Dận Bồng nhanh nhất có thể cho cậu. Hoặc là dùng thiết bị định vị ẩn mà cậu đã lén cài vào điện thoại anh khi yêu nhau. Cậu cho phép Nhậm Dận Bồng được bốc đồng, được quyền tự chủ nhưng những điều này chỉ được thực hiện dưới sự kiểm soát của bản thân. Nhậm Dận Bồng như một con bướm mà chỉ khi cọ xát nó trong tay thì cậu mới có thể cảm thấy yên lòng.
Như thường lệ, Trương Gia Nguyên trò chuyện trong group chat và lưu từng cái video về máy. Nhậm Dận Bồng rất biết cách quyến rũ cậu, biểu cảm của anh thật sự trông rất "trà", thứ mà cậu chỉ muốn giữ lấy thưởng thức một mình. Anh chỉ cần liếm môi rồi cong eo mình lên thôi thì cậu liền sẽ vồ vập anh như con chó đực tới mùa động dục.
Đã là ngày thứ 63 kể từ khi cắt đứt liên lạc, đây là lần đầu tiên mà Trương Gia Nguyên lạnh nhạt Nhậm Dận Bồng lâu đến vậy, và thế là Nhậm Dận Bồng không nhịn được mà đưa ra một quyết định để đời.
Anh nghe nói Hồ Vũ Đồng gần đây có thời gian rảnh, vậy tại sao không rủ anh ấy ra ngoài ăn tối? Tốt nhất là nên tự trang điểm cho thật đẹp, địa điểm thì nên ở khu thương mại đông đúc, không màng đến việc chỗ đó có tốt hay không, quan trọng là có thể tình cờ bị bắt gặp, tốt nhất là bị up lên trên mạng. Anh không tin rằng Trương Gia Nguyên có thể chịu đựng được điều đó.
"Anh trai, anh có bận gì mấy ngày tới không? Em muốn mời anh đi ăn tối" Nhậm Dận Bồng, người mà không giỏi ăn nói, lại vô thẳng vào ngay vấn đề. Vả lại, việc không giỏi ăn nói đã là chuyện của 800 năm trước rồi.
Hồ Vũ Đồng hồi âm rất nhanh, "Sao Bồng Bồng lại nhớ tới người anh trai này để rủ đi ăn tối vậy?"
"Em chỉ muốn cảm ơn anh của em vì đã chăm sóc em thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFYJR] Tattoo (H)
Romance《FIC DỊCH》 Nhậm Dận Bồng như một con bướm mà chỉ khi cọ xát nó trong tay thì Trương Gia Nguyên mới có thể cảm thấy yên lòng... 1. OOC, H, các tình tiết trong truyện không liên quan đến các bạn nhỏ ngoài đời thực. 2. Mình không biết tiếng trung, dịch...