chuyện ở tiệc Halloween

582 71 5
                                    

Trường Đại học X vốn nổi tiếng về các hoạt động phòng trào. Đặc biệt là mấy lễ hội lớn, các sinh viên đều đầu tư rất nhiều. Có người là vì giải thưởng, có người lại muốn được chú ý. Còn sinh viên năm hai Uchinaga cũng không mấy hào hứng lắm.

Uchinaga Aeri còn nhớ như in ngày này năm ngoái, khi cô lần đầu tham gia tiệc Halloween của trường xảy ra như thế nào.

_Wow wow, cậu thật sự muốn đạt giải nhất nhỉ ?

Cô bạn cùng phòng bất ngờ khi thấy Aeri hóa trang thành Harley Quin. Phần kẻ mắt, trang điểm, kiểu tóc và trang phục lẫn thần thái của Aeri đều hợp với nhân vật cô chọn. Mới đầu người bạn này còn nghĩ Aeri sẽ mua bộ đồ hóa trang nhân vật hoạt hình đơn giản, không ngờ lại đầu tư thế này.

_Không hẳn, chỉ là tớ thấy mình phải thật nổi bật. Trông ổn chứ ?

_Rất rất đẹp luôn ! Tớ cá một chầu bánh gạo cay là cậu sẽ có giải.

Aeri nhìn trong gương trước khi tham gia buổi tiệc, cười tự tin. Cô còn chuẩn bị cả đạo cụ kèm theo nữa mà.

Nhưng vừa bước vào hội trường liền bị chặn lại bởi một sinh viên hóa trang thành Queen of heart. Aeri nheo nheo mắt nhìn một lúc mới nhận ra

_Chà, đội trưởng ban kỉ luật hóa trang đẹp quá. Tóc thật nhỉ ?

_Là tóc thật và đừng đánh trống lãng, Aeri. Cây gậy đó không được mang vào.

Aeri bật cười giơ cây gậy lên cho người kia xem

_Đội trưởng Jimin, đây chỉ là gậy bơm hơi thôi không phải thật đâu.

Jimin cầm lên kiểm tra, đúng là bơm hơi nên rất nhẹ. Nàng đưa lại cho Aeri và chỉ về hội trường

_Được rồi, cậu vào đi. Halloween vui vẻ ~



Aeri nhìn hình ảnh mình trong gương lần cuối cắn môi suy nghĩ. Cô bé năm nhất, bạn cùng phòng hiện tại của Aeri thấy thế ngạc nhiên

_Chị thật sự sẽ hóa trang thế này, một chú thỏ trắng thôi á ? Em nghe kể năm ngoái chị là Harley Quin, suýt được giải nhất luôn mà ?

_Argh, đừng nhắc đến năm ngoái nữa. Đầu tư như thế, hào hứng như thế nên mới...Mà thôi, chị thấy thỏ đáng yêu nên  muốn hóa trang thế này. Còn cả giỏ kẹo hình cà rốt nữa này.

Aeri vui vẻ giơ giỏ kẹo lên, cô sẽ tặng cho các bạn và các các thành viên trong câu lạc bộ. Minjeong thấy thế chỉ cười và tò mò, rốt cuộc năm ngoái đã có chuyện gì nhỉ ?

Aeri nhìn khắp hội trường, không ai hóa trang thành Harley Quin như cô cả. Chính vì thế nên rất nhiều người chú ý đến cô và đều gật gù, đúng là Aeri hôm nay rất nổi bật. Không giống như sinh viên Aeri mặc hoodie rộng, khuôn mặt trông mệt mỏi thường ngày.

〈 𝐣𝐢𝐦𝐢𝐧𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞 - 𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬〉『 trăng tháng Tư 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ