Học viên của các viện khác lần đầu được nhìn thấy sinh vật trắng toát trước mặt kia đều đồng loạt lùi bước, vì bọn họ lúc này còn không bằng một cái móng chân của chúng. Mà khoan, chúng làm gì có chân mà đòi có móng. Là bọn họ không bằng một cái răng của chúng mới đúng.
Bọn Ghost Slug đồng loạt gầm lên những âm thanh chói tai, hàng trăm chiếc răng sắc nhọn nhô ra ngoài vòm miệng cùng với nước dãi văng đầy nền đất. Chẳng có gì ngoài sự xấu xí và bẩn tưởi.
Lưu Vũ chưa từng lên tiếng, nhưng cậu ghét việc bị người khác xem là yếu đuối mà luôn đi theo bảo vệ. Cậu thoát khỏi vòng tay người kia, lại nhìn con Ghost Slug đang điên cuồng gầm rú mà đưa ra các ước tính sơ bộ. Nếu như kích thước bình thường của chúng thì chẳng có gì phải sợ cả nhưng đối diện bọn họ bây giờ lại không phải thế, chúng to hơn gấp nửa ngàn lần và di chuyển nhanh hơn gấp 10 lần.
Chắc chắn là cố tình gây đột biến.
Ghost Slug Selenochlamys ysbryda hay còn gọi là 'Sên ma', chiều dài của một con trưởng thành từ 2,5 – 6,4 cm, chúng không có mắt, không có vở trên lưng và sống sâu 1m trong lòng đất. Do có màu trắng, thói quen sống về đêm và rất hiếm gặp nên chúng mới được gọi là "sên ma". Bề mặt yếu ớt, màu sắc có vẻ nhợt nhạt nhưng sên ma lại là một loài ăn thịt khi sở hữu hàm răng sắc nhọn không ngờ. Khi phát hiện 1 con giun đất nào đó, nó sẽ dùng những cái răng sắc lẹm mà cắn nát và nuốt chửng.
(Theo Wikipedia.org)
Và trong tình huống này, những 'con giun đất' kia chính là bọn họ.
"Nhiệm vụ của chặng Địa Đại chính thức bắt đầu. Trên xúc tu (râu) của mỗi con Ghost Slug đều có treo một chiếc chuông, mỗi học viên phải lấy cho mình một chiếc và đem đến cho người canh giữ lối thoát cuối cùng."
Vậy là sẽ không có cuộc đối đầu nào với các giáo viên sao, như vậy cũng tốt. Thế thì chiến thôi nào.
.
Sau khi loa phát thanh thông báo xong, đám Ghost Slug hung hăng tiến về phía trước với tốc độ ngang ngửa một chiếc xe thiết giáp, để lại dưới chân vô số vết nhầy trơn trượt hạn chế sự di chuyển của họ. Chắc hẳn bên trên đã cố tình bỏ đói chúng một thời gian, vì nhìn dáng vẻ gấp gáp kia xem, mấy trăm chiếc răng như lưỡi mác đều phô hết ra ngoài để sẵn sàng vơ vét thức ăn vào miệng.
Mới đầu thì ai cũng nghĩ rằng đó chỉ là đe dọa để nâng cao tình thần chiến đấu giữa các học viên với nhau thôi, tuy nhiên nhìn vết máu vương vãi trên sàn từ vết thương gây ra bởi đám sên đó thì không thể không nghiêm túc rồi. Người thì cố gắng chạy thoát, người thì chọn cách tiếp tục đối đầu, khung cảnh lúc này có thể diễn tả bằng một từ loạn, nhất là sau khi chứng kiến một Ghost Slug nuốt chửng học viên kia.
"Thử một chút chứ nhỉ?", có ai đó lên tiếng sau khi nhận được cái gật đầu từ đồng bọn.
Cột đất bằng phẳng tạo thành hai chiếc cà kheo với cơ chế tự động di chuyển được các Trấn tinh sử dụng khiến cả bọn há hốc mồm, thầm nghĩ còn có thể loại này sao. Với độ cao và mức độ linh hoạt của 'công cụ' đó thì việc lấy được chuông trở nên quá dễ dàng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Even In The Darkness
FanfictionI Just Want To See You. --- 📌 Thể loại: longfic, giả tưởng, hành động xen lẫn tâm linh kinh dị. 📌 OOC 📌 Không áp dụng lên người thật 📌 Vui lòng không ụp nồi tác giả anti ai --- Trạng thái: đã hoàn. 10/02/2022 __Hana__