Học viện này được xây dựng vào đầu nội chiến năm 900, khi mà các thế lực không ngần ngại giở mọi chiêu trò để nắm quyền làm chủ. Năm quan môn hay 'Ngũ hành' được chính phủ lập ra như một đội quân chiến đấu, chiêu mộ những tinh anh đầu tiên nhằm áp chế bạo loạn và đưa đất nước quay trở về trật tự vốn có của nó. Khi hòa bình lập lại, chính phủ bị bãi bỏ, thay vào đó người đứng đầu các hành cùng nắm quyền lãnh đạo, chia làm năm tộc với năm vùng lãnh thổ riêng, cho đến giờ cũng đã hơn 1000 năm.
Lũ trẻ ngày nay thường sẽ được cho đi học tại các trường công, nơi mà chúng chỉ cần chịu trách nhiệm cuộc đời của bản thân là đủ. Còn đã vào đây, thì bọn họ phải mang trên mình trách nhiệm với toàn thể công dân nữa, nói trắng ra là đào tạo những người tiếp theo sẽ đảm nhận vị trí lãnh đạo của bên trên.
Học viện chia thành năm khu tương ứng: phía Đông – Mộc viện, phía Nam – Hỏa viện, trung tâm – Thổ viện, phía Tây – Kim viện và phía Bắc – Thủy viện. Do ở trung tâm nên Thổ viện được sử dụng làm khu vực hoạt động chung mỗi khi cần tập hợp năm viện lại, cũng là nơi Lưu Vũ hay ghé chơi nhất.
.
Khuôn mặt Mika không có nhiều thay đổi khi nghe cậu kể chuyện xảy ra khi nãy, nhưng bàn tay to lớn lại cẩn thận vuốt ve mái tóc mềm mượt của Lưu Vũ như một lời an ủi.
Khắc cũng có khắc this khắc that, vì Lưu Vũ không có bất cứ ác cảm nào với anh cả, còn có phần dựa dẫm vào anh.
Nhìn gần thì chẳng có gì đặc biệt, nhưng trong mắt người phía xa lại là khung cảnh phấp phới tình phụ tử trong sáng. Mika vừa định cất tiếng lần thứ hai sau cuộc gặp mặt đã trôi qua gần 1 tiếng thì mạch cảm xúc bị đứt mất. Tiếng bước chân nhẹ bẫng của người kia cũng chẳng thể qua khỏi thính giác siêu nhạy trời ban cho một Trấn tinh.
Đúng là 'oan gia ngõ hẹp', mới sáng đã gặp âm binh.
"Chào. Chẳng hay việc chúng tôi ngồi ở đây cũng phiền Đội trưởng phải ghi vào sổ ghi chú sao?"
Người kia bật cười giòn tan, huy hiệu lục lấp ló sau quyển sổ lớn hé ra hoàn toàn như để khẳng định cho sự tồn tại của mình. Có thể hình dung mối quan hệ giữa hai người họ giống như Lưu Vũ và Santa vậy, khó mà hòa hợp được.
"Cậu nhạy cảm quá rồi Mika, chỉ là trong lúc rảnh rỗi, muốn tìm bảo bối của tôi dạo chơi một chút thôi."
Ý cười tắt lịm, ánh mắt Bá Viễn chuyển sắc, từng từ từng chữ nói ra đều được nhấn mạnh một lực.
"Chứ cái nơi tồi tàn này, thật bẩn."
Đứng giữa cuộc chiến ngầm không súng đạn, bàn tay Lưu Vũ từ bao giờ đã ướt đẫm mồ hôi, ai nói Mộc – Thổ hiền lành chứ cậu thì chắc chắn không. Dù sao thì Mika vẫn dễ nói chuyện hơn, nên Lưu Vũ đành có lỗi với anh vậy. Sau khi tạm biệt người kia, cậu cùng Bá Viễn rời đi, nếu ở lại lâu hơn một chút Lưu Vũ không chắc sẽ có chuyện gì xảy ra nữa.
.
Nếu hội Hỏa Tinh được biết đến là huyền thoại trong các cuộc chiến sức mạnh đẫm máu thì Mộc Tinh (Tuế tinh) là huyền thoại trong các cuộc chiến 'ngôn từ'. Bất cứ cuộc trò chuyện nào có sự góp mặt của họ đều suôn sẻ cả, vì từ ngữ họ dùng mang rất nhiều ý nghĩa chuyên môn, đối phương sẽ bị dồn ép vào ngõ cụt mà chấp nhận vẫy cờ trắng thua cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Even In The Darkness
FanfictionI Just Want To See You. --- 📌 Thể loại: longfic, giả tưởng, hành động xen lẫn tâm linh kinh dị. 📌 OOC 📌 Không áp dụng lên người thật 📌 Vui lòng không ụp nồi tác giả anti ai --- Trạng thái: đã hoàn. 10/02/2022 __Hana__