9.

649 64 2
                                    

" Anh có nhầm không vậy ? Mấy cái này đều là của tôi hết đó hả ? " -.

" Vâng , tất cả " -.

Mới sáng ra mà Jimin được một phen hoảng hồn vì cả chục hộp hàng hóa trước nhà kèm theo là ba lá thư đủ loại đặt trước nhà mình. Bên phía trạm bưu điện và chuyển phát nhanh có phải là cố tình đối xử với cô thế này không. Chất đống thành núi như muốn che hết đường ra vào. Về ba lá thư kia nào là xanh, đỏ, tím, vàng. Tất cả đều là thư từ ba địa chỉ ngỡ lạ mà lại thân quen gửi đến, đều mang một nội dung duy nhất là mời dự đám cưới. Có lẽ, đám bạn hồi Đại Học của Jimin bây giờ đều đã lấy chồng, lấy vợ hết rồi. Giờ thì chỉ mỗi Yu Jimin đây là còn độc thân.

Nhìn hàng hóa trước cửa thôi cũng thấy choáng váng rồi, vậy một thân nữ nhi như Jimin mà có vác hết đống đấy vào nhà thì xem như tháo khớp ra gắn cánh tay mới vào sử dụng tiếp là vừa. May có anh shipper tốt bụng ngỏ ý phụ cô nên đã đỡ được phần nào công sức. Nhưng vác hết mấy hộp hàng hóa đó vào nhà cũng được mấy chục quận lên xuống cầu thang. Làm cô và anh shipper kia mệt muốn đứt hơi.

Sau khi thanh toán xong xuôi, Jimin chỉ còn việc sắp xếp phân loại cho ngay ngắn mớ bưu kiện rồi đợi bà  Yu chuẩn bị xong nữa thôi sẽ liền xuất phát đến nhà họ hàng.

" Mới thứ hai mà con uể ải vậy con gái , tối qua ngủ không ngon sao ? " -.

" Hơi mất ngủ xíu thôi ạ " -.

" Lại xem phim suốt đêm nữa chứ gì " -.

" Con mới không có " -.

Jimin vương vai, bộ dạng mệt mỏi không giấu nổi. Nhìn bầu trời nắng đẹp hôm nay cũng chẳng có tâm trạng vui gì, trong người cứ buồn bực không ngui. Cũng đành thôi, có thứ gì là mãi mãi và sự bình yên của Jimin cũng thế, làm sao mà cô có thể tràng đầy sức sống trong khi tối qua chẳng thể ngủ yên, nói đúng hơn là đêm qua cô còn không thể chợp mắt được 1 giây nào. Trước đây không biết Jimin đã từ chối bao nhiêu người, nhưng lần đầu tiên cô mất ngủ chỉ vì nghĩ đến viễn cảnh một cô gái tỏ tình với mình bị từ chối sẽ buồn rầu thế nào. Đã vậy sáng nay còn bị hành lên hành xuống bởi mấy hộp hàng hóa mà cô đặt trên mạng từ đời nào bây giờ mới về. Hỏi xem thân xác nào chịu cho cam.

" Đi lẹ nào cô nương. Để người ta chờ là không tốt đâu " -.

-

Mấy khi được dịp đến thăm đứa em họ mới ra đời lại còn đặc biệt được chủ nhà ra tận cửa đón tiếp. "Đặc biệt" hơn là được anh em của đứa trẻ đáng yêu kia ra chờ sẵn trước cửa với món hàng nóng trong tay và như thể sắp chuẩn bị tẩn cô bất kì lúc nào.

" Seok chào chị đi con " -.

" Em.chào.chị " -.

Câu này không biết là lần thứ bao nhiêu Jimin nghe được rồi. Và lần nào cũng như lần nấy, đều thấy chẳng có chút tôn trọng nào. Đứa em họ này của cô đích thị là chẳng chịu nổi cái cách nói chuyện của nó. Cho dù có ghét hay không ưa đi nhau nữa, thì ít nhất cũng im lặng cho qua đi, đằng này thằng nhóc còn gằng giọng gây chuyện với cô trước. Con nít ranh như này Jimin thương không nổi .

• Winrina • Cho hỏi chị gọi tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ