https://william1121chan.lofter.com/post/1cc6ca57_2b3e7ef5e
Phi điển hình tính abo
Thiên Càn x cùng nghi
Alpha dễ cảm kỳ giả thiết
【 dễ cảm kỳ là cái gì chính mình lên mạng lục soát lạp 】Giang trừng bước chân bỗng nhiên dừng lại, trên mặt nhíu mày, giơ tay hai ngón tay ở không trung một lấy, một phong thơ phù liền rơi vào trong tay.
Chung quanh đệ tử nhìn thấy kia tin thượng vân văn, lập tức toàn nín thở hơi hơi lui về phía sau nửa bước. Giang gia trên dưới đều biết, tông chủ mấy ngày trước đây cùng chủ mẫu lại sảo lên, lần này nháo đến lợi hại, trong phòng một trận bạc đang toái hưởng tím điện đùng, đem người đều tức giận đến suốt đêm ngự kiếm đi rồi.
Quả nhiên giang trừng vừa thấy này tin là bên kia đưa tới, trên mặt biểu tình tức khắc âm trầm vài phần, nhưng rốt cuộc vẫn là mở ra tin, chỉ là này tin lại là lam hi thần gửi tới. Tin đằng trước đại đoạn đại đoạn là khách sáo thăm hỏi, chỉnh phục rườm rà, kêu hắn vốn là không xong tâm tình lại thêm mấy cái hỏa, bay nhanh mà thô sơ giản lược quét một lần, trừ ra những cái đó thăm hỏi, lam hi thần ở cuối cùng thoáng đề ra một câu: "Quên cơ ngày gần đây chịu tình nhiệt chi khổ, mong rằng giang tông chủ sớm về."
Tình nhiệt? Giang trừng mặt vô biểu tình mà đem kia tin phù ở trong tay hóa đi, lãnh đệ tử triều sớm định ra địa phương đi đến.
Hắn một cái cùng nghi thiên Càn tức phụ, nơi nào tới tình nhiệt chi khổ.
Lam gia hiện tại ai đều không cần phạt chép gia quy sao? Vẫn là nói đúng tông chủ là có thể võng khai một mặt? Ngày thứ hai lại thu được một phong truyền lệnh phù, cái này chính là vị kia gửi, phù thượng viết đồ vật cũng cùng người nọ tính tình tương hợp, chỉ phụ ngắn ngủn hai chữ: "Tốc hồi."
Nhưng giang trừng nhìn thoáng qua liền ném đến một bên đi, mặc kệ người này hiện nay hay không chịu này đồ bỏ tình nhiệt, lại cùng chính mình có quan hệ gì đâu? Mấy ngày trước đây ban đêm kia phó lời nói lạnh nhạt bộ dáng, tức giận đến chính mình một đêm không ngủ, hiện nay lại muốn kêu chính mình đi giải hắn tình nhiệt, này khí còn không tiêu đâu, thả làm người chịu pháp.
Huống chi hắn phía dưới sự chính làm được mấu chốt địa phương, lần này nếu là thành, Giang gia sản nghiệp liền có thể khoách đến Bắc cương đi, hắn vì thế bị thượng thật nhiều thiên, ăn thật nhiều đốn rượu mới đại khái nói chuyện xuống dưới, hiện nay chỉ dư cuối cùng một đám hóa còn chưa định. Đến nỗi những cái đó tình a ái sự, nơi nào có này trắng bóng bạc quan trọng.
Chỉ là kế tiếp vị kia tin liền không ngừng, một ngày có thể đưa lên mười mấy hai mươi phong tới, mỗi lần mặt trên chỉ ngắn ngủn mấy chữ
"Tốc hồi."
"Tốc hồi. "
"Giang vãn ngâm, tốc hồi."
Bút lực mơ hồ hỗn độn, một chút cũng không giống người nọ ngày thường tú kính vững vàng. Ở một ngày nội thu được thứ 23 phong, lúc này đơn giản cái gì cũng không viết, chỉ đưa tới một trương nhăn dúm dó giấy đoàn, như là bị người ở lòng bàn tay mạnh mẽ niết xoa quá, tuy một chữ chưa lạc, đảo xem ra tới người nọ ẩn nhẫn tới cực điểm cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.