Chap 2: Lý Do Để Không Bỏ Cuộc

5.1K 567 39
                                    

"Tao sẽ là người đi nói với Kiyomasa."

Thanh âm trong trẻo vang lên, đồng loạt khiến những thiếu niên còn lại kinh hô.

"Takemichi, không được, hôm qua mày vừa bị thằng khốn ấy làm bị thương rồi."

Atsushi căng thẳng, nhào đến vịn lấy vai Takemichi, gần như gào lên.

"Nhưng cứ mãi như vậy, thì tụi mày sẽ chết mất..."

Takemichi chau mày, giữ chặt lấy đôi tay run rẩy của Atsushi.

"Tao không muốn như vậy đâu..."

"Takemichi..."

Tuy biết nữ thủ lĩnh của bọn họ rất kiên cường, nhưng Makoto cũng không tài nào đồng ý chuyện này được. Nhìn em, cậu khẽ lắc đầu.

"Tao cũng không đồng ý, như vậy quá nguy hiểm."

Kazushi nhìn em, gương mặt vốn nham nhở nay đã trở nên nghiêm túc.

"Tuy mày là thủ lĩnh, nhưng bọn tao cũng không thể để mày gánh vác hết mọi thứ được."

"Nhưng..."

Takemichi cố gắng thuyết phục cả nhóm, nhưng đáp lại em vẫn chỉ là những cái lắc đầu.

"Takemichi... hãy nhìn tao đây."

Takuya gượng cười, siết tay thành nắm đấm rồi chạm nhẹ lên vai em.

"Tao sẽ trả thù cho mày. Nếu tao thắng phải đãi gyudon cho tao đấy."

"Takuya..."

Takemichi mím môi, cố gắng lờ đi cơn run rẩy từ cánh tay của Takuya.

Cả nhóm dần rời đi, riêng Takemichi cứ lơ đễnh suốt cả một ngày dài. Loại đãi ngộ khi làm con gái quả nhiên thật khác. Nhưng em cảm thấy... thật không cam tâm chút nào.

---

"Takemichi đâu?"

Kazushi ngó nghiêng xung quanh, tìm kiếm mái tóc màu nắng nhưng không thấy.

"Chắc là giận mất rồi."

Makoto sầu não thở dài, thầm suy đoán.

"Vậy cũng ổn, tao không muốn Takemichi bị liên lụy vào những việc như thế này."

Atsushi siết chặt tay trong túi quần, biểu cảm gương mặt sa sầm xuống.

"Phù... được rồi, tao lên đây."

Takuya thở ra một ngụm khí lạnh, lê từng bước chân đầy nặng nề.

Lúc này, Takemichi được Hinata rủ về cùng, cũng ỡm ờ đồng ý. Nhưng đi được nửa đường, bước chân của em liền khựng lại.

"Take-chan, hôm nay cậu cứ thẫn thờ mãi, có chuyện gì à?"

Hinata vươn tay chạm nhẹ lên má em, lo lắng hỏi.

"Hina... tớ phải làm gì đây?"

Takemichi cụp mắt, buồn rầu cất giọng.

"Tớ muốn bảo vệ nhóm Akkun, nhưng đối thủ lại là một tên cao trung rất đáng sợ. Tớ... không biết phải làm gì nữa... tớ thật vô dụng..."

"Take-chan này..."

Hinata cười nhẹ, áp trán mình vào trán em mà nói.

"... Cứ thoải mái làm những điều mà cậu cho là đúng đi, bởi vì... Hina sẽ bảo vệ cậu mà."

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ