https://elsipeth.lofter.com/post/31e7bd6a_2b3e5e2e6
Hiện bò sinh viên luyến ái thật lục
Đa tạ @ đồ ăn cuốn thịnh mời"Ngụy Vô Tiện ngươi đừng cản ta, hôm nay ta liền phải đánh chết cái kia họ lam!" Giang trừng bị thủy bát một đầu, một kiện tím màu vàng đồng phục dính ở trên người, cảm giác tương đương không xong.
"Nhân gia thúc thúc là giáo thụ, giang trừng ngươi bình tĩnh a!" Ngụy Vô Tiện gấp đến độ mồ hôi đầy đầu, một đôi mắt ngó trái ngó phải mà tìm Nhiếp Hoài Tang, trong tay còn phải ôm điên mất giang trừng, "Mẹ ngươi Nhiếp Hoài Tang đâu! Lão tử ngăn không được!"
Kim Tử Hiên kiều chân bắt chéo tựa lưng vào ghế ngồi, thong thả ung dung mà cầm lấy bút ký tên chuyển: "Muốn ta là ngươi, giang trừng, ta liền sẽ không bạo lực giải quyết vấn đề."
Giang trừng hồng mắt vọt tới Kim Tử Hiên trước mặt, một cái tát chụp ở hắn trên bàn: "Nói! Nói cao hứng cho ngươi tỷ của ta tuần sau thời khoá biểu!"
Kim Tử Hiên hai mắt sáng ngời, cọ đứng lên, ngươi muốn nói giang ghét ly ta đã có thể không mệt nhọc! Hắn làm lơ Ngụy Vô Tiện ghét bỏ biểu tình, bày ra một bộ anh em tốt bộ dáng dán qua đi: "Trừng a, nghe tỷ phu......"
"Uy," giang trừng híp mắt cùng hắn đầu bảo trì khoảng cách.
"Kêu ta làm gì?" Ngụy Vô Tiện cũng thò qua tới.
"Không phải kêu ngươi," giang trừng cảnh cáo Kim Tử Hiên, "Ngươi hảo hảo nói chuyện, đừng cho ta đặng cái mũi lên mặt, còn tỷ phu."
"Sợ cái gì, sớm hay muộn ta là phải làm ngươi tỷ phu......" Kim Tử Hiên lẩm bẩm lầm bầm, xem giang trừng sắc mặt không đối mới tiếp tục nói chính sự, "Ngươi đem mấy ngày hôm trước sự nói cho ta nghe một chút đi, ta còn không có làm rõ ràng ngươi như thế nào lại cùng Lam Vong Cơ kia tiểu tử kết oán? Lần trước không phải còn nói tới rồi học kỳ kết thúc, liền bất hòa hắn chọn học một môn khóa sao? Như thế nào hai ngươi lại đụng phải?"
Giang trừng nhất thời liền đen mặt, hai tay đẩy đem Kim Tử Hiên ném ra: "Ngụy Vô Tiện, ngươi giảng. Ta đi thay quần áo."
Ngụy Vô Tiện hai tay một quán, đem mấy ngày nay giang trừng cùng Lam Vong Cơ sự tình lao cấp Kim Tử Hiên nghe.
Vân thâm đại học lấy lý công xưng cả nước, không chỉ có lý công chuyên nghiệp đứng hàng trước mao, ngay cả độc thân tỉ lệ cũng là người xuất sắc. Lam Khải Nhân tự xưng là là quan ái học sinh, cảm thấy thuộc hạ thuần một sắc hòa thượng liền tiểu giang đồng chí một cái muội tử đúng là khó coi, dứt khoát vèo vèo đã phát mấy cái WeChat cấp người khác lão đồng sự:
Nhiếp giáo thụ ( ôn lão sư / kim hiệu trưởng chờ ), ta thuộc hạ mấy cái học sinh thực ưu tú, các ngươi có thể hay không đều một chút nghệ thuật sử triết độc thân tiểu cô nương, chúng ta cùng nhau tổ chức một cái ái hữu hội.
Xúc tiến người trẻ tuổi chi gian hữu hảo giao lưu, giống nhau là các trưởng bối thấy vậy vui mừng chuyện tốt. Nhưng là Lam Khải Nhân hiển nhiên quên mất một sự kiện.
"Lam giáo thụ," kim quang thiện cái thứ nhất tương hưởng ứng, "Ta nơi này chỉ có hơn hai mươi độc thân tiểu cô nương, không có bốn năm chục ha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanficTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.