Sungrin phát hiện ra, con bé La Junsa kia luôn tỏ ra bàng quan với mọi thứ xung quanh, chỉ trừ khi động vào Yuri thì nó mới sồn sồn lên.
Con ngu ấy, Yuri xinh đẹp thế kia, hắn nào dám động hại đến nàng? Nàng chỉ là bàn đạp để hắn bắt nạt La Junsa cho bõ ghét!
Con gái con lứa kiểu gì mà suốt ngày đeo cái khẩu trang cùng quả kính to lù lù trên mặt, đi đứng lúc nào cũng tỏ ra sang chảnh.
Nhìn đằng sau trông ngon nghẻ thật đấy, vừa mới lộn ra trước thì úi xời ơi, cả một bầu trời lập dị đập vào mặt. Nó bảo mặt nó xấu, haha, hẳn là phải có vết bớt, sẹo hay cái gì đó trên mặt đây mà.
Nghe nó nói thôi mà hắn đã tưởng tượng ra khuôn mặt với nốt ruồi trên mép, mụn mọc khắp nơi, răng vẩu, môi dày như mỏ vịt,...
Haizzz trên cái thế giới này làm người xấu thật đáng thương....
Chưa kể đến điểm số nó lúc lờ nào cũng cao nhất lớp.
Đmm, xấu thì éo có quyền học giỏi nghe chưa, không có mày có phải Yuri đã đứng nhất lớp rồi không? Cái thể loại đầu to mắt cận ở đâu lòi vài cái lớp này, làm ô nhiễm hết cả không khí!
-Đưa đây xem nào!
Lớp vừa trả bài kiểm tra Văn một tiết Sungrin đã chồm sang giật lấy bài của Lisa.
Hắn cười khẩy, nhìn con 8 rưỡi trên bài kiểm tra của Lisa rồi vò nát không thương tiếc, ném vèo ra ngoài cửa sổ.
Lisa hờ hững nhìn bài của mình bị ném đi, không quan tâm lôi quyển sách giáo khoa toán ra làm. Sungrin thấy biểu hiện của Lisa liền trở nên tức giận, hắn cầm lấy hộp bút của Lisa, dang tay dốc ngược cho bút thước rơi tung toé xuống đất, sau đó trả lại hộp bút kèm theo một nụ cười:
-Thiên tài nhặt vui vẻ!
Lisa nhăn mày nhìn đồ của mình vương vãi khắp nơi, bắt buộc quỳ xuống nhặt lên từng cái. Sungrin đứng cạnh phá lên cười ha hả, Herin ngồi gần đó đang soi gương cũng quay qua nhìn đầy giễu cợt:
-Lấy chân đạp cho nó một cái!
Tức thì Sungrin giơ chân lên đạp vào lưng Lisa khiến cô khom người ngã dúi dụi. Lisa lồm cồm bò dậy, đứng lên xoay người đối mặt với Sungrin, không nói hai lời trực tiếp đá vào hạ bộ cậu ta một nhát.
Sungrin bị đau tức tối gào lên, gọi mấy đứa ra giữ Lisa lại.
Lisa cũng không vừa, nhanh chóng nhặt cái dao rọc giấy lên, dí vào mặt Sungrin, lạnh lùng đe doạ:
-Cứ thử bảo chúng nó động vào người tôi xem, tôi rạch mặt cậu!
Sungrin tái đi, cả lớp cũng sợ hãi im lặng, không dám ho he gì. Herin luống cuống lôi vội cái máy điện thoại ra, mở một đoạn video cho Lisa xem, lớn tiếng uy hiếp:
-Mày mà không bỏ cái dao xuống là tao đăng video con Yuri nude trong phòng thay đồ lên group trường, lúc đấy đừng có hối hận.
Lisa sững sờ nhìn video lộ liễu trong màn hình, bất động vài giây đành nín nhịn siết chặt tay, cúi xuống lầm lũi nhặt đồ tiếp.